Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

ถ้าวันไหนคุณพลาด น้องคนนี้ผมขอนะครับ

(1/9) > >>

Campuss:
สวัสดีครับ ที่ผ่านมาไม่เคยลงกระทู้เลยได้แต่ตามทักน้องๆไปหลังไมค์บ้าง แอดไอดีไลน์บ้าง แต่วันนี้ผมจะมาเขียนการบ้าน ถึงน้องคนหนึ่ง เริ่มเลยนะครับ...ผมนัดเจอน้องที่สยาม เพราะน้องบอกว่าน้องมีงานพิเศษที่นั้น ครั้งแรกที่ผมเจอน้องเหมือนกับความฝันเลยครับ ผู้หญิงตัวสูงโปร่ง ผิวขาว ตาโต ผมสีดำสนิทยาวถึงกลางหลัง ใบหน้ารูปไข่ ปากนิดจมูกหน่อยเข้ากันอย่างลงตัว น้องกำลังสอนหนังสือเด็กๆอยู่ และหันมาเจอผม น้องยิ้มให้ผมเห็นฟันแทบจะครบ 32 ซี่ น้องให้ผมนั่งรอก่อน เพราะยังสอนเด็กๆไม่เสร็จ ผมนั่งฟังเสียงเพราะๆของน้องเคลิ้มเลยครับ  ผมเพิ่งเข้าใจที่น้องมักจะบ่นเสมอว่าชอบมีผู้ปกครองมาจีบในตอนที่เห็นน้องเดินจูงมือเด็กๆไปส่งถึงผู้ปกครองทีละคนจนครบทุกคน ทักทายผู้ปกครองด้วยรอยยิ้มหวานๆ มีการร่ำลาเด็กๆกิริยาของน้องน่าเอ็นดูมากครับและเเล้วเวลาของผมก็มาถึง ผมและน้องไปนั่งทานอาหารด้วยกัน ท่าทางน้องจะผ่านการอบรมมารยาทบนโต๊ะอาหารมาเป็นอย่างดี น้องคุยเก่ง คุยสนุกมากครับแต่ช่วงเวลาที่มีความสุขมักผ่านไปไวเสมอ เมื่อวันหนึ่งน้องบอกจะเลิกจ้างเที่ยว น้องเจอพี่คนหนึ่งคนนั้นทำให้น้องอยากเป็นคนดี ทำให้น้องมองเห็นอีกมุมหนึ่งน้องขอเปิดโอกาสให้ตัวเองลองดูอีกสักครั้งจะผิดหวังน้องก็พร้อมยอมรับ แน่นอนครับผมไม่ยอม ผมพยายามทำทุกอย่างแบบที่ท่านนั้นทำ ชวนน้องไปตจวแต่โดนน้องปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ไปรับน้องในวันที่น้องออกไปเที่ยวกับเพื่อนทั้งที่ๆฝนตกหนักมากแต่น้องกลับวิ่งไปช่วยคนถูกรถชนโดนไม่สนใจฝน กลับมาขึ้นรถด้วยสภาพลูกหมาตกน้ำผมหยิบผ้าจะเช็ดให้น้องแต่โดนน้องสะบัดมือหนี ตั้งแต่วันแรกที่จ้างเที่ยวจนถึงวันนี้ น้องไม่เคยยอมให้ผมถูกตัวเลย น้องจะชอบย้ำกับผมเสมอว่า ผมไม่ใช่พี่คนนั้น ผมลองเรียกน้องว่า ไอ้แสบ เหม่ง เปลี่ยนสรรพนามเป็นตัวเองเค้าแบบที่พี่คนนั้นเรียก ผลคือน้องโกรธผมมากตวาดใส่ผม บอกอย่าทำแบบนี้ ผมแทนพี่คนนั้นของน้องไม่ได้ ไม่มีทางที่จะแทนได้ แถมยังขึ้นสเตตัสว่าผมว่า ไม่ใช่ไม่ดีแต่พี่ไม่ใช่ แต่ผมยังตื้อน้องต่อ สารภาพกับน้องว่าผมชอบน้องผมขอพัฒนาความสัมพันธ์ น้องนิ่งไม่ตอบรับรึปฏิเสธ จนกระทั่งวันนี้น้องนัดผมมาเจอ และบอกว่า ขอบคุณที่รู้สึกดี น้องเห็นในความพยายาม พี่ไม่มีอะไรเหมือนเขาเลยแต่ไม่ว่าพี่จะทำยังไงพี่ก็เทียบไม่ได้กับคนในใจของน้อง ครับผมยอมรับว่าผมเสียใจ ทำไมไม่ใช่ผมที่ได้รับความรู้สึกดีนั้นจากน้อง ผมอยากจะบอกท่านนั้นว่า คุณได้รับโอกาสนั้นแล้วช่วยดูแลด้วยครับ น้องเจอเรื่องแย่ๆมามากพอละ ช่วยสนใจใส่ใจน้องให้มากๆ น้องไม่ทานเนื้อวัว ไม่ทานหมู อย่าทำให้น้องรู้สึกว่าน้องไม่มีใคร ถ้าวันไหนคุณพลาด น้องคนนี้ผมขอนะครับ




                               

Please mind the gap:
ผู้หญิงเวลาจัดสินใจอะไรซักอย่างแล้ว มักจะเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดเสมอค่ะ
อาจจะดูใจร้ายไปซักหน่อยถ้าจะขออนุญาตบอกพี่ว่า สิ่งที่พี่ทำมันไม่ค่อยดีกับความสัมพันธ์ของพี่กับฝ่ายหญิงเลย เพราะการที่พี่ทำแบบนี้อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงอึดอัด และยิ่งตีตัวออกห่าง
ไม่มีใครสามารถทดแทนใครได้หรอกนะคะ ... ถ้าความเห็นของน้องทำให้คุณพี่ไม่พอใจ ต้องขออภัยด้วยจริงๆ

Pink candy:
น้องคนนั้นต้องใช่คนเดียวกับที่หนมคิดไว้แน่เลย  **24**

IBA:
อ่านแล้วผมเข้าใจ และเห็นใจท่านเจ้าของกระทู้นะครับ
แต่ต้องขอบอกว่า "คนที่ใช่ ไม่ต้องพยายาม"
เพราะถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

ขอให้ท่านก้าวต่อไปได้อย่างเข็มแข็งในเร็ววันครับ

milky_way_y:
มีเพลงมาฝากค่ะ ลองฟังดู https://youtu.be/DRikqaoCICs ต่อให้พยายามมากแค่ไหน คนมันไม่ใช่คือไม่ใช่อยู่ดี เข้าใจความรู้สึกคงเจ็บปวดและทรมาน อยากเป็นเค้าคนนั้นใช่ไหมค่ะ แต่ตัดใจเถอะค่ะ เปลี่ยนเป้าหมาย โฟกัสสิ่งใหม่น่าจะดีกว่านะคะ ^^

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version