ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับยูสที่วิกฤตปางตายทุกวันอย่างยูสนี้เชื่อว่าเดียวนางจะหาทางมาอีกลงเตือน  (อ่าน 1601 ครั้ง)

อ้างถึงยูสนึงนะครับ จะ ตะกวดเเบบเรียกไงดีก้เคย ไปละได้เจอนะ เเต่เเบบผวาอะ เเต่เรื่องหลอกโอนนี้โชดดีผมยังรอดเพราะชอบเจอล่ะจ่าย เชือหลายคนจำได้ครับไอดีนี้ผมเองก้เหนละครับหน้านี้ วิกฤตทั้งปีทั้งชาติ ปางตาย ใกล้ตาย จะตาย ขออีกนิดครับจะไม่เม้นละ ตอนนั้นรุ้สึกไร้สาระเลยไม่ได้อ่าน พึงมาอ่าน ที่ยูสของ gift140235 จะอวตารมาหรือพวกเดียวกันคนไปละไม่เจอเเบบทีน้องบรรยายก้ตายเองละครับอย่างเขียดเลย อ้างทีเค้าเขียนสักหน่อยถึงจะรุ้ตั้งเเต่มาโพสละนางเปนใครเเต่ลงเตือนไว้อีกนิดเผื่อนางไปเปลี่ยนมาอีกมาหลอกครั้งนี้นางคงเปลี่ยนไลนเลยละ ที่นางโพส **09** **09** **09**

อ้างคนเคยไป เปิดห้องให้น้องกับหลาน้องนอน รายวันไป1 คืน น้องมีข้อมูลชัดเจนนะครับถ้าเราถามเค้าส่วนตัว จะให้น้องโพสน์ประวัติ ในโพสน์ อธิบายรูปร่างสัดส่วน ผมก็ไม่รู้ว่าควรหรือป่าว แต่ที่ผมรู้ คือ ผมเห็นว่าน้องไม่มีที่อยู่จริง กล่องลัง วางเตรียมถูกขนออก และน้องป่วยจริงตามใบรับรองแพทย์ ซึ่งทำใหัผมเข้าใจว่าทำไมต้องลงบ่อยๆ น้องก็อาจจะขอความช่วยเหลือตามสถานการณ์นั้น ซึ่งสำหรับตัวผม จำนวนเงินที่น้องขอความช่วยเหลือมากไปสำหรับผม เพราะผมก็มีเงินลงทุน แค่ครั้งละ2000-3000 เรื่องที่อยู่ที่เถียงกัน ผมเจอน้องแถววัดสีกัน นะครับ **07** **07** **07** **07**
เมือก่อนอยุ่ปากเกรด เมืองทองตอนนี้บอกไม่เคยไปเลยยยย เเถวนั้น ถ้าเดือดร้อนปางตายนอน กับกล่องละเเบกของเเบกญาติ ละมานั้งโพสร้องขอชีวิตในนี้มันตลกครับ เจอมุขดราม่าเยอะนะครับ  อันนี้ตลกสุดเลย เเสดงว่าถ้าปางตายละยึดการหาเงินจากเวบเปนเงินเดือน  ในชีวิตประจำวันไร้ชึ้งงานละเงินในชีวิตขนาดนี้  ผมก้อึ้งครับ จริงๆ เเล้วคืนต่อไปหนูจะต้องหาค่าห้องรายวันตั้งเเต่ปีใหม่ยันตอนนี้ น้องก้หาดาวคอนโดได้เลยละครับ รวยกว่าพี่ๆๆในนี้อีก เคยเจอครับคล้ำดำเลยละ ครับตอนนั้นนางบอกได้หมดเลยค่ะพี่ขอเเค่พี่มาให้หนูทำไรยอมหมด 1000 เจอหน้าละผวาครับให้ค่าเสียเวลาเพราะไปหาถึงที่ไม่ได้เอาเเน่นอน  ก้หน้านางเเต่ไม่ไช่ทางของหลายคน ให้เงินไปละก้เหนลงอยุ่ตลอดนับวันเยอะๆขึ้นเยอะขึ้น ครับฝากไว้ด้วยครับกับไอดี นี้ gift140235  ระวังไว้ด้วยนางคงเปลียนยูสเปลี่ยนไลน ครับเเต่ถ้าคนเคยเหนหน้าก้จะจำได้ขึ้นใจเลยละครับ
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ

ไลน์เก่า อันนี้เปล่าาาา gift140235 หน้านี้คุ้นเชียว  จะเอาหมื่นเเปดทีเดียวพร้อมความรีบเร่ง เจอจริงหายจริงเชิดไว ยูสใหม่นาง Lovemelovemycat8391 กลับมาเเฝงได้ตลอดเลย จำได้เเม่น หน้าไม่เปลี่ยนเลยครั้งนี้ไลน์ไม่ขึ้นรูปนะเดียวคงเปลี่ยนมาอีกเยอะ
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ