Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

Cheer.....

(1/4) > >>

garybigg15:
นานแล้วที่ไม่ได้เขียนการบ้านเลย  เอาสักหน่อย อยู่ๆก็มี mood อยากเล่า

ได้ไลน์จากพี่ชายมา บอกน้องเดือดร้อน อยากหาพี่จ้างเที่ยว  ให้ทักไปช่วยน้องหน่อย  จึงได้แอดไลน์ไปและทักไป พอทักไป น้องมีข้อความอัตโนมัติมาบอกรายละเอียดเรียบร้อย  ทั้ง อายุ นน สส สีผิว และรับงานเที่ยว เท่านั้น  อันนี้น้อง เน้นหลายดาวเลย  จึงได้แนะนำตัวไป น้องพอทราบว่า พี่ชายแนะนำมาก็ให้ความเป็นกันเองทันที  ก็คุยเรื่องเวลาและนัดกัน  สรุป น้องสะดวกวันธรรมดา ไม่ดึก  ทำให้เวลาของผม ซึ่งมีอยู่น้อยนิด  จึงได้ทำการนัดเวลาล่วงหน้าเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว  น้องหัวเราะ บอกพี่ๆ นัดข้ามอาทิตย์เลยนะ แล้วการสนทนาก็สิ้นสุด จนกระทั่ง  1  วันก่อนวันนัด  จึงได้มีการทักทายและ ยืนยันการนัด 

พอถึงวันนัด  ผมไปถึงที่นัดก่อนเวลาเล็กน้อย  แต่น้องมาเลท ซึ่งเป็นธรรมดา ของน้องๆ  เมื่อเจอกัน น้องมาในชุดแซกสีครีม สายเดี่ยว ดูน่ารักทีเดียว  ก้ไปเลือกหนังเพื่อจะดูกัน  เนื่องจากเวลามากำหนด จึงไม่มีเรื่องให้เลือกมากนัก   การดูหนังก็เป็นเหมือนเช่นเดิมๆ  หนังสนุกพอสมควร  ขอข้ามช่วงนี้ไปแล้วกัน  เมื่อออกมาจากโรงหนัง ทั้งสองคนก็หิว จึงได้ทราบว่า น้องหิวตั้งแต่ยังไม่เข้าแต่เกรงใจผม  และถ้าทานก่อน จะไม่ได้รอบหนัง  ผมก็ถามน้องอยากทานอะไร  น้องก็เดินดู แล้วชี้ร้านนี้   เราก็เข้าไปกัน พอได้ที่นั่ง น้องหันมาถามผมทันทีว่า พี่คะ  ดื่มได้ไหมคะ......  ผมแปลกใจเล็กน้อย ที่น้องชวนดื่ม  เพราะปกติมาเที่ยวกับน้องๆ จะไม่ได้ดื่ม  ผมตอบว่าได้สิครับ น้องอยากดื่มอะไร  น้องก็ชี้ไปที่เมนู  เบียร์โฮกาเด้น   ส่วนผม สั่ง ไฮเนเก้น ไป  เพื่อดื่มเป็นเพื่อนน้อง ผมเองจำกัดการดื่มเพราะต้องขับรถ  ไม่อยากเจอตำรวจมาเรียกเป่า  จากนั้นเราก็สั่งอาหารมา แต่น้องทานน้อยจัง  สั่งแค่ สปาเก็ตตี้ขี้เมาแฮม   กับ สลัดเบคอน  แต่เนื่องจากอาหารที่นี้ portion ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้อิ่มพอประมาณ  พอน้องดื่ม  ทำให้เราสองคนคุยกันสนุกสนาน  น้องชนแก้ว บอก  Cheer......  ท่าทางน้องดื่มดูน่ารักมาก  เสียดายเก็บภาพไม่ทัน  ดูเป็นธรรมชาติและเป็นกันเอง  น้องเล่าเรื่องต่างๆในชีวิตให้ผมฟัง ผมทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี และมีการให้ความเห็นบ้างเวลาที่น้องถาม ในช่วงเวลาทีเราดื่มไป และคุยกันไป น้องจะหัวเราะแบบขำ แบบตัวตนน้องจริงๆ ไม่เสเเสร้งเลย ผมมองไป อมยิ้มไป  ไม่น่าเชื่อเวลาจะผ่านไปเร็วมาก จนถึงเวลาอันสมควร ก็ให้ค่าขนมน้องและไปส่งน้องขึ้นรถไฟฟ้า กลับ เมื่อน้องถึงห้องก็ทักมาบอก  แล้วกล่าว goodnite กัน


น้องคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้อาหารธรรมดาอีกมื้อเป็น ช่วงเวลาทีมีความสุข และเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้แก่ผมได้ ทำให้ผมได้ผ่อนคลายจากงานอันเคร่งเครียด   ขอขอบคุณน้องมา ณ ที่นี้
 

ไว้เจอกันอีกนะครับ  แล้วเราไป Cheer  กันใหม่ ........................

Please mind the gap:
หูยยยย~ มีการบ้านน่ารักๆมาให้อ่านอีกแล้ว
ไม่แปลกใจเลยที่คุณพี่จะได้เจอน้องน่ารักๆ
เพราะคุณพี่เองก็เป็นพี่จ้างเที่ยวคุณภาพคนนึงเลย  41

isuper:
พี่หมีได้พาน้องน่ารัก สดใส ไปเท่วเสมอๆ
ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีอย่างหนึ่งเลยคับ
ยิ่งกว่ากินถั่งเช่าเสียอีก

slow:
เจอสาวสวยๆ น่ารักๆ เยอะนะพี่ garybigg15...
เลือกสัก 3-4 คนไว้เป็นคนรู้ใจบ้างก็ดีนะครับ น้องๆหาพี่นิสัยดี ตังถึง ยากนะพี่

คนนี้ใช่คนที่ผมเจอด้วยใช่ไหมครับ

ถ้าใช่...น่ารักขนาด

 41

garybigg15:

--- อ้างจาก: Please mind the gap ที่ ตุลาคม 15, 2018, 12:55:39 PM ---หูยยยย~ มีการบ้านน่ารักๆมาให้อ่านอีกแล้ว
ไม่แปลกใจเลยที่คุณพี่จะได้เจอน้องน่ารักๆ
เพราะคุณพี่เองก็เป็นพี่จ้างเที่ยวคุณภาพคนนึงเลย  41

--- End quote ---
ขอบคุณค้าบบบบ  ท่านน้อง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version