Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

พี่ๆคะขอความกรุณานะคะ

(1/1)

Commonfire:
เข้าใจว่าพื้นที่นี้สีเทา แต่บางครั้งคนที่เดือดร้อนจริงๆ ที่ไม่หลอกก้อมี ถ้าพี่รับไม่ได้กับข้อเสนอ พี่อย่าขายฝันให้น้องๆเลย อย่าหนู หนูเลือกคุยทีละคน และจะบอกกับพี่ๆทุกคนว่า สิ่งที่บอกคือความจริง ไม่อยากปิดบัง ถ้าไม่โอเคให้ตอบหรือบอกตรงๆ ได้เลย ไม่โกรธ นั้นคือการแสดงการจริงใจเบื้องต้น แต่พี่ๆบางคน เน้น บางคน ใช้จังหวะเดือดร้อนนี้หาความสุขใส่ตัวเองคุยกันไป ขายฝันกันไป พอถึงเวลาแล้วหาย แล้วน้องที่เดือดร้อนจริงต้องพลาดโอกาสกับพี่ที่ดูแลจริงๆมันแฟร์ไหม ขอพวกพี่ๆอย่าเหมารวมทุกคนว่าจะมาหลอกกันเลยคะ ดูเปนเคสๆไปได้ไหมคะ ถ้าไม่ชอบบอกตรงๆอย่าเงียบแล้วหายไปเลย น้องจริงๆก้อมีคะ อย่าคิดว่าพี่โดนหลอก หรือ น้องหลอกพี่ แล้วแก้แค้นกับคนอื่น เลย บางคนเค้าเดือดร้อนจริง ยอมแลก ได้ความหวังว่าจะช่วย แต่ต้องหายไปเพราะโดนหลอกคุยเอาสนุก เอาความชอบส่วนตัว ชอบหรือไม่ชอบ ตรงสเปคไหม ช่วยได้ไม่ได้ บอกกันตรงๆเถอะคะ ต่างคนจะไม่เสียเวลาด้วย อย่าหลอกคุยเพื่อความสนุกของตัวเองเลยคะ ขอบคุนค่ะ

tawans:
น้องครับในนี้คนที่หวังคุยสนุกไปเล่นๆน่าจะมีมากกว่าพวกที่จะช่วยจริง
ดังนั้นถ้าคุยไปทีละคน...กว่าจะเจอคงใช้เวลามากๆ(นอกจากน้องจะโชคดีจริงๆ)
แนะนำคุยพร้อมกันหลายๆคน...เพียงแค่บอกพี่ๆตามตรงว่าช่วงที่หาคุยหลายคน
แต่ถ้าหาได้แล้วก็คบคนเดียว...
พี่ๆที่หาจริงช่วยจริงเขาเข้าใจครับ...
 **38**

myman:
เพราะเว็บนี้เป็นสีเทาจึงต้องทำใจ น้องๆสาวๆที่หนุ่มๆหลอกทั้งแบบคุยให้ความหวังหรือหนักกว่านั้นอาจจะโดนหลอกฟันแล้วหายไปเฉยๆ หนุ่มๆในนี้ก็โดนน้องๆสาวๆหลอกให้โอนเงินเพราะความที่เห็นใจน้องที่บอกว่าเดือดร้อนมากๆ บางคนคบซ้อนก็มี

ดังนั้นสาวๆแบบเจ้าของกระทู้โดนหลอกทั้งๆที่กำลังเดือดร้อน แต่ในขณะเดียวกันสาวๆที่เอาเรื่องของความเดือดร้อนมาหลอกเอาเงินจากพี่ๆที่ตั้งใจช่วยจริงๆ ทั้ง2แบบนี้มีเยอะในโลกสีเทาครับ

สิ่งที่ทำได้คือทำใจครับ เพราะผู้หญิงไม่ได้ดีทั้งหมดและผู้ชายก็ไม่ได้เลวทั้งหมดเช่นกัน

Lanerios:
จากของคุณ myman อันนี้พูดถูกอยู่นะครับ ไม่มีใครแย่ไปหมด ดวงดี ก็โชคดีจริงๆ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version