Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

คิดยังงัยกันบ้างครับ

<< < (2/2)

tawans:
เวลาเราไปตลาดจตุจักร
บางคนไปเลือกดูเสื้อผ้า
บางคนดูต้นไม้
บางคนดูหาของกิน
หาของเก่า
เราก็สนใจหาแต่ที่เราอยากได้...ซึ่งก็มีไม่ถึง1%
 นอกนั้นเป็นสิ่งที่เราไม่สนใจก็ไม่หาดู.  แต่ไม่มีใครบ่น
เพราะเรายอบรับแต่ต้นว่าจตุจักร"มันเป็นแบบนั้น"
ถึงจะขัดใจไม่เห็นด้วยก็เหนื่อยปล่าว....จตุจักร"ก็ยังเป็นแบบนั้น"

ที่นี่"ก็เป็นแบบนี้"..... **24**

truedate:
ผมไม่ค่อยแอดก่อนอ่ะครับ รอน้องแอด แล้วขอคุยก่อน ถ้าน้องคุยกะเราหน่อยเราก้อพอจะมองออก แล้วเราก้อเลือกน้องที่เราชอบจากการคุยครับ วิธีนี้ก้อโอเคนะครับ เจอน้องนิสัยดีเยอะนะครับ ส่วนตัวผมโพสบ่อยนะครับ เพราะน้องที่เจอและเราเลือกจะเจอส่วนใหญ่เป็นน้องที่ไม่มียูส ไม่เล่นประจำ บางคนเสริชเกิ้ลเข้ามาด้วยซ้ำ

jr2230:
การเข้าไปทักน้องๆที่ตั้งกระทู้โอกาสเจอfeedbackแบบลบๆหรือพบแบบที่ตั้งกระทู้นี้ก็ไม่น่าจะแปลกใจอะไรครับ ถ้าไม่คิดไรก็ส่องทักไปได้เรื่อยๆครับ

สำหรับผมการตั้งกระทู้ที่ระบุให้ละเอียดที่สุดแล้วรอน้องทักเข้ามาแล้วสกรีนดีกว่า โอกาสเจอคนที่ช่ายมากกว่าและโอกาสถูกหลอกนัดเก้อน้อยกว่าจนแทบไม่มีเพียงแต่สำหรับผมนั้นผมจะรู้สึกไม่ดีถ้ามีน้องทักเข้ามามากมายแล้วต้องมานั่งคัดออกเลือกแค่หนึ่งคน เหมือนเมื่อตั้งกระทู้หาครั้งแรกเมื่อเข้ามากลางปีที่แล้ว นับแต่นั้นก็ตั้งใจว่าถ้าไม่มีอะไรพิเศษก็จะไม่คิดตั้งกระทู้หาแล้วครับ

มายืนยันว่า
1.อย่าไปใส่ใจว่าน้องๆจะตั้งกี่ยูส
2.ตั้งกระทู้หาให้น้องๆเข้ามาทักดีกว่าเป็นฝ่ายทักแบบสุ่มแบบไม่รู้จักอะไรๆเกี่ยวกับตัวน้องๆ
3.ยิ่งถ้าน้องๆเป็นฝ่ายทักมาจากการอ่านคห.ของเราโดยเราไม่ได้ตั้งกระทู้แน่นอนครับว่าน้องๆที่ทักมาคงเลือกตัวเราแล้วในระดับหนึ่งโอกาสเจอคนที่ช่ายก็มากขึ้นตามมา

ขอให้เจอน้องๆที่ช่ายนะครับ

[ถือโอกาสนี้ขออภัยน้องๆหลายคนที่ทั้งอีเมล์มาและpmมาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนที่ผมเพิ่งมาเห็นข้อความ ต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ ♡]

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version