ผู้เขียน หัวข้อ: HW.8 เคมีที่ลงตัว  (อ่าน 1813 ครั้ง)

kokoneko

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 95
  • People Like This 18
HW.8 เคมีที่ลงตัว
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2018, 12:55:41 PM »
 **36**  สวัสดีครับ​ การบ้านฉลองมือถือใหม่​ คอนเเทคเพื่อนหายมาเเล้วจ้า​  kokoจะไม่จมกับความทุกข์ขอเขียนรำลึกถึงน้องผู้เเสนดีก็เเล้วกัน​ เชิญทรรศนาครับ

ยามเห็นรูปโปรไฟก็ไหลหลง​   ฟ้าบรรจงส่งเธอมาหรือนี่
มองมุมไหนก็น่ารักคาวาอี้      หรือเป็นเพราะเเอฟดีดีจุงเบย
      ครั้งเเรกที่น้องเเอดผมมา  เเค่รูปโปรไฟก็น่ารักน่ามองดูริขุถูกใจลุงkokoเเล้วครับ​ เเต่ความสัมพันธ์​ทางตัวอักษรของเราก็ไม่ค่อยที่จะราบรื่นเท่าใด​ ทั้งที่ใจ​ เฮ้ย​ บ้านของเธอเเละผมอ​ยู่ใกล้กันมาก​  นั่นเพราะคนสวยๆใครๆก็นัด
เเม้ผมจะเป็นคนเเรกๆที่เธอคุยด้วย​ เเต่เธอก็ไม่ได้รับนัดผมสักที​ เเต่เธอมักจะมีเรื่องเล่าพอหอมปากหอมคอว่าไปเจอกับใครที่ไหนมาบ้าง​ จนเมื่อวันหนึ่งโชคก็เข้าข้างผมหลังจากที่เธอลังเลอยู่นาน​ คุยกันกว่า2เดือน​ เธอก็ตัดสินใจรับนัดผม​   **36**
          วันหนึ่งในช่วงหน้าร้อน​ เธอให้ผมไปรอที่มหาวิทยาลัยเนื่องจากเธอติดธุระ​   พอเธอทำธุระเสร็จก็เดินมาทักผม​ เธออยู่ในชุดพละ​ omgผมคิดในใจ​ คือผมขี้เขินขี้เกรงใจคนมากๆ​ รู้สึกเเบบ..เดินกับน้องคนจะมองไม่ดีหรือเปล่า?  น้องก็เเสนดีให้กำลังใจผมว่า​ คนเขาคงมองว่าพี่เป็นผู้ปกครองหรือไม่ก็โรคจิต!   เเป่ววว​ ผมเลยชวนน้องเดินทางสู่ที่หมายภายใน5นาที​ อายสายตาประชาชีจริงๆ
            เมื่อถึงที่หมายคือรีสอทขนาดย่อม​ ก็มีเรื่องให้เขินอีกคือวันนั้นพนักงานน้อย​ ต้องเดินหาพนักงาน​ บอกตรงๆผมอายมาก​ บอกน้องเข้าไปหลบก่อนนะเดี๋ยวน้องดูไม่ดีส่สนพี่ไม่มีอะไรจะเสียเเล้ว​ ฮือๆ
             อ่านถึงตรงนี้คิดว่าเรามาทำอะไรกันครับ... อย่าพึ่งคิดไปไกล​ ผมกับน้องไม่ได้นัดกันมาเต้นคุ๊กกี้เสี่ยงทาย​ เเน่ๆ​ ที่น้องรับงานผมก็เพราะคุยกันมาเเล้วเชื่อใจประกอบกับต้องใช้เงิน  โดยที่มีเงื่อนไขที่เข้าใจตรงกันว่า​ "วัยรุ่นยุคใหม่ฟินไ้ด้ไม่ต้องมีsex"  น้องบอกว่าเป็นงานสวีทครั้งเเรกที่ผ่านมาไปเเต่จ้างเที่ยวเเละถ่ายรูป
               ภายในรีสอท  สาวน้อยในชุดพละ​ผู้มีหน้าตาถูกใจโลลิค่อน​ ก็ดูรีเเลกขึ้น​ เรานั่งก่างกันเป็นวา  ก็เพราะผมเขินเองเเหละ​ เเละบทสนทนาต่างๆก็ถูกถ่ายทอดออกมาอน่างสนุกสนานออกรสชาติ​ ภายใต้บุคคลิกน้องที่ดูภายนอกนุ่มนิ่มน่ารักเเต่การพูดคุยน้องกับผมเหมือนเพื่อนกัน​(น้องยอกอย่างนั้น)​น้องเล่าถึงนัดกับพี่​ผู้ชื่นชอบถ่ายรูปในอ่าง​   พี่ที่พาไปดินเนอร์สุดหรู​ หรือพี่ที่พาช้อปปิ้ง​ทานข้าว
น้องเล่าได้สนุกเเละเป็นกันเองมากๆ​ มาถึงตรงนี้ก็ผ่านไปกว่าชม.ซึ่งผมก็ยังนั่งห่างจากน้องเป็นวาอยู่ดี
เเต่มีความสุขนะเพราะคุยกันถูกคอ​มากๆ​ ผมเลยขอเปิดเพลงเเจ้สเปลี่ยนบรรยากาศ​นิดนึง​ ของsimone.kopmatureนะครับรู้ตักอยู่คนเดียว555
                ผมก็คนขี้เขินนะจะเริ่มต้นอะไรก็ต้องบอกต้องขอ​ ขอจับมือหน่อยนะ, ขอกอดหน่อยครับ​ หอมเเก้มนิดนะ555​ เหมือนเด็กๆอ่ะครับ​ เเต่เป็นเเบบนี้จริงๆ​ ก็ทำไปขำไปกับน้องตลอด​ 555​
               .... ชั่วโมงให้หลังมันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมากๆ
เพราะทุกอย่างมีลิมิทที่พองาม​ น้องขอใส่ชุดที่รัดกุมมากๆ
ไว้ด้านใน​ ผมก็ทำตัวเหมือนน้ำที่พยายามจะซัดเซาะหินให้กร่อน​ เเต่ก็เพียงบางเบาทุกอย่างอยู่ในสิ่งที่เหมาะสมที่คุยกันไว้... จนกระทั่งมีเซอไพรข่วงท้ายนิดๆ​ เอ๊ะๆอย่าคิดไกลเพราะเราไม่ได้ไปถึงจั้นนั้นเเน่ๆ
                 หลังจากนั้นผมก็ไปส่งน้องที่บ้านเเต่ทางผ่านมีkfcด้วยความที่อยากอยู่กับน้องนานๆก็เลยเเวะทานกันก่อน555​ ผมถามน้องว่าเจอพี่เเล้วเป็นไงบ้าง?เมื่อตะกี้ทำไมถึงได้...มากกว่าคนอื่น น้องตอบว่าอยู่กับพี่เเล้วหนูได้เป็นตัวของตัวเอง​ เราคงเคมีตรงกัน
จบเเล้วครับ​ หลังจากนั้นก็ยังเจอน้องอยู่น้า
ตอนนี้มือถือผมพัง
กรุณาเเอดไลใหม่นี้หน่อยนะครับ

                 

Pistula

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 124
  • People Like This 29
  • รู้จักเราเท่าที้เราอยากให้เรารู้จักพอ:(
Re: HW.8 เคมีที่ลงตัว
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2018, 03:05:42 PM »
แวะมาลงชื่อค่ะ  เคมีตรงกันสมชื่อการบ้านค่ะ^^

ทองอยู่

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • People Like This 14
Re: HW.8 เคมีที่ลงตัว
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2018, 04:10:48 PM »

 **09**

ช่วยเรียกรถพยาบาลด้วยครับ

โรคหัวใจกำเริบ .. สาเหตุเพราะ..
การบ้านนี้ ทำให้หัวใจเต้นผิดปกติ

ไม่ไหวหละครับ
น้องๆที่รับงาน...ติดต่อผมด่วนครับ