ผู้เขียน หัวข้อ: รวมประสบการณ์ โพสหาพี่ดูแลระยะยาวในรอบ 2 ปี ทำเราแทบบ้าาาาาาค่ะ 5555 !!!  (อ่าน 7448 ครั้ง)

myman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • People Like This 61
ประสบการณ์สูง  **30**
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
ขอบคุณพี่ๆ ที่เข้ามาอ่าน ติดตาม และแสดงความคิดเห็นกระทู้ตาลนะคะ ยังไงขอเวลาพิมพ์ Part 2 ก่อนน้า เดี๋ยวรีบอัพเดทให้อ่านต่อค่า ^^

เจ้าเหมียว

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 149
  • People Like This 33
  • ร้องเรียกเหมี๊ยวๆเดียวก็มา
อ่านแล้วนึกว่าตัวเองมาพิมพ์เลย เหมียวสิงอยู่เว็บนี้มาหลายปีมากกก เลยเป็นคนขี้ระแวงเลย
เจอมาหลากหลายรูปแบบ ที่รอดมาได้เพราะการไม่ออกไปเจอใคร แอบอยู่เงียบๆ **26**
รออ่านตอนต่อไปนะคะ
จงทำดีจงทำดีจงทำดี

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
Part  นี้ต้องบอกก่อนว่า ผ่านการคุยกันสักระยะ สกรีนแล้วสกรีนอีก จนรู้สึกมั่นใจว่า "ว่าที่...พี่ดูแล" (หรือเปล่าาาา) สามารถเจอกันได้ ไม่มีพิษภัย ก็เลือกไปเจอพี่ๆบางคนบ้าง จะเจอเรื่องราวสนุก ชวนหลอนยังไงบ้าง ไปอ่านกันได้เลยยยยค่ะ

Part 2  ช่วงการนัดเจอ



พี่ 1  เรานัดกัน 12.00 น. เพื่อทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเก่าแก่ย่านทองหล่อ 
08.30 น. คอนเฟิร์มเวลา สถานที่ ใส่ชุดสีอะไรกัน
11.00 น.  พี่ 1 บอก พี่มีประชุมด่วนคงเลทสักครึ่งชม.นะคะ (แน่ะ! พี่ 1 เค้าพูด คะ/ค่ะ ตามสไตล์หนุ่มเจ้าชู้นะพวกเธ๊ออ ก็น่ารักดี ^^) ตาลก็บอกพี่เค้าไป โอเค รอได้ค่ะ
11.50 น. ตาลถึงร้านก่อน (กะถึงร้านก่อนเวลา 10 นาที ตั้งแต่แรก)เลยเข้าไปนั่งรอพี่ 1 และถามพี่เค้าว่าจะให้สั่งอะไรรอมั้ยคะ มาถึงจะได้ทานเลย ช่วงเที่ยงคนเยอะเดี๋ยวรอนาน(ไงละคะ ตาลดูแมนไปอีก มีความเทคแคร์ อิอิ) พี่ 1 ให้สั่ง Grilled US Short Rib with sauteed Spinach and Mushroom/ Taliolini carbonara/Vegetable Soup ให้ เราก็สั่งของเรา Organic Salad/ Fillet of sea bass with sauteed spinach and mushroom cream sauce
12.20 น. ตาลส่งข้อความถามพี่เค้าว่าถึงยังคะ อาหารมาบ้างแล้วน้า
12.30 น. พี่ 1 ไม่อ่าน ไม่ตอบไลน์ ตาลเลยส่งข้อความไปอีกรอบว่า ขับรถอยู่หรือเปล่าคะ ใจเย็นน้า (มีความเป็นห่วงเบาๆ และใจเย็นนะเออ)
12.45 น. พี่ 1 ไม่อ่าน ไม่ตอบไลน์อีก (เริ่มรู้สึกแปลกนิดๆ นึกในใจว่า มันคงไม่ใช่อยากที่เรากำลังคิดและอ่านเจอในกระทู้ต่างๆในเว็บใช่มั้ยยยย....คงไม่หรอกมั้ง เราคุยกันมาดีๆตั้งนาน เห็นหน้าตากันผ่านวิดิโอคอลละด้วย)
13.00 น. โทรหาพี่ 1 รับสาย ไม่พูด แขะตัดสายทิ้ง ลองโทรอีก โทรไม่ติดค่ะ มองดูไลน์ก็ยังไม่อ่าน
13.10 น. ลองโทร อีก 3 รอบ ก็ไม่ติด และส่งข้อความหาพี่ 1 อีก 2 ครั้ง ก็ไม่อ่าน
13.15 น. ตั้งสติค่ะ ตั้งสติ สูดหายใจลึกๆเว้ยย  (บอกตัวเองในใจ หล่อนโดนละไงตาลเอ้ยยย ไม่น่าโง่เลย 555 ถ้าเอะใจอะไรสักนิดคงไม่พลาดมาแบบนี้) อย่าไปสนใจเชฟที่มาเสิร์ฟอาหารให้เอง และบอก Enjoy Lady! อย่าไปสนใจพนักงานเสิร์ฟที่มองเราแล้วยิ้มเหมือนรู้ว่าเกิดไรขึ้น จากนั้นตาลก็สั่งนั่งทานอาหารที่สั่งมาต่อหน้าซะ เหลือค่อยห่อกลับบ้าน และอย่าลืมเช็คเงินในกระเป๋าด้วย มีพอจ่ายค่าอาหารมั้ยยยยยย ดูเมนูที่สั่งทานจิ ตอนมีเงินไม่แพงมาก แต่ตอนนี้=ฮือออออออออออออออ
14.15 น. ทานเสร็จแล้วค่ะ สั่งห่อกลับบ้าน จ่ายไปเบาๆแค่ 3,000 กว่าบาทเองพวกเธอ สบายมาก ฉันสวย ฉันรวยยยยนี่ (ประชดเฟ้ยยย 555 )
14.30 น. รีบขับรถกลับบ้าน (โปรดอย่าถามว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง แค่เสียความรู้สึกมากที่ต้องไปเจออะไรแบบนี้ ดูชีวิตไร้ค่า เสียเวลา เสียงาน เสียเงินอีก มันแย่มากจริงๆนะ)
15.20 น. ถึงบ้านแล้ว อาบน้ำ สระผม กินยาพารา 2 เม็ด และนอนยาวเลยฮ่ะ 5555

เรื่องราวดีๆกับพี่ 1(ดีบ้า..น่ะสิ๊)...จบบบค่ะ!!!!!


พี่ 2    ไม่เข็ดจากพี่ 1 ผ่านไปอีกหลายเดือน ลองโพสหาพี่ดูแลอีกรอบ เลยนัดเจอพี่ 2 เราอยากทานอะไรเบาๆเพราะกำลังลดน้ำหนักกัน เลยนัดกันไปทานสลัดผักเป็นมื้อค่ำ ที่ห้างแห่งนึงในเมืองกรุง พอเจอก็ตกใจนิดนึงนะ เพราะพี่เขาดูอายุเยอะมากกว่าที่เราคุยกัน ดู 55-60 เลย (ตาลโพสหาพี่ดูแลช่วงอายุ 35-45 ค่ะ) แถมยังแต่งตัวตามฉบับคนสูงวัย ย้อนกลับมามองตัวเอง จะคบกันได้มั้ยเนี่ยคนละลุคเลย คุยกันคนละภาษา อายุต่างกันมากไปอีกข้อ...แต่มาเจอกันแล้วก็ต้องทานอ่ะเนอะ พี่เค้าไม่สั่งอะไรเลยนอกจากสลัดผัก ตาลเลยไม่กล้าสั่งอะไรเพิ่ม 555 จากนั้นคุยกันปกติค่ะ ดูเหมือนจะราบรื่นนะคะ (ถึงพี่เขาจะคุยภาษาธรรมะจ๋า ตาลก็คนทั่วไปอ่านะ) แต่ก็เริ่มมาสะดุดตรงที่ >>>

พี่ 2 : "พี่ไม่มีลูกอยากมีลูก พี่อยากมีลูก" ตาลอยากมีลูกมั้ย วัยตาลแต่งงานได้แล้วนะครับ
ตาล : 555 ตาลไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูกค่ะ อายุเท่านี้เอง ตัวเองยังดูแลตัวเองไม่ดีเลยนะคะ มีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะค่ะ...พี่ ก็อายุมากแล้ว ทำไมไม่มีลูกคะ?
พี่ 2 : แฟนพี่มีลูกไม่ได้แล้วครับ อายุมากแล้ว เขามีลูกติดสามีเก่า 2 คน แต่กับพี่ไม่มี
ตาล : ค่ะ งั้นพี่ก็ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ วัยนี้แล้ว
พี่ 2 : พี่อยากมีลูกตัวเอง ไว้คอยดูแลธุรกิจต่อจากพี่ พี่ทำหลายๆอย่าง
ตาล : แต่พี่ก็ต้องทำใจว่าพี่มีลูกไม่ได้
พี่ 2 : มีได้สิ แฟนพี่ให้มีอีกคนได้นะ เดี๋ยวพาตาลไปเจอก็ได้ครับ
ตาล : ตกใจต่อ! พาตาลไปเจอภรรยาพี่ทำไมคะ ตาลงง
พี่ 2 : พาไปให้เจอตัวว่ากำลังคบคนนี้อยู่ และอยากมีลูกกับคนนี้
ตาล : หืออออ พี่ 2 นี่ตลกจังเลยนะคะ 555 เราเพิ่งรู้จักกันเอง และตาลมาหาพี่ดูแลอย่างเดียวนะคะพี่ก็รู้ ตาลไม่สะดวกทำอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ
พี่ 2 : คิดดูก่อนมั้ยตาล เห็นบอกตาลทำธุรกิจส่วนตัวด้วยนี่ ถ้าพี่ให้เงินเราไปทำธุรกิจ 10 ล้าน เราจะยอมคบพี่ และมีลูกให้พี่มั้ย
ตาล : ตาลคิดดีแล้วค่ะ ตาลไม่ได้อยากมีลูก หรือคบแบบพี่ลักษณะนี้นะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ
พี่ 2 : ครับ กลับไปคิดอีกทีดีมั้ยครับ พี่ว่าเราเป็นแม่ที่ดีของลูกพี่ได้ สวย ทำงานก็เก่ง วางตัวดี บุคลิกดี
ตาล: ชมเกินไปแล้วค่ะพี่ 2 เราทานกันต่อดีกว่าค่ะ (ทำตัวไม่ถูกเลยยย)

ขอจบเรื่องราวอันน่าตกใจกับพี่ 2 เท่านี้นะคะ ตกใจมาก!!!



พี่ 3    ผ่านไปอีกหลายเดือน ลองโพสหาพี่ดูแลใหม่ นัดทานมื้อเที่ยงกันที่ห้างตระล EM ย่านสุขุมวิท ก็คุยปกติ เจอที่ร้านเลย พี่แกก็ถ่ายรูปว่าขับรถอยู่กำลังไป (ภาพที่ถ่ายก็เห็นใส่นาฬิกาแพง พร้อมเห็นพวงมาลัย BMW พวกเธอนึกภาพออกใช่มะคะ เวลาผช.ถ่ายรูปโชว์ไลฟ์สไตล์น่ะ อิอิ) ก็อัพเดท แต่พอถึงเวลา พี่แกบอกให้ไปเจอที่ลานจอดรถแทนได้มั้ย พอดีพี่ต้องรีบไป (รีบไปไหนอ่ะคะ ก็นัดกันมาเจอที่ร้านนี่ และบอกเคลียร์งานกันมานี่) ตาลไม่ยอมไป และพี่แกก็ถ่ายรูปรถว่าจอดตรงไหน รูปที่ถ่ายก็เห็นรถน่าจะ BMW Z4 สีดำ(ไม่แน่ใจเรื่องรุ่นรถนะคะ ไม่เก่งเรื่องรถ)จอดอยู่ด้วยค่ะ เราก็อ่ะ รวยค่ะรวยยยยย!! แต่ทำไมทำงี้คะ คิดจะทำอะไรหรือเปล่าาาา นัดกันที่ร้านแล้ว มาถึงแล้ว ไม่ยอมมา แปลกมามากกก น่ากลัววววววววววฮ่ะ ....ไม่เดินไปหาที่ลานจอดรถหรอกค่ะ ไม่เจอกันก็ได้นะทานข้าวคนเดียวได้ มื้อนี้สั่งอย่างเดียวพอค่ะ จน!

จบบบบบบบบ เรื่องราวแปลกๆกับ พี่ 3 ค่ะ



พี่ 4  ผ่านไปอีกหลายเดือน ยังไม่เข็ดกับเหตุการณ์ที่เจอมา เพราะเชื่อว่าต้องมีสักคนที่ดีจริงๆ เลยโพสไปอีกรอบ จนได้นัดเจอกับพี่ 4 ขอเรียกพี่ M หนุ่มขาวตี๋ ผิวดี๊ดี หัวตั้งๆคนนี้ (พี่เค้าเซทผมตั้งๆสูงๆ ดูเฟี้ยวฟ้าวเชียวละ 555) ตัวไม่สูงตามเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ ตาลชอบผช.ตัวสูง แต่คนนี้ผ่าน ดูน่ารักดี อิอิ!!! ....คนนี้ทำให้ตาลยิ้มมมมมมม หัวเราะได้แบบเป็นตัวเองสุดๆๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ การทำงานในสายเดียวกัน การแต่งตัว การวางตัว กิริยามารยาท เวลาคุยด้วยดูรู้ว่าโปรไฟล์ดีจริง พี่เขาีมากเชียวละ อยู่ด้วยแล้วฟินนนนนนน! พี่ M นัดตาลที่ร้านเบอเกอร์ชื่อดัง ย่านสีลม พี่เค้าก็แนะนำให้สั่งเบอเกอร์ และเมนูอื่น (ก็ลองสั่งดู ปกติไม่ทานของพวกนี้น้าา กลัวอ้วนนนน นี่เพราะพี่เลย ยอมทาน อิอิ) สั่งมาพี่เค้าบอกใช้มือถือทานเลยยยยย อร่อยยยยยดีนะ ตาลก็เอ๊ะ ให้พนักงานผ่าเบอร์เกอร์ให้หน่อยดีมั้ยยย จะได้ทานง่ายๆ มันไซต์ใหญ่มากเลย เดี๋ยวเลอะมือ แต่ก็ลองใช้มือถือทานนะ สรุปก็เลอะไปหมดทั้งปากทั้งมือ 5555

เราคุยกันอย่างราบรื่นอยู่นาน จนต้องเปลี่ยนไปนั่งดื่มชา คุยกันต่อ ... 3 ชม.กว่า เกือบ 4 ชม. ที่คุยกันต่อเนื่อง จนใกล้เวลาที่ต้องแยกย้ายไปทำงาน พี่ M เค้าก็ขอดูแลตามเงื่อนไขที่เราคุยกันมาก่อนเจอ เราก็นิ่งสักครู่ เขิลนิดหน่อย ก็ตอบตกลงพี่เค้าไป จับมือดีลกันค่ะ....พอจะแยกย้ายจริง พี่เค้ายื่นซองให้ตาล (มาเปิดดูทีหลัง 5K ค่ะ) ตาลมองพี่เค้า พี่เค้าบอกเป็นค่าเดินทาง เวลาพี่เจอน้องๆ พี่จะให้ทุกคน (พี่น่ารักจังเลยยค่ะ ขอกอดที อิอิ) ....จากนั้นพี่เค้าก็เดินมาส่งขึ้นรถ และนัดกันอีกครั้งสัปดาห์หน้า พร้อมเริ่มดูแลกันเลยในทางปฏิบัติ อิอิ

ผ่านไปราว ชม. พี่เค้าโทรมาคุย พร้อม Registered ไว้ว่ารับดูแลละนะ และให้เราไปโหลด WhatsApp ไว้คุยกัน พี่เค้าไม่เล่นไลน์

ตลอดเกือบสัปดาห์เราก็คุยกันดีมาตลอด ตาลก็ไม่ได้ไปเจอใครและคุยกับใครอีก จน 2-4 วัน ก่อนวันนัดเจอ พี่เค้าแปลกๆ โทรหาไม่รับสาย ไม่ตอบข้อความ WhatsApp เลย ตาลเลยเกิดความไม่มั่นใจว่าพี่เค้าจะดูแลตาลจริงหรือเปล่า เลยลองคุยกับคนอื่นๆที่ติดต่อตาลไว้ทาง PM/ Email และจะลองนัดเจอพี่คนนึง พอวันนัด พี่ M เค้าส่งข้อความมาหาตาล ว่าพี่เค้าไม่ใช่ candidate นะ บลาๆเป็นภาษาอังกฤษเยอะมาก ...เราเลยสงสัยว่าพี่คนนี้ที่เราคุยรู้จักกับพี่ M หรือเปล่า พี่เค้าบอกไม่รู้จักกัน แต่เราดูยังไงก็รู้จักกันแน่นอนนนน

สุดท้ายยยยยย เรื่องที่เคยคุยกันไว้ว่าจะดูแลตาล ก็ไม่เกิดขึ้น ฮืออออออออออ....ไม่ได้ฟินต่อเลยยยค่ะ 5555 เคสนี้ไม่โทษใครฮ่ะ


พี่ 5    ไปอ่านกันต่อด้านล่างน้าาคะ  ^^
[/font][/size]

ʕ•ᴥ•ʔ❤8888

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 547
  • People Like This 468
  • ❤นู๋ความสุข❤
เขียนดีมากกกกก...ชอบมากกกกก
ตั้งแต่อยุ่เวปมา ไม่เคยเปนFC ใคร
แต่เราจะเปนFC คุนค่ะ  **39**

เล่าเรื่องราวได้สนุกสนานมากค่ะ
อ่านแร้วไม่เบื่อเรย เลิฟ
ชีวิตก็เหมือนจิ๊กซอว์
บางทีแค่รอคนที่ใช่
ใครบางคนอาจผ่านไป
หลีกทางให้คนใหม่เดินเข้ามา

jr2230

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
  • People Like This 103
ยังคงชื่นชมครับ
ยิ่งพบอะไรมามากและรวบรวมไว้เป็นระบบคิดแบบนี้ ยิ่งทำให้แข็งแกร่งขึ้นและโอกาสได้พบพี่ที่ดีๆก็จะมากขึ้นครับ


NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
เขียนดีมากกกกก...ชอบมากกกกก
ตั้งแต่อยุ่เวปมา ไม่เคยเปนFC ใคร
แต่เราจะเปนFC คุนค่ะ  **39**

เล่าเรื่องราวได้สนุกสนานมากค่ะ
อ่านแร้วไม่เบื่อเรย เลิฟ

5555 ขอบคุณแนตตี้มากค่ะ  ก่อนโพสหาพี่ดูแลตาลก็ตามอ่านคำแนะนำจากแนตตี้มาก่อนด้วยน้า แนะนำได้ดีมาก  เอามาใช้ประโชยน์แล้วด้วยค่ะ  ขอบคุณน้าาาา   **39**

ตามมาอ่านอีกนะคะ  เรื่องบ้าๆยังไม่จบ  55555

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
ยังคงชื่นชมครับ
ยิ่งพบอะไรมามากและรวบรวมไว้เป็นระบบคิดแบบนี้ ยิ่งทำให้แข็งแกร่งขึ้นและโอกาสได้พบพี่ที่ดีๆก็จะมากขึ้นครับ

ขอบคุณพี่ jr2230 มากค่ะ ที่พิมพ์ไปก็กลั่นจากความรู้สึกตัวเองเลยค่ะ ....หวังว่าตาลจะได้เจอพี่ที่ดี เร็วๆนี้นะคะ  อิอิ 

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
พี่ 5    หลังพักความเสียใจจากพี่ M ก็ยังไม่เข็ดในการนัดเจออีกละ เลยลองคุยกับพี่ที่เคยคุยกันต่อ จนได้นัดเจอกัน

เรานัดทานกันที่ร้านอาหาร Fusion ในห้างเซ็นทรัลแห่งนึงในเมืองกรุง พี่เค้าถึงก่อนตาลสักพัก พอตาลไปถึงก็ยกมือไหว้สวัสดีพี่เค้า พี่เค้าลุกขึ้นมาเจ้าเก้าอี้ทักทายเรา (น่ารักมากกกกกก ดูให้เกียรติผญ. และแบบเฮ้ยยยยย นี่หนุ่มในฝันเราชัดๆนี่หว่า ตัวสูง 180 ได้ รูปร่างพอดี ไม่อ้วน มีหนวดเครา ตี๋เข้มๆ แต่งตัวไม่เยอะแต่ดู.ดี บอกไม่ถูก รู้แต่ว่าชอบมากก อิอิ)

เรานั่งแปปนึง สั่งอาหารกัน คุยกันนิดหน่อย พี่เค้าก็ส่งหนังสือเล่มชมพูให้ใช่มะ พร้อมให้ซองสีฟ้ามาซองนึง (ซองนี้เป็นซองที่เราพูดกวนพี่เค้าก่อนเจอว่า ถ้าอยากเจอ ต้องจ่าย เท่าที่ตาลทำงานขั้นต่ำได้น้าาาคะ ไม่คิดว่าพี่เค้าจะให้จริงด้วย แต่ถือว่าพี่เป็นคนที่โอเคมากค่ะ! ) พี่เค้าน่ารักมากจริงๆนะ ไม่คิดเลยผช.ลุคนี้ จะมีโมเมนต์โรแมนติก มุ้งมิ้ง 555

เราคุยกันต่อ ด้วยความราบรื่น พี่เค้าคุยสนุกดี คุยได้หลายเรื่อง แถมยังถามกวนตาลเป็นระยะ เหมือนตอนคุย PM กันเลย เช่น เวลาใส่เดรสทำงานแล้วได้ใส่อะไรข้างในมั้ย? , ประจำเดือนมาปกติมั้ย? (ก่อนวันเจอพี่เค้านอนน้อยและเครียด มีสิวขึ้นที่แก้มเม็ดนึง แฮ่ๆ), แต่งตัวแบบนี้เดินมามีคนมองมั้ยยย?  ดู๊ดูคำถามแต่ละคำถามของพี่เค้าสิคะ 555 แถมมีบอกเรายิ้มหวานนนด้วย อิอิ

เกือบ 4 ชม. ผ่านไป ร้านใกล้ปิด และตาลต้องไปทำงานต่อ ก็มองหน้ากันเหมือนกับไม่อยากไปเลย ยังอยากคุยต่อ แต่ต้อสั่งเช็คบิลซะแล้ว ....พี่เค้าถามตาล ว่าจะให้ไปส่งมั้ย? ตาลบอกโอกาสหน้าน้าาา (จริงๆอยากให้ไปส่งมาก ก็เราชอบพี่เค้าละนี่นา แถมต้องเหนื่อยเดินไปเรียกแท็คซี่ ไม่ได้ขับรถด้วย แต่ก็ต้องระวังตัวไว้ก่อนเนอะ ^^)

หลังแยกกัน ตาลส่งข้อความขอบคุณพี่เค้าทาง PM พี่เค้าบอกจะจีบก็รีบจีบน้าา เดี๋ยวเก้งกว้างคาบไปหม่ำก่อน และตาลก็จีบพี่เค้าาาาา แต่สงสัยอ่อนหัด เลยจีบไม่ติดดด ฮืออออออออออออออ เราเลยไม่ได้เจอกันอีกกกก ปีนี้มีโอกาสได้คุยกัน ก็คลาดกันไปมาา ฮือออออออออ.....คิดถึงพี่นะคะ หนุ่มในฝันของน้อง ^^



พี่ 6    พี่คนนี้เป็นคนเดียวกันกับพี่ 4 ที่เจอกันปีก่อน ตาลลองโพสอีก พี่เค้าดันทักมา และได้เจอกันอีกครั้ง คราวนี้เราเจอกันร้านอาหาร Fusion ในห้างตระล EM ย่านสุขุมวิท พี่เค้ายังน่ารักเหมือนเดิม ซื้อลิปสติกแบรนด์นึงมาฝากด้วย คุยกันถามไถ่ และปรับความเข้าใจกันจากครั้งก่อน ที่พลาดการดูแลไป จนสรุปสุดท้าย พี่เค้าขอดูแลตาลอีก ตาลตอบตกลงทันที เพราะเรารู้จักกันมากพอสมควรแล้ว พี่เค้าก็จ่ายค่าดูแลให้ตาลครึ่งนึง โดยที่ยังไม่มีอะไรกัน ก่อนแยกย้าย พี่เค้าพาไปซื้อขนมร้านอาหารฝรั่งเศสให้กลับไปทานที่บ้านด้วยน้าาา แล้วพี่เค้าก็เดินไปส่ง (น่ารักกกกกก)

วันถัดไป เป็นวันเกิดตาลพี่เค้าชวนมาทานข้าวที่ร้านอาหารไทย ห้างตระล EM เหมือนเดิม เราก็ทานข้าวคุยกัน ปกติ  และพี่เค้าก็เอาของขวัญวันเกิดให้ตาลเป็นพวกจิวเวอรี่แบรนด์ๆนึง (น่ารักกกกกกมาก ขอบคุณน้า) ทานข้าวกันสักพัก ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พี่เค้าเดินมาส่งเหมือนเดิมมมม วันนี้ก็ไม่มีการจับมือหรือเซ็กส์นะคะ (พี่เค้าสุภาพ น่ารักจริงๆนะ)

วันถัดๆไป แชทคุยกันน่ารักปกติ พอผ่านไปอีก 3 วัน พี่เค้าส่งเมลล์มาบอกว่า แฟนพี่เค้าจับได้ว่าเรากำลังคบกัน คุยกันนะ เพื่อนแฟนพี่เค้าเห็นเรานั่งทานข้าวกัน เห็นข้อความที่แชทคุยกันทั้งหมด เลยโดนกักบริเวณ ไปไหนไม่ได้เลย ไปเจอตาลไม่ได้... ฮืออออออออออออออ เสียใจมากอีกแล้วค่ะ ตาลคิดว่าทุกอย่างมันลงตัวแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอื่นๆเกิดขึ้นอีก สุดท้ายไม่ใช่! ก็ต้องทำใจยอมรับมันไปเนอะ

หลังจากนั้นเราก็คุยกันทางเมลล์เป็นระยะๆ ถามไถ่ ห่วงใย บอกให้เทคแคร์ และเราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ววววววววละ ...เสียใจจจ

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
พี่ 7   เป็นคนเดียวกันกับพี่ 3  หลังจากเจอพี่ 6 ผ่านไปอีกเกือบปี ตาลลองโพสอีกรอบ และก็เจอพี่คนนี้ทักมา ตาลไปเช็คข้อมูลในเมลล์เก่า พี่แกส่งมาเยอะมากหลังไม่ได้เจอกันวันนั้น เห็นให้ไลน์มา ให้เว็บไซต์บริษัทมา ดูแล้วก็น่าจะจริง(มั้ง) เลยลองคุยอีกสักครั้ง จนได้ลองนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งนึง ที่ห้างเดิมที่เคยนัดกัน ....คราวนี้ตาลตั้งใจให้พี่แกถึงก่อน และค่อยเดินเข้าไป พอไปเจอ พี่แกก็คล้ายในรูปนะ นั่งซิก้าอยู่โซนด้านนอก และก็สั่งช๊อกโกแลตเย็นให้ตาล คุยกันไม่ถึงชม. พี่แกชวนตาลไปคุยกันต่อที่รถ เขาขอเลขที่บช.เดี๋ยวโอนค่าเสียเวลาให้ แต่ตาลดูว่าจากการคุยมันแปลกๆเลยไม่ให้

จากนั้นตาลเลยเดินไปส่งพี่แกตรงประตูทางออกลานจอดรถ แต่ไม่ไปส่งที่รถนะคะ พี่แกพูดว่า แรกที่มาเจอแล้วผญ.ไม่ยอมไปด้วย ...ตาลก็หัวเราะ งั้นพี่เคยไว้นะคะ 555

หลังจากแยกย้ายพี่แกก็ Voice Call มาคุย พร้อมส่งข้อความมาหลายรอบจนดึก คุยสนุก คุยดีนะ....แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่แกพยายามจะเจอเราให้ได้ ขอเลขที่บช.ไป(แต่ตาลให้เลขที่บช.เพื่อนไปแทนและรอดู) เดี๋ยวโอนเงินให้ พรุ่งนี้เช้าตาลก็ไปเจอพี่ที่โรงแรม....แถวบ้านพี่ย่านนทบุรี
ตาล:  ไม่สะดวกไปนะคะ ไกลมากเลย ตาลไม่คุ้น ทำไมพี่ไม่มาเจอข้างนอกก่อนแล้วไปพร้อมกัน และเรื่องเงิน ควรให้เงินสดดีกว่านะคะ ตาลก็กลัวพี่นะ พี่ดูแปลกๆ เราเพิ่งเคยเจอกันเอง เผื่อตาลไปแล้วพี่ข่มขืนตาลทำไง หรือมีคนรอที่นั่นเป็นกลุ่มทำไง มีการแอบถ่ายคลิปทำไงคะ
พี่ 7  : นี่พี่...นะครับ จะดูถูกพี่เกินไปแล้วววนะ พี่สุภาษบุรุษพอนะครับ
ตาล: ตาลไม่ได้ดูถูกค่ะ ตาลกลัว และก็มีสิทธิ์ระวังตัวเองด้วย เรายังไม่รู้จักกันดีพอเลย
พี่ 7 : มามั้ยละ มาเจอที่รร. เลย ที่ให้มารร.นี้เพราะใกล้บ้านพี่ไง พี่จะได้รีบกลับบ้านด้วย อยู่นานไม่ได้(เหตุผลดูเหมือนจะดี) ถ้าจะเอาเงินสดก็มาเอาที่นี่เลย
ตาล : ตาลขอไม่ไปนะคะ น่ากลัวค่ะ (จากนั้นตาลก็บล๊อคไลน์และลบไปเลย)

ครั้งนี้ควรด่าตัวเองให้มาก โง่ซ้ำซากคราวก่อนก็รู้ว่าคนนี้มาไม้นี้แล้วไม่จำ ไม่เข็ด ยังจะโง่ไปเจอเขาอีกทำไม ดีนะไม่พลาดไปรร.ด้วย ไม่งั้นชีวิตจะแย่แค่ไหน ....น่าตีตัวเองแรงๆหลายที !!!!