ผู้เขียน หัวข้อ: ลองมาแชร์ประสบการณ์น้องๆที่ทำให้เรา WOW กันมั้ยครับ  (อ่าน 2115 ครั้ง)

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
 **36** ลองมาแชร์ประสบการณ์น้องๆที่ทำให้ WOW กันมั้ยครับ

                แหะๆไม่ได้เขียนการบ้านแระ งั้นลองมาแนวนี้ดีกว่า เผื่อช่วยทำให้เว็บดูมีสีสันขึ้น เล่นเว็บมานานแล้ว เจอน้องมาบ้าง ก้อลองมาแชร์ประสบการณ์กันครับ น้องที่ทำให้พี่ๆ WOW แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันบางคน อาจจะสวยมาก บางคนอาจจะบุคลิกดีมาก บางคนตลกมาก บางคนก้อมีสเน่ห์มาก บางคนก้อหน้าที่การงานดีมาก บางคนก้ออาจจะการศึกษาดีมาก บางคนก้ออาจจะนิสัยดีมาก ยังงัยก้อลองมาแชร์กันดูนะครับ มันอาจจะทำให้คนที่มาเล่นเว็บใหม่ๆได้เข้าใจว่าเว็บแห่งนี้มีน้องๆน่ารักมากมาย ขึ้นอยู่กับว่าเราน่ารักพอที่จะได้เจอน้องๆเหล่านั้นรึป่าวคร้าบ

               WOW สำหรับผมคือ น้องที่แบบมาเจอเพราะความอยากเจอ น้องทำบางอย่างให้ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ น้องที่ผมกล่าวถึงนี้ส่วนใหญ่ไม่มียูสเซอร์ และไม่ได้เล่นเว็บนี้ประจำ เพราะโดยปกติผมไม่ค่อยแอดใครไปก่อนครับ
   
WOW 01: ผมเจอคุณก่อน
ผม WOW กะน้องคนนี้แม้เวลาจะผ่านไปเป็นปีแล้วแต่ก้อยังจำได้เพราะ ผมเจอเธอในชีวิตจริงมาก่อน และถึงมาเจอเธออีกทีในเว็บแห่งนี้ ด้วยสถานที่ๆผมเจอเธอ มันเป็นที่ๆมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เธอจึงจำผมไม่ได้หรอก แม้ผมจะเคยพูดคุยกับเธอ เวลาที่ผมมาที่สถานที่แห่งนั้นผมมักจะมองหาเธอ เพราะเธอมักจะไม่อยู่ประจำที่เดิม การฆ่าเวลาโดยการนั่งมองเธอคนนี้เป็นอะไรที่เพลิดเพลินสำหรับผม แต่นั่นแหล่ะเธอคงไม่เคยรู้ และวันนึงเธอก้อทักไลน์ผมมาจาก WLG และเมื่อเธอส่งรูปมา ผมจำเธอได้ในทันที แต่ไม่ได้บอกอะไรและก้อไปพบเจอเธอ สุดท้ายผมเจอเธอหลายครั้งและเป็นความทรงจำที่ดี แต่ทุกครั้งที่เจอเธอก้อมักจะเห็นเธอยิ้มพร้อมกับเล่าเรื่องงานของเธอให้ผมฟัง ผมรู้สึก WOW จริงๆที่ได้เจอเธอคนนี้ในเว็บแห่งนี้ (ผมยังจำครั้งแรกที่เธอมาหาได้ เพราะเธอมาในชุดฟอร์มทำงาน ซึ่งมันจี้ดมากสำหรับผม 555)

       
   เกล็ดเล็กเกล็ดน้อยไว้เผื่อพี่ๆอาจจะเจอน้องแบบนี้แอดมาครับ …………เวลาเจอน้องที่เป็นแบบนี้ เราลองหลับตาแล้วค่อยๆทำความรู้จักน้องเค้าไปครับ อย่ารีบ อย่าฝืน อย่าบังคับอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามน้องเค้า โดยคิดไว้ว่าไม่ได้กอด ได้เจอก้อยังดี ไม่ได้เจอได้คุยก้อยังดี คิดได้แบบนี้ก้อจะยิ้มได้ครับ ที่สำคัญอย่าทำให้ความต้องการของเราเป็นสิ่งที่เค้าจำเป็นต้องทำ แต่ทำให้เค้ารู้สึกว่าความต้องการของเค้ากะเรามันเรื่องเดียวกัน ………….อย่าคิดว่าคำปฏิเสธครั้งแรกของน้องเค้าจะเป็นคำตอบสุดท้ายครับ หวังว่าคงจะได้อ่านประสบการณ์ของพี่ๆกันบ้างนะคร้าบ   **36**


งงอะดิ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
  • People Like This 69
ไม่ได้ใช้บริการน้องๆมาเป็นปีแล้วมั้ง
ไม่รู้ว่าเค้าไปถึงไหนกันแล้ว

แต่ถ้าถามถึง WOW ละก้อ
ในอดีต น้องๆ WOW มากกว่า 90เปอเซนต์

wow บนบก
wow ในน้ำ
wow ระเบียง
wow ลานจอดรถ

wow มืดๆ
wow สว่างๆ

wow มือเปียก
wow ขาเปียก
wow หัวเปียก

โอยยยยยย เยอะ

 **08**

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
ไม่ได้ใช้บริการน้องๆมาเป็นปีแล้วมั้ง
ไม่รู้ว่าเค้าไปถึงไหนกันแล้ว

แต่ถ้าถามถึง WOW ละก้อ
ในอดีต น้องๆ WOW มากกว่า 90เปอเซนต์

wow บนบก
wow ในน้ำ
wow ระเบียง
wow ลานจอดรถ

wow มืดๆ
wow สว่างๆ

wow มือเปียก
wow ขาเปียก
wow หัวเปียก

โอยยยยยย เยอะ

 **08**

งั้นเราต้องตามหา 10% กันนะครับ อิอิ

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
ไม่ได้ใช้บริการน้องๆมาเป็นปีแล้วมั้ง
ไม่รู้ว่าเค้าไปถึงไหนกันแล้ว

แต่ถ้าถามถึง WOW ละก้อ
ในอดีต น้องๆ WOW มากกว่า 90เปอเซนต์

wow บนบก
wow ในน้ำ
wow ระเบียง
wow ลานจอดรถ

wow มืดๆ
wow สว่างๆ

wow มือเปียก
wow ขาเปียก
wow หัวเปียก

โอยยยยยย เยอะ

 **08**

งั้นเราต้องตามหา 10% กันนะครับ อิอิ

เอ ไม่ใช่สิ ไม่รู้เดี๋ยวนี้มีกี่เปอร์เซ็นต์ แต่ก้อมีแหละนะครับ น้องน่ารักเยอะแยะ

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
แชร์เพิ่มครับ
WOW 02: น้องหมาลัย น้องคณะ มาเจอกันได้งัย

          สำหรับน้องคนนี้ ผมพูดคุยด้วยแล้วรู้ว่าเรียนมหาลัยเดียวกัน ซึ่งปกติก้อเคยเจอนะครับที่เรียนมหาลัยเดียวกัน แต่นี่เรียนคณะเดียวกันอีกต่างหาก แถมรุ่นไม่ไกลกันมาก มันทำให้การพูดคุยเล่าเรื่องราวในอดีตมันออกรสมากกว่าที่เคย คุยกันเพลิน คุยกันสนุก จำได้ว่าคุยจนแบตหมดกันเลยทีเดียว และก้อได้เจอกัน ก้อประทับใจในความตื่นตัว และแข็งแรงของน้องนะครับ เอใช้คำนี้จะถูกรึป่าวนะ แต่มั่นใจได้เลยว่าหลังจากนี้น้องคนนี้จะเป็นคนนึงที่เราน่าจะคุยด้วยได้ต่อไป และก้อจริงจากเวลานั้นมาจนวันนี้เราสองคนก็ยังทักทายกันและพูดคุยกันอยู่ มันก้อ WOW ดีที่ได้เจอกันในที่แห่งนี้ครับ

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
WOW 03: หนูมาหลอกพี่ทำไม ฮือๆ

         ว้าวนี้แบบว่าเหมือนโดนหลอกนิดๆ คือน้องเป็นเจ้าของกิจการก้อแนวเดิมๆคือไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แจ่ออกแนวเหงาๆ หลังจากคุยกันมาพักนึงก้อเลยนัดเจอกัน ผมก้อไปรอเธอตามที่ๆนัดเจอกัน รอ รอ รอ แล้วก้อรอ เธอก้อไม่มา ไลน์ก้อไม่ตอบ โทรก้อไม่ติด รอ รอ รอ รอจากนาทีเป็นชั่วโมง รวมแล้วเกือบๆสี่ชั่วโมง เลยกลับดีกว่า ผมก็เลยพิมกลับไปว่า "พี่ไม่โกรธนะ แต่ถ้าหนูไม่สะดวกไลน์มาบอกพี่หน่อยก็ได้นะครับ ยังงัยก็โชคดีนะครับ" ผมไม่คิดว่าน้องจะตอบไลน์ผม แต่ผ่านไปซักชั่วโมงมีไลน์เด้งมาบอกว่า "พี่หนูกลัว หนูไปได้ครึ่งทางแล้วแต่หนูกลัว ไม่กล้าเจอพี่ หนูขอโทษ" ผมก็งง เอผมน่ากลัวเหรอ แต่ก้อแบบนี้แหละ เค้าคงงกำลังถามตัวเองอยู่มั้งว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมเลยตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรๆ ทีหลังก็บอก พี่รอนานพี่ก็เป็นห่วง" แน่ะ ออกแนวเป็นห่วงไปอีก อิอิ หลังจากนั้นเธอก็พยายามนัดเจอผมอีก ผมจึงบอกว่า "เอางี้ หนูไปให้ถึงที่นัดแล้วพี่ค่อยออกนะ โอเครึป่าว" เธอตอบโอเค ในที่สุดผมก็ได้เจอเธอ บอกเลยว่าเป็นการโดนหลอกที่คุ้มค่ามาก เธอสวย บุคลิกดี แต่งตัวดี พูดจาดี ผมคงเสียดายถ้าครั้งนี้ไม่ได้เจอเธอ WOW ครับ สุดท้ายเธอชวนไปใช้บริการกิจการที่เธอทำอยู่ เธอบอกว่า "หนูไม่ลดราคานะ แต่หนูไม่คิดตัง" โอยหน้าตา ท่าทาง ก้อฟิน นิสัยก้อฟินอีก

         เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย : เวลาเจอน้องที่แบบไม่เคย หรือน้องที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน โดยเฉพาะประเภทที่ไม่ได้ทำงานประจำแต่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราจำเป็นต้องทำความเข้าใจ และพร้อมรับกับสถานะการณ์แปลกๆที่อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์และความไม่แน่ใจของน้องครับ แนวนี้นอกจากจะใจเย็น ต้องมีความเข้าใจสูงหน่อยครับ แต่แนวนี้ส่วนใหญ่ถ้าคลิกกันนี่จะสนุกครับ เพราะมีมุมคิดอะไรหลายๆอย่างที่จะได้แลกเปลี่ยนกัน

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
WOW 04: สาวนักซิ่ง

        Wow คนนี้แปลกและตื่นเต้นดีครับสำหรับผม ก้อตามปกติทักทายคุยกัน แต่น้องคนนี้แปลก ปกติคุยกะผู้หญิงไม่คุยเรื่อง ของกิน เสื้อผ้า หนัง เพลง อะไรประมาณนี้ แต่คนนี้คุยเรื่องรถครับ เธอชอบแต่งรถ หมายถึงรถยนต์ครับ เอาล่ะสิคราวนี้ผมไปไม่เป็นเลย เพราะผมไม่เคยแต่งรถเลยครับ เธอคุยมาแต่ละอย่างเรื่อง เครื่องยนต์ ล้อ ท่อ บอกตามตรงคุยอะไรก็ไม่รู้ผมนี้ไปไม่ค่อยเป็น แต่จำได้ตอนโทรคุยกับเธอครั้งแรก เสียงเหมือนกำลังคุยกับคนขับมอเตอร์ไซต์อยู่ เพราะมันมีเสียงลมตีเข้ามาในสาย ถามไปถามมาเธอบอกว่าเธอไม่ได้ขับมอเตอร์ไซต์ แต่ที่พี่ได้ยินเสียงเพราะหนูขับเร็วมาก เอผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอแง้มกระจกรึป่าว ทำไมเสียงจึงลอดเข้ามา

        แต่ก้อนั่นแหล่ะตอนเธอส่งรูปมาให้ ผมอึ้งไปแป้บนึง เธอหน้าไทยๆ จมูกโด่งๆ หุ่นออกแนวนักกีฬาเลย เธอพูดคุยห้าวๆ พอได้รู้จักกันก้อรู้ว่าที่เธอพูดนั้นไม่เกินจริง เธอชอบรถยนต์จริงๆ รูปเธอที่ส่งมาส่วนใหญ่ก้อมีแต่รูปรถยนต์ พอจะคุยเรื่องงานทีไรเธอหนีเลยครับ ออกแนวไม่สนใจ ไม่อยากคุย ผมก้องงเลย แต่เพราะเธอคุยสนุก แถมผมก้อได้ความรู้ไปด้วยเลยคุยกันต่อมาเรื่อยๆ และในที่สุดเราก้อนัดเจอกัน เป็นการเจอกันแบบงงๆ

         เจอกันครั้งแรกที่ร้านสตาร์บัคแห่งหนึ่งในเวลาเช้ามากๆ ทำให้ผมรู้ว่าสตาร์บัคตอนเช้านี่คนเยอะจริงๆ ผมเจอเธอครั้งแรกนี่กลัวมาก เธอดูแข็งแรง ผมดูแล้วกลัวเธอจะต่อยผมจริงๆถ้าผมทำอะไรเธอลงไป เราเจอกันไม่นานก้อแยกย้ายกันไป และก้อยังคุยกันมาเรื่อยๆ และการเจอกันครั้งที่สองก้อเกิดขึ้น คราวนี้เธอยอมไปต่อด้วย แต่ตลอดเวลาที่นั่งในรถด้วยกัน ผมจะได้ยินเธอพึมพำกับตัวเองตลอดเวลา "หนูคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ยที่มากับพี่"

         และแล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของการWow ของผม เพราะเธอไม่ใช่แค่พูดคุยสนุก แต่อยู่ใกล้ก้อสนุก หัวเราะตลอดเวลา เธอพูดชมผมเบาๆก่อนกลับว่า "พี่...Ki.. เก่งนะ" ทำเอาผมเขิลไปเหมือนกัน พอจะกลับผมจะหยิบค่าขนมให้เธอ เธอส่ายหน้าตลอดเวลา ผมก้อจนใจ เจอกันกี่ครั้งเธอก้อทำแบบนี้ตลอด แต่ด้วยความที่เธอชอบส่งรูปอุปกรณ์แต่งรถมาแถมคุยให้ผมฟังตลอดว่าอันนี้อันนั้นเป็นยังงัย ผมจึงหาวิธีให้ค่าขนมแบบที่เธอรับและยิ้มด้วยจนได้ เฮ่อเล่นเอาผมเหนื่อยไปเหมือนกัน แต่ก้อเข้าใจเธอ ตอนผมเห็นรถเธอครั้งแรกนี่ผมหันมามองรถตัวเองแล้วคิดในใจว่า "นี่รถเราสองคนสลับกันรึป่าวเนี่ย"

     เกล็ดเล็กเกล็ดน้อย : เวลาเจอคู่สนทนาที่เราไม่มีความรู้หรือไม่มีความสนใจในเรื่องที่เค้าคุย วิธีง่ายๆคือเป็นผู้ฟังที่ดี และถ้าจะให้ดีกว่านั้นคือเป็นผู้ฟังที่น่ารักโดยการมีส่วนร่วมไปด้วยกับบทสนทนา และจะเป็นผู้ฟังที่น่าหลงใหลหากเราทำให้เค้ารับรู้ได้ว่าเราเริ่มสนใจในสิ่งที่เค้าพูดแล้วจริงๆ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่เลยผมกำลังสนใจคู่สนทนาของผมต่างหากไม่ใช่บทสนทนาที่เค้ากำลังพูดถึง

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
WOW 05 : โคตรเท่เลยอ่ะ

       สำหรับความทรงจำครั้งนี้ไม่ใช่การบ้านเพราะเป็นการประทับใจที่ไม่ได้เกิดจากการเจอน้อง แต่เป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นหลังจากเจอน้องไปแล้ว น้องคนนี้ตอนผมเจอเธอนั้น เธอตัดผมสั้นๆ ตัวเล็กๆ ลิปสติกสีเข้มๆและคุมโทนสีออกแนวเข้มทึบ ให้ความรู้สึกลึกลับ แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดนอกจากรอยยิ้มคือ เสียงพูดและเสียงหัวเราะ เสียงพูดของเธอคนนี้ ครั้งแรกที่ผมได้ยินผมแอบคิดในใจเลยว่า "ผู้หญิงอะไรเสียงเท่ชะมัดเลย" เสียงเธอ แหบ สาก เวลาพูดเสียงจะสั่นๆเหมือนจะตกร่องหน่อยๆ แต่มันเท่จริงๆสำหรับผม ส่วนเสียงหัวเราะ มันน่าประทับใจเพราะมันดัง จริงใจ และห้าวมาก อ่ะก่อนจะบรรยายตัวเธอกันไปไกลกว่านี้ มาเข้ากับความ WOW กับเธอคนนี้คือ.............

       วันนึงเสียงไลน์จากเธอทักผมมา "พี่วันนี้หนูไปนั่งห้องซ้อมดนตรี แล้วเห็นกีต้าเลยอัดเพลงนี้มาฝาก" เอิ่มตอนแรกที่ผมอ่านไลน์เธอคนนี้ผมคิดในใจว่า "เธอจะเล่นกีต้าส่งมาให้ผมฟังเหรอ" ผมเลยลองกดเปิดเพื่อลองฟัง เวลาสั้นๆ ไม่นาน เพลงเก่าๆในยุค 2000 ค่อยๆดังขึ้น เสียงกีต้าดิบเข้ากันได้ดีกับเสียงต่ำๆเนื้อเสียงสากๆของเธอ ผมฟังอยู่นานและเมื่อฟังเสร็จก็พิจารณาแล้วพูดกับตัวเองว่า "ผู้หญิงคนนี้ ร้องเพลงได้เพราะ และน่าฟัง" มันทำให้ผมนึกไปถึงบรรยากาศร้านเหล้าเล็กๆ กับนักดนตรีเล่นสดร้องสด ผิดแต่ว่านักดนตรีคนนั้นเป็นผู้หญิงที่บุคลิกและเสียงร้องของเธอก้อเท่พอที่จะสะกดคนในร้านให้หยุดบทสนทนามาฟังเพลงของเธอ..............

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
WOW 06: หนูทำให้พี่แล้วนะ

            สำหรับน้องคนนี้ จะแนวคล้ายกะ WOW 05 คือมประทับใจเธอหลังจากที่ได้เจอกันมาแล้ว เธอคนนี้ตอนผมเจอเธอผมถามเธอว่า "หนูเรียนอะไร" เธอตอบมาชัดเจน "หนูเรียนเอกร้องเพลงค่ะ" เสียงในหัวผมดังขึ้นทันที "อุ้บส์ เจอนักร้องเข้าให้แล้ว" ผมเลยแกล้งเธอเล่นๆไปว่า "อ่ะงั้นไหนร้องเพลงให้ฟังหน่อย" ................คิดว่างัยครับ เธอจะร้องหรือไม่ร้อง ถ้าเป็นคนอื่นคงประมาณว่า "ไม่อาว หนูเขิล " อะไรประมาณนั้น แต่เธอคนนี้เงียบไปพักนึงแล้ว แล้ว แล้ว...........โอ้ว   เธอลากผมไปสู่บรรยากาศรายการ The Voice กันเลยทีเดียว ...............ฟังไม่รู้เรื่องเลยครับ มันเพลงคลาสิคหรือเพลงอะไรก้อไม่รู้ รู้แต่ขนลุกครับ ฟังไม่ออกเลย แต่รับรู้ได้ถึงพลัง 5555 เอากะเด็กเอกร้องเพลงสิเอ้า

          และก้อมาถึงความ WOW ของเธอคนนี้ คือผมอ่ะขอให้เธอร้องเพลงส่งมาให้ฟังบ้าง เอาแบบที่ผมพอฟังรู้เรื่องอ่ะ แต่เธอหายไปนานมาก ผมรอจนทักเธอไปว้่า "ลืมที่พี่ขอไปรึยัง" เธอพิมกลับมาทันทีว่า "พี่หนูไม่สบาย เสียงแหบ" ผมก็เลยอดฟัง แบบว่ารอเก้อแน่ๆเราอะไรประมาณนั้นเลย แต่แล้ววันนึงเสียงไลน์ก็ทักมาไม่มีคำพูดอะไรมีแค่ไฟล์เสียงขนาด 50 วินาทีส่งกลับมา ผมก็เคลื่อนเม้าไปกด แล้วก็เปิดเสียงรอฟัง ...........เพลงที่เธอร้องผมฟังเข้าใจทุกคำ และเสียงเพลงที่ได้ฟังมันเพราะมากๆ เป็นการร้องสดที่ไม่มีดนตรีประกอบ แต่ผมหลับตาลงแล้วนึกถึงหนังที่เพลงนี้เป็นเพลงประกอบหลักได้ชัดเจน พระเอกร้อยล้านมาดกวนๆ กะนางเอกสาวที่พูดภาษาอังกฤษได้น่าฟัง อืมคือมันฟินทางหูและทางจินตนาการมากมาย.................ก็ได้แต่หวังว่าซักวันนึงเธอจะส่งอะไรแบบนี้มาให้ผมได้ฟังอีก

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
WOW 08 : สเปคสูงนะเรา อิอิ

            สำหรับความประทับใจนี้ เป็นน้องในกลุ่มที่ผมอยากจะเขียนเป็นเรื่องสั้นมากๆ ให้ออกเป็นแนวแต่ง แต่ความจริงเป็นเรื่องจริง เพราะกลัวคนจะหาว่ามันไม่จริง เพราะน้องกลุ่มนี้เป็นน้องที่ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินเลย แต่เข้ามามองหาสิ่งอื่นในเว็บนี้ที่ดูแล้วเหมือนกะผิดแปลกจากน้องๆส่วนใหญ่ที่เข้ามา

            น้องคนนี้ที่ผมเจอ เค้าทักมาแบบปกติ คุยกับแบบปกติ โฟลการคุยก้อปกติ เรียบๆ แต่รู้เรื่อง "งานไม่แรง หนูเลือกได้ว่าจะรับหรือไม่รับ ถ้าไม่รับพี่ออกค่ารถและเลี้ยงกาแฟ" นี่คือคำสรุปสุดท้ายจากน้องที่ส่งมาก่อนเราจะพบกัน เธอก็มาแบบธรรมดา แต่ที่น่าประทับใจคือ เธอแต่งตัวแบบสาวทำงาน ดูเรียบแต่มีสไตล์ หน้าตาธรรมดา แต่บุคลิกยอดเยี่ยม พูดจาแบบดีเป็นผู้ใหญ่น่ารัก แต่หุ่นแนวนางแบบ แต่เป็นนางแบบกระตุ้นอารมณ์เซ็กซี่ หลายๆท่านคงเคยเจอผู้หญิงที่ไม่ได้แต่งตัวโป้แต่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นได้ เธอคนนี้จัดอยู่ในแนวแบบนั้น ความจริงมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ผมไม่อยากจะมาพิมพ์ไว้ในแบบนี้ แต่เอาตอน WOW เลยละกัน ตอนอยู่ด้วยกันมันก้อรู้สึกดีมากเลย ตอนจะจากมันก้อเป็นปกติเธอก็รับค่าขนม แต่เธออมยิ้มเล็กน้อย ผมก็ไม่ได้อะไร แต่เธอถามผมเบาๆก่อนกลับว่า " เราจะเจอกันอีกมั้ย" ผมก็ถามกลับไปทั้งๆที่ในใจก็อยากเจออีกแต่มันมีมุมแปลกๆอยู่นิดหน่อยสำหรับผม "แล้วหนูคิดว่างัย?"

              ..............หลักจากกลับมา เธอทักผมมาว่า "แสดงว่าพี่ไม่เคยอ่านโพสหนูเลยสิ" ผมก้อบอกไปว่า "พี่ไม่ได้แอดหนูมาจากโพสนะ" น้องพิมกลับมาว่า "อ๋อมิน่าล่ะ" หลังจากนั้นเธอส่งลิ้งโพสเธอมาให้ผม คือแบบในโพสของเธอบอกชัดเจนเลยว่า "เธออยากได้พี่ประมาณคลายเหงา ไม่ผูกมัด ไม่มีเรื่องเงิน แต่ต้องมีสเปคดังต่อไปนี้..............
  สเปคเธอยาวมาก และมีรายละเอียดหลายข้อที่ผมมองว่ามันมากไป .............แต่มันทำให้ผมรู้สึกว่า บางครั้งความรู้สึกที่ดีมันก็คงทลายข้อจำกัดที่ใครคนนึงวางไว้ได้ เหมือนที่กำลังเกิดกับผมและเธอในตอนนั้น