ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมน้องรับจ้างเที่ยวบางคนจึงบอกว่า เรทจ้างเที่ยวนี้ยังไม่รวมค่ารถนะคะ  (อ่าน 6379 ครั้ง)

doomdoom7

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 18
คือที่ถาม ไม่เกี่ยวกับบ้านน้องใกล้ไกลจุดนัด
หรือไม่เกี่ยวกับความแฟร์ จิตสำนึกทั้งนั้นอะไรครับ

คำถามคือ ทำไมต้องไม่คิดเรทที่ Cover ทุก คชจ ของตัวเองให้เสร็จล่ะครับ?

แล้ว ผช จะได้พิจารณาความเหมาะสมเองว่าจะนัดจ้างมั้ย

ก้เเต่ละคนมันตั้งไม่เท่ากันก้เอาที่ตกลงกันไว้ บางคนเค้าไม่ได้ตั้ง ที สามพัน สี่พันนี้ครับ เค้าก้ตั้งที 1500 -2000 ตั้งสูงเวอร์ไป เค้าก้ไม่อยากตั้ง งั้นต่อจากนี้ผญต้องตั้ง ทีรวมหมดละผชมันคิดเหมือนกันทุกคนปะละครับ บางทีมีปัญญาจ้าง คุนไปกับคนสามพันสี่พันได้ พอคนตั้ง พันเเปด คุนเเค่มีน้ำใจให้ค่ารถเค้ากลับหรือมาหาคุนไม่ได้ บางทีเเค่ค่ารร บางคนยังนั้งถามผญเลย ว่าเท่าไหร่เเพงไหมทิปเลยเวลาไม่มีให้ ผมเจอผญหลายคนที่ ตั้งไม่เเพง คำคอมเม้นคุน ข้อสุดท้าย ผมว่าไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ เลย เพราะบางคนเค้าไม่อยากเวอรให้เค้าเปลี่ยนเปนสองพัน ต่อครั้งไปเลย เเต่เจอ คนไม่ไหว น้องเค้าไม่ตั้งนั้งเปลียนทุกโพสเหรอครับเค้าก้เอาทีสะดวกทั้งคุ่ละ ส่วนไกลใกล้ทีน้องเค้าอธิบาย ผมว่าเพราะน้องรับงานบางคนเค้าวัดเเบบเปนจริงมาก เอาเเค่เค้าไม่เข้าเนื้อ ถ้าคุณเกลียด หรือเจอห่วยๆมาจน ทำให้คนทีเค้ารับดีๆเดือดร้อนละยังต้องเจอคนเหนเเก่ตัวอีกผมว่าอย่านัดเลยปล่อยไปเถอะ
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ

Guster13

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
  • People Like This 129
นี้ก้เอาตรงตัวมาเม้นนะค่ะเพราะคิดแบบนี้รับนัดแบบนี้ตอบแบบผญ ที่เจอเรื่องนี้ พอรวมไว้ ก็บอกแพง พี่ค่ะขนาดค่ารรพี่ยังนั้งถามเลย ว่ากี่บาท ผญที่เจอทีเดียวก้อนดีใจด้วย เราคงซวยเองค่ามัดจำรร บางทียังบอกว่า ไม่ได้นับมา บางทีอยากให้อยู่นานบาทนึงก้ไม่ให้ บางทีตั้งเรท โคตรไม่เวอรตามหน้าเจอผชใส่สูทโปรดูรวยเรื่องมากเหมิอนจ่ายแสนให้ นั่งบอกว่าแพง เลยละให้อัพเท่าไหร่ค่ะ ถ้ารวมหมด ทุกอย่าง ความเป็นจริง พี่คิดว่าพี่มากันละนั้งพูดว่าแพงปะแค่นี้ยังต่อหรือพี่จะพิมอีกว่า คนมาก้มี เหรอจริงค่ะ บางคนให้ในเรทสูงสุดเลย ออกค่ารถให้อีก. ชื้อของให้อีกมีจริงแต่น้อย มาก พิมให้ไปหัวพี่ใจพี่มันบอด พี่นอน อยู่บาทเถอะค่ะ ยอมไม่มีตังดีกว่าเจอคนห่วยๆ พิมอธิบายประสบการณ์ละ ไหนว่ามาขอความคิดเห็น พอพิมต้องการให้ด่าผญเลวเยอะ ไม่แฟร ขับรถออกมาเอง เหรอค่ะไม่ไช่ทุกคนที่ตั้งเรทแพง และบางคนที่ไม่ได้ขอแค่น้ำใจจิตสำนึก จะตีมึนไม่ให้แค่จำไว้แค่นั้นค่ะ อย่าตีผญทุกคน มุมความคิดเห็นคนมันไม่เหมือนกัน ว่าพิมแจกแจงละยังเจอพี่คฃบอดจริงๆ
Don’t worry, my love, we’re learning to love

ผมไม่รุ้จริงครับคุณเจออะไรมาผมก้ เจอ โดนเอาเปรียบมาเยอะ เเต่ตั้ง คนก้ออกความคิดตามทีคิด หรือเจอ ถ้าใจคุณจะมุ่งเกลียดคุณ ช่วยตั้ง เเนว ว่าเกลียดผญที่ บวกไว้ ละ คุนต้องจ่ายเพิมดีกว่าไหมจะได้รุ้ ใจ คุนไปเลย อย่า ตั้งเเนว ถามทั้งผญ ผชเลย มันห่วย เค้าตั้ง 1500 งี้เพราะเอาทีคุนสะดวก คุนเจอผญทีเรียกตามค่ารถจริง 200 ขอคุนเพิมเเค่นั้น คุนมาตั้งด่า คุนก้เห้ละครับ ถ้าคุนเจอ เเบบบ สามพันห้าพันละมาขอเพิมอันนี โอเคเเพงไปคุนตั้งคุนด่าตรงๆเลยละไม่ต้องเขียนว่า ขอความคิด เพราะขอ ความคิด บางคนเค้าไม่ได้เเอ๊บใสมาให้ตัวเองดี เเต่เค้าเจอกับตัวเค้าบวกเเค่นั้น เค้าอธิบาย คุนไปใส่เค้าว่า ไม่เกี่ยวไกลใกล้ไม่รวมเลยให ผมถามไช่่ทุกคนเหรอที่ตั้งเรท กระโดด ขนาดนั้น
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ

Guster13

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
  • People Like This 129
เพิ่มค่ะ ยังยืนยัน จิตสำนึกละ เรื่องส่วนบุคคลแล้วแต่คนที่เจอ เห็นใจคนเรทต่ำบางไหมค่ะ ไม่ไช่ทุกจะตั้ง 3000 รวมหมด เอาเวอรก็ว่าเวอร เอาไม่เวอร บอก นึกว่าบวกมาละ พี่เป็นคน ที่อยู่ด้วย แค่เห็นเม้นตอบก็ สภาพจิตใจก็อย่างเขวี้ยงของใส่ละค่ะ ย้ำไม่ไช่ทุกคนที่ตั้งเรทแพงละที่ทาพิมเจอตรงละเป็นตัวเองไม่เคยบวกเพิ่มกินเนื้อ ตัวเองตลอด ไม่นั้งสร้างภาพไม่จำเป็นไม่ได้หิวขนาดนั้นยืนยันว่าเคยเจอดีมีจิตสำนึก อย่าอ้างว่ายกคำนี้มาอ้างเพราะถ้าคนใจบอดตีมึน มันก็แนวพี่ค่ะ เอาตัวเองก่อน แบบนี้แนะนำ อย่าไปเจอใครเลยค่ะสร้างภาระ ใจคนเจอ. ให้แบบตั้งแพงเค้าไว้ ความเป็นจริงดูรวยเชียวยังต่อราคา พอเอาที่เหมาะสม ก็ยังมาเจอกระทู้แบบนี้ ไม่เรียกจิตสำนึก ให้เรียกว่าแล้วแต่เวรแต่กรรมจะเจอหรือค่ะ พี่เกลียดใคร ในนี้ไหมงั่นอย่าฝังตัวเองในบอร์ดเลย.  จ๊ะ ใจบอด พิมไปจีความว่าเราแย่หมด ไม่แอ๊บด้วยไม่ชอบ ประสบการณ์เจอคนเห็นแกตัวออกเองมาก่เยอะยังไม่เคยมาจิกใคร เลยหรือฝังตังแบบนี้เลยค่ะปล่อยผ่านละทำงาน ถ้าให้ขึ้นด่าผชแย่ๆที่ใจบอด คงเยอะค่ะ เม้นพี่จริงหนูไม่ควรเข้ามาเลยเขียนดิบดีขอความคิดเห็น แต่ ออกจริง ต้องการให้ด่ามากกว่ามั่ง **38**
Don’t worry, my love, we’re learning to love

doomdoom7

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 18
ขอ คห จริงๆ ครับ
แลกเปลี่ยนกัน

**ข้อความของน้องอ่านยากเหมือนกันนะครับ เขียนแปลกๆ

Guster13

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
  • People Like This 129
พี่ควร อย่ามั่วรวมทีาพี่เจอการโพสต์ตอบความคิดเห็นมันแล้วแต่ตัวบุคคลที่เจอพี่จะให้ความคิดเห็นเรทมันสร้างกรอบเดียวกันคงไม่ได้. ขอโทษจริงๆไม่ได้ดูประวัติพี่ก่อนถึงมาแชร์ความคิดเห็นประสบการณ์ตัวเอง ถ้ารู้ว่ามาฝังในบอร์ดเพื่อด่า หรือเกลียดเป็นหลักอยู่แล้วไม่เสียเวลาดู the rapper หรอก บอดค่ะบอดห่วยด้วย ค่ะ เจอมาเยอะผชเลวมาละเห็นแก่ตัวเรทตั้งถูกหน้าตรงไม่ให้เราหักเนื้อตัวเอง ไม่เอาค่ารถ ก็ ไม่เคยทวงเกาะขาใคร ไม่มีจิตสำนึกก็ไม่เคยฝังตัวมาตั้งโพสต์ด่าเพราะชีวิตจริงเจอคนไม่เหมือนกันแยกคน ใจบอด สำนึกไม่ดีพูดไรไป ก็พ่รออกมาหมดละค่ะ. หวังว่าชาตินี้เราจะไม่เจอกันในบอรดอีก ละอย่ามาแนว ขอความคิดเห็น ตั้งด่าเลย เพื่อใจพี่จะปลดปล่อยบ้าง
Don’t worry, my love, we’re learning to love

Guster13

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
  • People Like This 129
ต้องขอโทษด้วยค่ะพิมไอโฟนมัน ดูแปลก เพราะขนาดตัวหนูเองหนูยังโทษตัวเองเลยที่มาเสียเวลากับคนอย่างพี่
Don’t worry, my love, we’re learning to love

น้องเอาความเป็นตัวน้องมาเสียเวลากับคน เเปลกๆๆ จริงครับ พี่เสียใจด้วยที่น้องมาร่วมเเชร์ ละ ยัง เจอโพส ตั้งใจกวนตีนเเบบนี้ อย่าเอาความเป็นตัวน้องหรือความคิดน้องผญคนไหนมาทิ้งขวางทีนี้เลย ครับ คิดสะว่าเป็นเวรเปนกรรม ที่มาเจอะ มาเจอ
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ

  ถ้าเอาตรงตัวคุณตั้งคืออย่าลากยาวไม่บวกมาเสร็จ ก้มันมีคนที่ตั้งเเพง ทีละหลายพัน กับคน ที่เรท ถูกอยู่ละไง จิตสำนึกละความเหมาะหน้างานไงว่า เจอเเบบไหน จะให้คำตอบครอบจักรยาน ขนาดไหนละ จะรู้เหรอไปเจอใครมา เเบบบไหน ละจะเอา ความคิดเหน เเต่ ตัวใจบอดใครเม้นก้สเเลง หมดละ   ผมเห็นใจผช เเละ ผญ ที่พยายาม มาเเชร์ จากประสบการณ์ จริงๆ ที่ไม่รุ้ประวัตเจ้าของ  กท ละว่า โพสไหนด่าผญ หรือตั้งจิก ด่าผญ ได้จะ ร่วมเเจม อย่างที่ผมบอกครับ เรท ผญ 1500 เเค่ปากชอย น้องเค้าต้องเสีย 40 บาท ละ โรงเเรมไหน หรือร้านไอติมไหนคงไม่อยุ่หน้าบ้าน คนมัน ด้าน ไม่มี ยางอาย จะเอา ก้ ชักว่าวเกาไข่ อย่าออก มาดูถูก ผญ หรือ ย่ำยี ผญที เค้าดีๆ รับงาน เเบบเเฟร์ เลย เก็บความช้ำชอกใจ นอนอยุ่บ้านเถอะ เพราะกระทู้คุณผช ยังรังเกียจ เลย ยิ่งเค้าไม่ขอยิ่งต้องคิด ยิ่งคนขอมากเวอร์มาก ละยัง เพิ่มคุนก้ไม่ต้องให้ พอมีคนมาอธิบายเเจกให้ คุณฟัง ยังค้าน ถ้าความเป็นตัวคุนมันชัดเจนไม่ว่าหลังคอมคุนจะเป็นผช หรือ ผญมาเเฝง อยุ่ คุณก้เป็นคน ที่อยุ่โลกสวนรวม อยากมาก ผมพยายามพิม ละวรรคให้ คุณจะได้ อ่านอย่างชัดเจน คุณ คง เป็นผช ที่เกบกดละจมพอสมควรเลย ครับ 
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ