ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าดูถูกน้องในเว็บมากนักละก็ .....พี่ออกจากเว็บ(พวกเรา) ไปเลย!!!  (อ่าน 6824 ครั้ง)

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
ว่าด้วยเรื่องของการดูถูกน้องๆผญ. ในเว็บทั้งทางวาจาก็ไม่ดี  การกระทำก็ไม่ดี เนี่ยย น้องผญ.หลายคนคงเจอกันมาหมดแล้วทั้งนั้นใช่มั้ยคะ รวมทั้งตัวตาลเองด้วยค่ะ 555

ไม่ว่าจะเป็น

1) เปรียบเทียบน้องในเว็บกับผญ.SL หรือผญ.ในอ่างอบนวด เช่น พี่ท่านนึงเคยคุยกันทางไลน์ แล้วส่งรูปน้องผญ.คนนึง+นินทาน้องผญ.คนนี้ (น้องจำเป็นรับงานแรง)ให้ตาลฟังว่าน้องเขาไม่สวย โน่นนี่นั่น ไม่สมกับราคา 10K ที่พี่ต้องจ่าย และก็ส่งรูปผญ. คนนึงให้ตาลดูบอกน้องเขาทำ SL บอกต่อว่า นี่ 10K มันต้องสวยๆแบบนี้สิ ไม่ใช่แบบน้องคนนี้  ...

ตาล: น้องเขาก็โอเคดีนี่คะ น่ารักธรรมชาติดี และย้อนถามพี่เขาว่า "แล้วทำไมพี่ไม่ไปหาน้อง SL หรือไปเที่ยวอาบอบนวดเลยละคะ  เลือกได้ตามความถูกใจพี่เลย จะได้รู้สึกพอใจที่จะจ่ายในราคานี้"

พี่แก: "มันไม่เหมือนกันนะ หาน้องในเว็บ เพราะก็อยากมีฟิลกิ๊ก รู้สึกดี คุยกันได้บ้าง ไม่ใช่เจอหน้ากันแล้วป๊ะกันเลย"

นี่แหละคะ คือ ความแตกต่างและความพิเศษของน้องๆในเว็บแห่งนี้


2) พี่ๆผช. ชอบน้องผญ.สวยแนวพริตตี้ (ก็เข้าใจพี่นะ ว่าก็ต้องชอบคนสวย ผิวดี หุ่นดี) แล้วก็พูดดูถูก นินทาน้องๆ ว่าอ้วน ไม่สวย ดำ ไม่ขาว ไม่เนียนเลย ยังจะมารับงานแรง มาจ้างเที่ยง หรือหาพี่ดูแลในเว็บอีก...ขออนุญาตเพิ่มนิดนึงว่า พี่ๆต้องเข้าใจด้วยว่าในเว็บมีน้องผญ.หลากหลายแบบ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาในเว็บไม่ใช่มืออาชีพ ไม่ใช่ SL มารับงานแรง และก็ไม่ได้เป็นพริตตี้ ที่น้องเขาต้องดูแลตัวเองดีกว่าอาชีพทั่วไปดูแลให้หน้าสวย ผิวสวย รูปร่างดี เพื่อที่ทางแอแกไนซ์เซอร์ หรือลูกค้าจะได้เลือกว่าจ้างงานให้ไปยืนสวยๆพรีเซนต์โปรดักซ์ให้ และเพื่อที่จะดึงความสนใจจากลูกค้าเข้าไปชมโปรดักซ์ตามบูทต่างๆในงานอีเวนท์...น้องๆที่เข้าเว็บมาเพราะความจำเป็นเดือดร้อน ลำพังแค่เงินทานข้าว จ่ายค่าหอ ค่าเทอม ค่าบ้าน ยังแย่เลย น้องๆ จะเอาเงินจากไหนไปฉีดโบท็อกซ์  ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ฉีดคอลลาเจน อัดวิตามินผิว ไฮฟู เมโส แฟต ทรีทเม้นท์ เลเซอร์หน้า เข้าสปาขัดผิวทรีทเม้นท์ผิวตัว เดือนละหลายหมื่นคะ ...ฝากพี่ๆคิดนิดนึงน้าาา !!! ถ้าพี่ถูกใจในนิสัยน้องสักคนและรับดูแล พี่ก็พาน้องไปทำสวยซะสิคะ จะได้สวยเท่าน้องๆพริตตี้เค้าาาาน่ะ อิอิ  **30**


3) พี่บางคน พี่หลายคน บ้าพลังอำนาจเงิน  คิดว่าตัวเองเป็นคนจ่ายเงินจะพูดดูถูก ออกคำสั่ง บังคับอะไรก็ได้ เช่น กรณีตาลแค่แชทคุยกันขอให้ส่งรูปเยอะๆๆ เยอะเกินไป ตาลไม่สะดวกส่งละ ก็ด่าเรา พูดดูถูกเราว่า "อย่าลืมนะพี่เป็นคนจ่ายเงิน น้องเดือดร้อน พี่ไม่ได้เดือดร้อน" (แต่ถ้าได้ดูแลกันเราทั้งคู่ก็ได้ประโยชน์ร่วมกันสองฝ่ายถูกมั้ยคะ) หรือเคสน้องคนนึงมาเล่าให้ตาลฟังว่า มีพี่คนนึงเคยดูแลน้อง แล้วสั่งให้น้องคลานเข่า (แหม๊ะ เหมือนใน Sex Porn เลยนะ ) สั่งให้น้องถ่ายรูปทั้งหวิวไม่หวิวส่งให้ดูทุกวัน พร้อมคำพูดว่าเงินพี่ก็จ่ายให้ ขอดูแค่รูปแค่นี้ไม่ได้หรือไง.. น้องทนไม่ไหวเลยต้องขอเลิกไป ทั้งที่คบได้ไม่ถึงเดือน น่าสงสารน้องมากเลยค่ะ

หรือ กรณีน้องหาพี่ดูแลระยะยาว นอกจากน้องแนะนำตัวเกี่ยวกับโปรไฟล์น้องแล้ว น้องก็อยากทราบข้อมูล โปรไฟล์พี่บ้าง แต่พี่บางคนบอกว่า "น้องมาหาพี่ดูแล เหมือนมาหางาน สัมภาษณ์งาน น้องต้องแนะนำตัวให้พี่เขารู้จักมากกว่านะครับ ไม่ใช่ให้พี่เขาแนะนำตัว"

ถ้าจะเปรียบเทียบเหมือนการสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก่อนเข้ารับการสัมภาษณ์จะมี HR โทรมาแจ้งว่าชื่ออะไร จากบริษัทอะไร เพื่อเชิญเราเข้าไปสัมภาษณ์งาน ...และพอถึงเวลาสัมภาษณ์งานในรอบ 1, 2, 3 อะไรว่ากันไป ก็จะมี HR แนะนำก่อนว่าใครจะเป็นผู้สัมภาษณ์เรา พอเข้าสัมภาษณ์กับต้นสังกัดของฝ่ายนั้นๆ คนที่สัมภาษณ์เรามาถึง จะกล่าวทักทายสวัสดีและแนะนำตัว พร้อมยื่นนามบัตรให้ผู้เข้ารับการสัมภาษณ์งาน ผู้รับการสัมภาษณ์ก็แนะนำตัวก่อนเช่นกัน ก่อนที่การสัมภาษณ์จะเริ่มต้นขึ้น และถ้าบทสนทนาในการสัมภาษณ์ราบรื่น คนสัมภาษณ์(รอบ Final จะเป็นต้นสังกัด ที่เราต้องร่วมงานด้วยนั่นเอง) เขาถูกชะตากับเรา เห็นโปรไฟล์เราแล้วมั่นใจว่าจะร่วมงานกันได้อย่างดี และทำงานให้กับองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็เป็นอันว่าให้เริ่มทำงานในกลางเดือนหรือต้นเดือนถัดไปได้เลย

กลับมาที่น้องหาพี่ดูแล ก็คงไม่ต่างกันค่ะ เพราะการดูแลกันต้องรู้สึกโอเค คลิ๊ก เคมีตรงกันทั้งสองฝ่าย ถึงจะตกลงดูแลกัน และอยู่ด้วยกันได้นานๆ  มันไม่ใช่แค่ตัวเงินอย่างเดียวค่ะ.... การแนะนำตัวเองบ้าง ให้น้องได้รู้จักบ้าง (บอกแค่ส่วนสำคัญก็ได้ ถ้ากรณีปิดบังตัวตนแบบสุดขีด) ให้น้องรู้สึกมั่นใจว่าพี่ไม่ใช่โจร ไม่ใช่ฆาตกรโรคจิต พ่อค้ายาเสพติด ให้น้องได้อุ่นใจในการคบหากัน คงไม่ทำให้เสียศักดิ์ศรีอะไร หรือน้องไปก้าวก่ายอะไรพี่ขนาดนั้นนะคะ ^^

4) ผญ.ดีๆ ไม่เข้ามาในเว็บหรอก นี่เป็นคำที่พี่ๆชอบว่าน้องๆให้ตาลได้ยินบ่อยมาก และตาลก็คงถูกว่าแบบนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ ถ้าตัดเรื่องจำเป็นเดือดร้อนออกไป น้องๆก็มีความดีอยู่ในตัวเองทุกคนแหละคะ ถ้าไม่จำเป็นน้องๆคงไม่เข้ามา แต่เข้ามาก็อยากเจอพี่ที่ดี มีความรู้สึกดีๆต่อกันบ้าง  ถ้าเข้ามาแล้วเจอคำพูดดูถูก เสี่ยงอันตรายต่างๆนาๆ น้องดีๆ คงเดินถอยหลังให้เว็บไปจำนวนมากละคะ....อยากถามพี่ต่อว่า "ถ้าพี่ดี แล้วพี่เข้าเว็บมาทำไมละคะ?" 5555 (ตาลว่าพี่น่าจะมีคำตอบในใจ ส่วนตาลมองว่าเว็บนี้มีอะไรดีๆและพิเศษซ่อนอยู่ค่ะ)

5) พี่ๆบางคน เม้าท์น้องๆแรงสาดเสียเทเสียในกลุ่มพี่ผช.มีกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ มีพี่คนนึงเล่าให้ฟัง (เข้ามาแรกๆก็ไม่รู้หรอกมีกลุ่มพวกนี้ด้วย รู้ตัวอีกทีก็โดนส่งไลน์ส่วนตัวเข้ากลุ่มไปแล้วคะ สาวๆระวังนะคะ**)  เช่น พี่คนนึงคุยกับตาลปกติ ส่งรูปถ่ายกับภรรยาและลูกๆมาให้ดู คุยไปคุยมา ก็ส่งน้องมาให้ช่วยเลือก น้องคนนี้เป็นไง โอเคมั้ย และก็บอกเาว่าน้องไม่สวย ตัวใหญ่ไป พี่ชอบผอมบาง หน้ายาวๆ บลาๆๆๆ  และส่งรูปน้องดูแลคนเก่ามาให้ดูอีก ตาลดูแล้วก็ อื้อออ อึงงงงง พี่เขาชมสวยอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ที่ตาลดูคือสวยตรงหนายยเนี่ยย  ผมทองงงชัดมาก ซอยๆแหลมๆ หน้าวีเชฟทำมาจนน่ากลัว แต่งตัวก็ไม่เป็น บุคลิกก็ไม่ดี นั่งหลังค่อมมาก แต่เทสพี่เขาชอบแบบนี้ไง ตาลไม่ได้จะว่าน้องดูแลคนเขาเก่าพี่เขานะ  แต่พี่อกมานินทาน้องที่พี่คุยอยู่และส่งรูปมาให้ตาลดูไม่ควรเลยอ่าคะ แถมน้องเค้าสวยเลยนะ หุ่นดี 170+ คือน้องเขาสวย หุ่นดี บุคลิกดีกว่าน้องดูแลเก่า และภรรยาที่บ้านพี่หลายเท่าอยู่นะ จากการประเมินด้วยสายตาคนทำงานร่วมกับคนสวยๆหล่อๆมานานหลายปีแบบตาล 555..เอาจริงๆ ถ้าไม่ใช่เทสพี่ พี่แค่ข้ามไปไงคะ อย่าส่งรูปน้องมาและนินทาน้องต่อเลย ไม่น่ารักค่ะพี่ ^^


ปล. อยากมีน้องน่ารักคอยดูแลกัน เจอกันได้บ่อยๆ นานๆ พี่ก็อย่าพูดดูถูกน้องๆ ให้รู้สึกแย่กันนักเลยค่ะ ระวังจะเจอน้องนิสัยไม่ดีหลอกแทนนะคะ จะหาว่าไม่เตือน 555 อ่อ หัวข้อกระทู้อย่าไปสนในมันนะคะ ขำๆ ตาลเป็นสมาชิกตัวน้อยๆคนนึง ไม่ได้มีก๊วนไม่ได้เป็นเจ้าของเว็บ ไล่ใครไปไม่ได้ค่ะ ...แต่อย่าเพิ่งไล่ตาลไปนะคะขอมีพี่ดูแลน่ารักสักคนก่อนค่ะ 5555  **39** **38**

ใบไหม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
  • People Like This 64
ตอนแรกที่เซิจเว็บนี้ก็คิดว่าคือการมีกิ๊ก แล้วแต่ ช. หรือ ญ จะมี ( คือตอนนั้นคบกับอฟนแบบกึ่งๆจะเลิก เลยลองเซิจหากิ๊กดู ) และก็จ้างเที่ยว ได้เจอพี่ๆที่เป็นผู้ใหญ่ สุภาพคือไม่เกินการจับมือ ไม่เกรียนแบบเด็กๆ และเราไม่ต้องมานั่งเลี้ยงข้าว ... แต่พออยู่นานๆไป พี่ๆ และหลายๆคนมองเป็นเว็บ sl ก็เลยไม่ค่อยกล้าแอดใครเลยละ พี่หลายๆคนเป็นแบบที่ จขกท.บอก และก็อาจจะมองเราไม่ค่อยดีนัก ต่อให้เราตั้งกระทู้หาเพื่อนคุยไม่นัดเจอ ก็จะชวนคุยเรื่องอย่างว่ากับคนนู้น คนนี้ในเว็บ โชว์รูป เพื่ออะไรไม่รู้แหะ เลยอยากเป็นอีกเสียงนึง ที่เห็นด้วยอย่างมากก กับความเห็นของคุณน้ำตาลค่ะ

Niwniw

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • People Like This 1
เห็นด้วยทุกประการเลยค่ะ คือหนูเป็นพวกหน้าตาธรรมดา
แต่นิสัยน่ารักกกก

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
       ไม่มีใราและไม่มีอะไรที่ดี ถูกใจเราไปทุกคนทุกอย่างครับ เราก็เลือกคนที่เราเห็นว่าเรารับได้
สบายใจ และคุ้มค่าที่จะไปเจอ ส่วนพวกแย่ๆ ตามที่น้องเล่ามา ยังไงมันก็ต้องยังคงมีอยู่ครับ
เราก็แค่อย่าไปเจอเค้า คุยแล้วเห็นว่าไม่น่าจะดีก็ลบ เลิกคุยไป เราเลือกแบบที่เราอยู่ได้แล้วมีความสุขครับ

       ในทุกสังคมเป็นแบบนี้ครับ เราเองก็ต้องอยู่ในที่แห่งนั้นๆ  เราอาจจะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งไม่ได้
แต่เราปรับที่ตัวเราได้ครับ แล้วเชื่อเถอะครับ พี่ๆ ที่เป็นแบบที่น้องกล่าวไว้ในแต่ละข้อ แม้จะเข้ามาอ่าน
ก็คงทำตัวเหมือนเดิม ต่อให้เรามาต่อว่าทุกวัน เค้าก็คงไม่สนใจมังครับ  แล้วเราจะไปเสียความรู้สึกกับคนแบบนี้
อยู่ทำไม น้องๆ อยากเจอพี่ๆ ที่ดี พี่ๆ อยากเจอน้องๆ ที่น่ารัก เราก็เดินตามเป้าหมายของเราไป มีความสุขกว่าครับ
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

LinLin❤️

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
  • People Like This 16
ประเภทนินทาไม่รู้มีรึป่าว? หลินยังไม่เคยเจอ เพราะโดยส่วนตัวถ้าคุยนอกประเด็นหรือไม่ได้มีจุดประสงค์สนใจในเรื่องดูแลจริง เราก็จะบอกผ่านไปเลย ไม่เสียเวลาคุยต่อ แต่ที่เห็นตรงกับที่จขกท.พูดถึงมากก็จะเป็น 2 ประเภทนี้ค่ะ ;

1. ดูถูกน้อง -> คือพอเราไม่ตอบไม่คุยด้วย เขาไม่พอใจก็จะด่าว่าน้องมาหาคนsupportแต่เรื่องเงิน???  (เอ้า!!!ไม่เดือดร้อนใครจะเข้ามาเสี่ยงตะกวด ถ้าหาแค่แฟนเฉยๆหน้าแบบน้องจะมาโพสต์ทำไม? ก็โพสต์ชัดเจน”หาคนดูแล” น้องก็ทำงานแลกเงิน ไม่ได้มาแบมือขอเงินใครฟรีๆ พวกพี่ชอบดูถูกน้องมันต้องไปจูนตรรกะใหม่ หรือศึกษาnatureเว็ปก่อนก้าวขาเข้ามารึป่าวคะ? ไม่งั้นน้องทุกคนในนี้ก็คงโดนดูถูกหมด เพราะพื้นที่นี้ส่วนใหญ่ก็โพสต์งานกันทั้งนั้น)

              -> แบบที่คืดว่าน้องไปสมัครงาน55555 ตรรกะไรเนี้ย??? โดยส่วนตัวหลินไม่เคยติดต่อไปที่กระทู้คนอื่น จะตอบกลับเฉพาะพี่ติดต่อเข้ามาเอง ฉะนั้นเราคือฝ่ายสกรีน ไม่ใช่พี่ค่ะ!!! ถ้าอยากให้คนสมัครหาตัวเอง ก็ไปตั้งกระทู้หาเอง แล้วนั่งรอน้องๆติดต่อไปหาคุณเองนะคะ^^

             -> ดูถูกการศึกษาน้อง อันนี้ขำมากๆๆๆๆ มาถึงก็พูดไทยคำผสมอังกฤษคำ กลัวน้องไม่รู้ว่าเป็นDr. (เอิ่มมมม.. อยากจะบอกพี่คะ? พี่ขาาา พี่ พี่ๆๆๆๆ!! หยุดspeakสักครู่!!! พอดีทีภาษาที่พี่ใช้อยู่ไม่ถูกต้องนะคะ5555 น้องทำงานเป็นเลขานายต่างชาติอยู่ และมีคนต่างชาติเข้ามาจีบคุยกันอยุ่ทุกวันด้วย ของจริงไม่จำเป็นต้องโชว์พราวด์ค่ะ ที่สำคัญพี่อีกคนที่พูดไทยชัดเป๊ะและไม่พูดมาก ผูกปิ่นโตน้องมาเรียบร้อยแล้วค่ะ55555)

2. กร่างไม่ลืมหูลืมตา5555 -> จริงๆกร่างกับดูถูกน้องมันก็คล้ายๆก้นเน๊อะ แต่พวกกร่างจะมีความโรคจิตผสมเข้ามานิดๆ555555 เช่น พี่บางคนอายุมากเลย40ไปก็แล้ว แต่ยังหาคนข้างกายยังไม่ได้ (นี่ยังไม่สงสัยตัวเองบ้างเหรอ ว่าคุณมีความผิดปกติอะไร??555555) เจอในเว็ปนนี้เยอะนะคะประเภทนี้ น้องจะบอกให้นะคะ

               -> เคยเห็นคลิปคนกร่างตามสถานที่ต่างๆมั้ยคะ ที่ลงตามโซเชียลแล้วคนเข้าไปด่าน่ะค่ะ นั่นแหล่ะค่ะพี่ๆหลายคนเป็นเช่นนั้นแล55555 แล้วส่วนใหญ่พวกชอบกร่างนี่ไม่ได้รวยจริงด้วย ส่วนใหญ่พี่ที่รวยจริงจะโปรไฟล์ดี ถูกอบรมมาดี สุภาพรู้จักการให้เกียรติคนค่ะ ฉะนั้นยิ่งกร่าง ยิ่งแสดงที่มาหรือปมของพี่เองค่ะ^^

              -> มีปมต้องการแค่เอาชนะ ไม่ได้มีจุดประสงค์ติดต่อเข้ามาหาน้องเพื่อดูแลอย่างจริงจัง ประเภทนี้สาวๆอย่าได้ไปเสียเวลาคุยนาน เจอแล้วให้ผ่ายเลย เพราะถ้ามีเรื่องกับคนประเภทนี้ เท่ากับยืนทะเลาะอยู่กับคนป่วยน่ะค่ะ ไม่ได้ประโยชน์อะไร ไม่ต้องโต้กลับมันต่อแค่นี้ก็สนองปม ว่ามันได้ชัยชนะไปแล้วจะไม่มายุ่งกะเราอีกค่ะ555555 เหนื่อยแทนสาวๆเรยเน๊อะ ไม่รู้ต้องเข้ามาเจอไรกันมั่ง หลบตะกวดได้ยังต้องมาเจอโรคจิตอีก เห้อออ!!!

***สุดท้ายนี้ จะบอกว่าโอกาสที่พี่ๆจะเจอน้องน่ารักโปรไฟล์ดีนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายในเว็ปสีเทาๆแบบนี้ ฉะนั้นเมื่อได้น้องเช่นนั้นแล้ว จงตั้งสติและลดอัตตาที่ถือตนไว้อยู่นั้น วางลงซะ อย่าดูถูกเหมารวม เพราะนั่นจะเป็นการตัดโอกาสตัวคุณเองในการได้เจอน้องดีๆ***

 **38**


NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
  โดยรวมๆ  ผมก็เห็นด้วยกับ เรื่องไม่ควรนินทา น้องๆลับหลังครับ   
1 เรื่องการ เอาน้องไปเปรียบเทียบกัน  ผมว่าก็ไม่ควรมาบอกน้องที่กำลังคุย  เพราะมันไม่มีมารยาท    ถ้าอยากจะคิดว่าแบบไหน คุ้มกว่ากัน ก็คิดเองคนเดียว เก็บไว้ในใจพอ 
2 พี่ๆ ชอบน้องแนวพริตตี้  อันนี้ ก็คงจริง   แต่มันคงหายากเหมือนกันในเวปแบบนี้   เพราะคนยิ่งสวย  เขายิ่งมีโอกาสเจอคนมีเงินง่ายอยู๋แล้ว  หรือเขาก็ใช้ความสวยหาเงินใช้เองได้อยู่แล้ว (ไม่ต้องหาคนเลี้ยง)   ดังนั้น ผมว่าที่จะเจอคง เป็นน้องที่อาจดูธรรมดาๆ  แต่นิสัยน่ารัก  หรืออยู่กันไปนานๆ แล้ว happy
3 พี่บ้าอำนาจเงิน   อันนี้ ผมว่ามันแปลกๆ ตรง ตราบใดที่เขา ยังไม่จ่ายเงินให้น้อง  เขาจะพูดยังไงก็ได้ ว่าเขารวยนะ ต้องทำตามเขาต้องการสิ บลาๆ    ยิ่งพวกปิดบังข้อมูล ทุกอย่าง เป็นความลับ  ยิ่งประหลาด  คนเราจะสร้างเครดิต ให้น้องเชื่อถือ  คุณยิ่งต้อง เปิดเผย profile ตัวเอง หรือเปล่า    แล้วถ้าคุณกลัวมากๆ   คุณน่าจะไปเที่ยว แบบทีเดียวจบดีกว่า   
   จริงอยู่  น้องหาคนเลี้ยง ก็เหมือนไปสมัครงาน  แต่ปกติ คนเราเวลาไปสมัครงาน  ผมว่าเราจะต้องทราบข้อมูลพื้นฐานของบริษัทนั้นก่อน  ว่าทำมาหากินอะไร  มีรายได้จ่ายเงินเดือนพนักงานไหม   ไม่ใช่พวกขายตรง ขายประกัน แชร์ลูกโซ่  ที่ตั้งนอมินี มา หลอกขายสินค้าชาวบ้านไปวันๆ    หรือเป็นบริษัทลึกลับ  ที่พร้อมเจ๊ง ตลอดเวลา
4 ประเด็น  ผู้หญิงดีๆ  ไม่เข้ามาเล่นในเวปหรอก  อันนี้ คงเพราะ มันเป็นเวปสีเทา  ผมว่า ไม่ใช่เพราะน้องเป็นคนดี หรือเลว โดยพื้นฐาน  แต่เป็นเพราะลักษณะงานมัน ผิดศีลธรรม  ไม่มีคนยอมรับ มากกว่า  ซึ่งเขาก็ไม่น่าจะว่าน้องจริงๆแหละ  เพราะเขาก็เลือกจะหาน้องในสถานที่แบบนี้เช่นกัน
5 การเอาน้องไปเม้าแรงๆ ในกลุ่ม   อันนี้ ถ้าเลือก เข้ามาในที่สาธารณะ แบบนี้  น้องคงเลี่ยงยากแล้วครับ  จริยธรรม กับมโนธรรม คนเราไม่เท่ากัน    บางคนคิดเองไม่เป็นหรอกครับ  ว่าใครจะเดือดร้อนยังไง 
   ผมว่า บางครั้ง จังหวะเวลา หรือโชค  มันก็จำเป็น  ถ้าจะมาตามหาอะไรบางอย่างในนี้     การที่ต้องพบเจออะไรแย่ๆในนี้ เป็นเพราะทางสายนี้มันลำบากไง  ถ้ามันง่าย หรือสะดวก  ผมว่า  น้องๆคงไม่ต้องเรียนให้เหนื่อย เปลืองสมอง หรือเปลืองเงินหรอก  เข้ามาหาป๋าเลี้ยงดีกว่า    คนที่ชำนาญงานหาคนเลี้ยง  ก็อาจสแกนคนเร็ว  หรือไม่ต้องเสียเวลาเยอะตอนสกรีนคน  แต่ เขาก็ต้องยอมรับ ความไม่แน่นอน ในอาชีพแบบนี้ เพราะการแข่งขันสูง  บริษัทดีๆในนี้มีไม่เยอะหรอก   คนจ้าง ก็คงจ้างได้ไม่กี่คน    หรือจ้างไปสักพัก  ใช้งานเบื่อ ก็เข้ามารับสมัครคนใหม่  ถ้าบางคนฉลาด รู้จักกอบโกย  ถ้าโดนเท  ก็จะเหลือพอพึ่งพาตัวเองได้    แต่บางคน ถ้าหลงตัวเอง  ว่าเจ๋ง พอโดนเท ตั้งหลักไม่ทัน  ก็ต้องมานั่งหาใหม่  วนในวงจร

ขอบคุณสำหรับความเห็นจากพี่ indiana ด้วยค่ะ ชอบจังค่ะ ชัดเจน ได้แง่คิดเพิ่ม เป็นเหมือนพี่บอกทุกข้อเลยค่ะ

ขอบคุณค่า  **36**

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
ตอนแรกที่เซิจเว็บนี้ก็คิดว่าคือการมีกิ๊ก แล้วแต่ ช. หรือ ญ จะมี ( คือตอนนั้นคบกับอฟนแบบกึ่งๆจะเลิก เลยลองเซิจหากิ๊กดู ) และก็จ้างเที่ยว ได้เจอพี่ๆที่เป็นผู้ใหญ่ สุภาพคือไม่เกินการจับมือ ไม่เกรียนแบบเด็กๆ และเราไม่ต้องมานั่งเลี้ยงข้าว ... แต่พออยู่นานๆไป พี่ๆ และหลายๆคนมองเป็นเว็บ sl ก็เลยไม่ค่อยกล้าแอดใครเลยละ พี่หลายๆคนเป็นแบบที่ จขกท.บอก และก็อาจจะมองเราไม่ค่อยดีนัก ต่อให้เราตั้งกระทู้หาเพื่อนคุยไม่นัดเจอ ก็จะชวนคุยเรื่องอย่างว่ากับคนนู้น คนนี้ในเว็บ โชว์รูป เพื่ออะไรไม่รู้แหะ เลยอยากเป็นอีกเสียงนึง ที่เห็นด้วยอย่างมากก กับความเห็นของคุณน้ำตาลค่ะ

ขอบคุณความเห็นจาก "คุณใบไหม" ด้วยค่ะ อารมณ์เข้ามาในเว็ปแรกๆ เหมือนๆคุณใบไหมเลยค่ะ กำลังจะเลิกกับแฟน 555 และได้ยินน้องๆผช.กลุ่มนึงคุยกันขำๆว่ามีเว็บนี้อยู่ เลยมาส่องดู ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็ลองโพสดูค่ะ ตาลก็โพสหาพี่ดูแลฟิลลิ่งดีไป แต่คนติดต่อมาคุยก็ไม่น่าคุย คุยแต่เรื่องอย่างว่าเหมือนคุณใบไหมเจอเลยค่ะ ชวนรับงานแรงเอย อะไรเอย บ้าๆบอๆ จิตๆ ดูถูก คุยแปปๆไม่ถึง 30 นาที  ก็บล๊อคไลน์เลยค่ะ 5555 ....เข้ามาในเว็บสีเทาผญ.มักโดนมองไม่ดีมากกว่าผญ.เนอะคุณใบไหมเนอะ 

ยังไงขอให้คุณใบไหมเจอพี่ที่ดีๆ นะคะ  **36** **39**

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
เห็นด้วยทุกประการเลยค่ะ คือหนูเป็นพวกหน้าตาธรรมดา
แต่นิสัยน่ารักกกก

ขอบคุณความเห็นจาก "คุณ Niwniw"ด้วยค่ะ เรานิสัยน่ารักก็ทำให้พี่เค้าเอ็นดูได้เกินครึ่งแล้วค่ะ หน้าตาธรรมดาแต่เราก็ดูแลตัวเองดี บุคลิกดี แต่งตัวดี วางตัวดี แต่งหน้า-ทำผมหน่อยก็สวยขึ้นมาแล้วใช่มั้ยคะ ไม่เห็นเห็นต้องศัลลกรรมทั้งหน้าเลย อิอิ ในความธรรมดามักจะมีอะไรพิเศษซ่อนอยู่เสมอค่ะ **39**

NamTaan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 28
       ไม่มีใราและไม่มีอะไรที่ดี ถูกใจเราไปทุกคนทุกอย่างครับ เราก็เลือกคนที่เราเห็นว่าเรารับได้
สบายใจ และคุ้มค่าที่จะไปเจอ ส่วนพวกแย่ๆ ตามที่น้องเล่ามา ยังไงมันก็ต้องยังคงมีอยู่ครับ
เราก็แค่อย่าไปเจอเค้า คุยแล้วเห็นว่าไม่น่าจะดีก็ลบ เลิกคุยไป เราเลือกแบบที่เราอยู่ได้แล้วมีความสุขครับ

       ในทุกสังคมเป็นแบบนี้ครับ เราเองก็ต้องอยู่ในที่แห่งนั้นๆ  เราอาจจะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งไม่ได้
แต่เราปรับที่ตัวเราได้ครับ แล้วเชื่อเถอะครับ พี่ๆ ที่เป็นแบบที่น้องกล่าวไว้ในแต่ละข้อ แม้จะเข้ามาอ่าน
ก็คงทำตัวเหมือนเดิม ต่อให้เรามาต่อว่าทุกวัน เค้าก็คงไม่สนใจมังครับ  แล้วเราจะไปเสียความรู้สึกกับคนแบบนี้
อยู่ทำไม น้องๆ อยากเจอพี่ๆ ที่ดี พี่ๆ อยากเจอน้องๆ ที่น่ารัก เราก็เดินตามเป้าหมายของเราไป มีความสุขกว่าครับ

ขอบคุณความเห็นและคำแนะนำดีๆ ให้น้องๆเสมอ จากพี่ kaptan ด้วยค่ะ อ่านแล้วก็ทำให้ปล่อยวาง พร้อมปรับ โฟกัสแต่พี่ที่ดีๆ เป็นเป้าหมายของเราเนอะ

ขอบคุณค่า  **36**

ʕ•ᴥ•ʔ❤8888

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 546
  • People Like This 468
  • ❤นู๋ความสุข❤
FC มาตามอ่านละนะคะ...

เคยเจอพี่ที่ ขอรูปเยอะๆ แนวกดๆ
ไม่ยอมนัดสักที ไม่สุภาพ..

หลังมานี่ แนตใช่การ์ด
เกมาเกกลับไม่โกงค่ะ  **11**

เพราะแนตรู้พี่นางไม่จ่ายค่ะซิส

1.ถ้าขอรูปเยอะแนตจะบอกว่า
เอางี้ค่ะพี่ นุเปลี่ยนใจละ โดนจ้างเที่ยวมาเยอะ
อยากจ้างบ้าง พี่สูงไหมคะ ? หล่อไหม?
ขอรูปๆๆ ค่ะ ...
❤พี่นางอ้ำอึ้งไปเรยจ้า พร้อมตอบ
พี่อ้วนเตี้ย ดำ ไม่หล่อคับ งึดทันที

พี่บางคนส่งรุปกลับจ้า ถามผ่านไหม
จะให้แนตจ้าง ฮาได้อีก...

2.ลังเล แบบตัวจริงแย่มากไหม?
ไม่กล้านัด อันนี้แนตตอบเรย
ถ้าพี่เจอนุแร้ว ไม่ถุกใจ นุให้ค่าเสีย
เวลาพี่ 3,000 ค่ะ
❤พี่เงียบเรยคร่า เจอ step devil
เข้าไป กล้ามาแร้วบอกไม่ถุกใจ
แนตจ่ายจริงคร่า ขอแค่ชมยลโฉม
พี่สักหน่อย

3.พี่คุยนานๆๆ ไม่นัดซะที
แนตบอกเรยค่ะ พี่คะ ขอเลขบัญชีค่ะ
เดี๋ยวโอนค่าน้ำมันให้ค่ะ 1,000 นึง
มาเจอนุได้เรย โอเคไหมคะ
❤อันนี้รอเรยคร่า ถ้าส่งบัญชีมานี่
อย่างฮา

จาก 3สเตป โดนด่าจ้า..
พี่บอกบร้าป่ะ ไม่ใช่แมงดา
แนตเรย ไสยๆไปว่า..
เอ้าพี่คะ ก็ใช่ว่าทุกคนที่เข้ามาจะ
หมดนะคะ นุแค่ไม่ชอบมีแฟนฟรี
นุไม่นิยามความรัก นุหน้าเงิน
เพราะชอบเก็บเงิน แค่นั้น...

ถ้าพี่จะกลัว จะไม่กล้า จะลังเล
ขนาดนี้.. นุเปเอง สปอตเองก็ได้คร่า

สุดท้ายถามว่า พี่พวกนี้กล้ามาเจอแนตไหม
ไม่กล้าคร่า เงียบ..เงิบ..หงาย
ยิ่งแสดงอาการ ยิ่งโดนกดค่ะ

ไสย..ไสย **34**

ชีวิตก็เหมือนจิ๊กซอว์
บางทีแค่รอคนที่ใช่
ใครบางคนอาจผ่านไป
หลีกทางให้คนใหม่เดินเข้ามา