ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านฉบับแรกของน้องนอ กับพี่จ้างเที่ยวที่น่ารัก  (อ่าน 2211 ครั้ง)

nalak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
  • People Like This 5
ขอบคุณเวปสีเทา ที่ทำให้ได้รุ้จักพี่ๆที่น่ารักๆ ที่ดี **36** **36** บอกก่อนน้องนอเป็นคนไม่สวย แต่น้องนอพบเจอแต่มิตรภาพที่ดีในเวปสีเทานี้ แบบไม่มีsexเข้ามาเกี่ยว
เริ่มจากพี่คนแรก
พี่*บ* เป็นพี่คนแรกที่หลอกนัดหนูแง้ๆๆ แต่โอนเงินค่่าจ้างเที่ยวมาก่อน555จะเรียกว่าหลอกนัดดีไหม. หรือเรียกว่าแกล้งดี  **25**.พอถึงวันนัดพี่บ.กลับหาย. ทำไมทำกับน้องนอได้ **01** แต่ยังดีที่น้องนอยางม่ายได้แต่งตัว ชิชิ งอล  หลังจากนั้นน้องนอก็เลิกเล่นแล้วลบไลทิ้ง กลับมาโพสอีกครั้งพี่บ. ก้อทักน้องนอมาอีก เพราะการโพสน้องนอจะเป็นแบบเดิมๆ พี่บ.บอกจำได้ อิอิ รอบนนี้เหมือนเดิมนัดกันแต่พี่บ.ม่ายยอมเจออีกเช่นเคย แต่โอนตังมาให้เก๊าน้าา **19** น้องนอก็มีอาการนอยด์ๆ ทุกคนก็คงเป็นเช่นกัน บางทีก็อยากเจอพี่บ.น้าาา. ทามมัยพี่ถึงม่ายอยากเจอหนู เศร้า **01** **01** เป็นแบบนี้อยู่หลายรอบ
 จนวันนึงน้องนอโพสหาพี่ดูแล พี่บ.บอกจะดูแลเอง อิอิ พี่บ.ก้อโอนค่าดูแลมาน่ารักไปอีกกก แล้วเราจะนัดเจอกันอีกวัน น่าจะอยู่ช่วงวันสงกรานต์ เราคุยกันตั้งแต่เดือนธันวาคม มาๆหายๆ555  รอบนนี้พี่บ.ยอมออกมาเจอน้องนอ ดีใจที่สุด พี่บ.เป็นคนสูงใหญ่ อวบ น่ารัก555น่ากอดดด ถ้ากอดนี่อุ่นเลย แต่ก้อม้ายได้กอดจนถึงตอนนี้ พอเจอกันน้องมอก้อชวนพี่บ.ไปทานข้าว เราทานข้าวไปคุยกันไปแต่ไม่ได้คุยเรื่องดูแลเลย555 **30** พี่บ.ดูแลน้องนอดีมากอิอิ(เข้าข้างตัวเองไปอีก) พอทานข้าวเสร็จน้องนอชวนพี่บ.ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่สีลม แต่พี่บ.ม่ายไป เห้ออออ ไปคนเดียวก็ได้ แต่ก่อนจะแยกกัน
น้องนอ : พี่บ.หนูไม่ได้เอาเครื่องสำอางมาเลย ลืมไว้ที่บ้าน ตจว ขอซื้อเครื่องสำอางแปบนึงจิ
พี่บ.: อยากได้อันไหนก็เลือกเอาเดียวพี่จ่ายเอง 41 41 (พี่ทำไมถึงใจดีจัง)
น้องมอ : พี่รุ้ไหมพี่เป็นผู้ชายคนแรกที่ซื้อของให้หนู 41
พี่บ. : อยากได้อะไรอีกไหมพี่ซื้อให้
น้องนอ.: พอแระไม่เอา เกรงใจ
เราก้อเดินมาเรื่อยๆจนจะออกห้าง พี่บ.ก้อพาซ็อปซื้อของไว้ตุนที่ห้อง
พี่บ.: พี่ว่าซื้อของไปห้องด้วยดีไหม
น้องนอ : เกรงใจค่ะ พอแระ แค่ค่าเครื่องสำอางก้อ4000กว่าแบ้วว
พี่บ. : หยิบเลยอยากได้อะไร เดียวพี่จ่ายเอง
น้องนอกับพี่บ.ก้อช่วยกันหยิบของใส่รถเข็น จนเต็มรถเข็น555 เกือบ5000มังของในรถเข็น พอออกจากห้าง น้องนอบอกพี่บ.ว่าอยากกินทุเรียน555
น้องนอ : พี่บ.หนูอยากกินทุเรียน 41 41(เป็นคนชอบกินทุเรียนมาก)
พี่บ. : ป่ะๆพี่พาไปซื้อ
น้องมอ : 555 ตามใจจุง
หลังจากซื้อทุเรียนเสร็จน้องนอก็ได้เสื้อมา1ตัว เพราะไม่มีเสื้อเล่นน้ำ พี่บ.จ่ายให้อีกเช่นเคย เราทั้งสองก้อไปรอขึ้นรถแท็กซี่พี่บ.เรียกรถแท็กซี่ให้น้องนอ ส่งน้องนอขึ้นรถเสร็จ พี่บ.ค่อยเรียกรถให้ตัวเอง แล้วเรา็ก็ไม่เคยได้เจอกันอีกเลย เพร่าะพี่บ.ไม่ยอมออกมาเจอน้องนอ **19** **19**แต่เราก็คุยกันตลอดถึงจะไม่เคยเจอกัน ไม่เคยโทร เพราะพี่บ.ไม่ยอมคุย ตัดสายน้องมออย่างเดียว **05** เราสองคนจะพิมพ์คุยกันเกือบทุกวัน เห้อออ จนมารุ้เหตุผล

น้องนอ : วันนี้พี่ว่างไหมค่ะ มาเจอกันไหม อยากกินอาหารทะเล
พี่บ.  : ว่างแต่ไม่เจอ555
น้องมอ. : ม่ายมีตังแต่อยากกิน **36** **36**
พี่บ. : โอนไปแระ
น้องมอ : ทามมัยถึงไม่อยากเจอหนู **21** **22**
พี่บ. : พี่จริงจังกะหนูแต่หนูไม่จริงจังกับพี่ พี่ขอหนูเป็นแฟน แต่หนูไม่ยอม วันไหนยอม พี่จะเจอ
น้องมอ :  **21**ก้อพี่จริงจังเกิน หนูไม่อยากทำร้ายพี่ หนูว่าเป็นแบบนี้ดีแล้ว
พี่บ. : รุ้ไหมพี่ไม่เคยเสียเงินให้ใครเลยโดยที่ไม่เคยได้อะไรตอบแทน พี่ตั้งใจจะหลอกๆเล่นๆกะหนูในตอนแรกๆ แต่กลับเป็นพี่เองที่ต้องยอมหนู พี่ให้เกียติหนูทุกอย่าง หนูอยากได้อะไรพี่ยอม พี่เหมือนควาย เหมือนคนโง่คนนึง เอาตรงๆพี่จะเลือกใครก้อได้ จะเอาสวยแค่ไหน แต่พี่ไม่เลือก พี่เลือกหนู
น้องมอ : หนูรุ้แต่หนูไม่อยากทำร้ายพี่  เพราะพี่ดีกับหนู หนูลั้นล้า ชอบเที่ยว ยังไม่อยากผูกมัด  **21** **21** แต่พี่ไม่ชอบเที่ยว พี่ชอบอยู่บ้าน หนูกลัวไปด้วยกันไม่ได้ หนูไม่อยากล้อเล่นกับความรุ้สึกใคร เพราะหนูรุ้ว่าพี่จริงจังมาก แต่หนูก็อยากเจอพี่ ถ้าเราเจอกันบ่อยๆ อาจทำให้เราไปด้วยกันได้
พี่บอ: ถ้าพร้อมเมื่อไรพี่จะเจอ(เป็นแฟน)
น้องมอ : เป็นแบบนี้ตลอด สุดท้ายก้อไม่ได้เจอชิ


การสนทนาเป็นบทคร่าวๆที่พี่บ.สื่อสารกับน้องนอ พี่บ.เป็นผู้ชายที่น่ารัก ใจดีกับน้องนอมาก เป็นผู้ชายที่เปย์จริงๆกับผู้หญิงที่พี่เค้ารัก ไม่ได้หวังเรื่องsex ให้เกียติน้องนอทุกอย่าง แต่ผิดที่น้องนอเอง เศร้า ขอบคุณพี่บ.น้าาที่ดีกะหนู ขอบคุณที่เปย์หนู หลังๆเริ่มไม่่เปย์เพราะหนูม่ายใจอ่อนสักที สงสัยมีน้องที่ถูกใจแน่เลย (เค้าแซวเล่นน้าาาตะเอง). อยากเจอครั้งที่สองนะค่ะ พี่บ.บอกห้ามเขียนถึงพี่ไม่งั้นพี่บล็อค หนูแค่อยากเก็บความจำดีๆไว้กับพี่ ถึงพี่จะเลิกเล่นไปแล้วก็ตาม ขอบคุณทุกๆอย่างนะค่ะ พี่ชายที่แสนดีของน้องนอ เล่าคร่าวๆพอน้าาพี่บ. อย่าบล็อคเค้าน้าาา

มาต่อพี่คนที่2 เรียกว่า*พี่จอ*
พี่จอเป็นพี่คนที่สองที่ทักมาเรื่องดูแลหลังจากที่พี่บ.ทักมา น้องมอนัดเจอกับพี่จอครั้งสองครัง แต่น้องมอนัดพี่จอแบบจ้างเที่ยวแทน เราคุยกันมาได้สักพักนึงแต่ไม่เคยนัดเจอกัน ซึ่งวันที่นัดเป็นวันเกิดน้องมอ ซึ่งพี่จอไม่รุ้มาก่อน^^ น้องมอนัดพี่จอ4ทุ่ม แต่น้องมอติดธุระ เราทั้งสองเลยได้เจอกันเกือบเที่ยงคืน พี่จอบอกจะพากินร้านอาหารแถวรังสิต แต่ผิดที่น้องนอเอง เลยอด **21** **21** พี่จอขับรถจากรังสิตมาหาน้องนอที่เซนทรัลเวิล น้องนอก้อขึ้นรถไปกะพี่จอ.
พี่จอ ; หนูอยากกินอะไร ตอนแรกพี่จะพาหนูไปร้านอาหารแถวๆรังสิต บรรยากาศดี ตอนนี้ร้านปิดแล้ว หนูมีที่แนะนำไหม
น้องนอ : หนูไม่รุ้เหมือนกันค่ะ พึ่งมาอยู่ กทม  กินขนมจีนไหม มีร้านเปิดยุร้านนึงแถวพาต้าปิ่นเกล้า หนูชอบกิน ร้านปิดตี1. 555 พี่กินเป็นป่าว
พี่จอ : 555 กินเป็นอยู่ เอาที่หนูอยากไปเลย พี่ง่ายๆ
น้องมอ : งั้นไปกินกัน ยังไงพี่ก้อไปส่งหนูแถวนั้นอยู่แล้ว 555
พอมาถึงร้านขนมจีน. เร่าทั้งสองก้อสั่งขนมจีนมากินกัน. พี่จอเหมือนจะกินไม่ค่อยเป็น5555 ส่วนน้องนอซัดหมดจานจ้า  **30** **30** พอกินเสร็จ เราก้อไปนั่งในแม็ค ซึ่งอยู่ใกล้ๆร้าานขนมจีน กินไปคุยกันไป. พี่จอเป็นพี่ที่น่ารัก  ถึงจะเจอกันแค่ครั้งสองครั้ง. เพราะการเดินทางที่ไกลกัน บางทีพี่จอก้อโทรมาปรึกษาเกี่ยวกับน้องดูแล ว่าเป็นแบบนี้พี่ควรทำยังไง น้องนอก็บอกไปตามความรุ้สึกและข้อความที่พี่จอเล่าและส่งมาให้อ่าน ขอให้พี่จอกับน้องที่พี่จอดูแลรักกันไปนานๆน้าาา 41 41

พี่จ้างเที่ยวคนที่3 *พี่*(ฉายาน้องนอตั้งให้)
เป็นพี่คนที่สองที่โอนเงินให้น้องนอ. เราไม่เคยเจอกัน แต่พี่โอนเงินมาให้น้องนอ3000 เพื่อไปทำพาส555 แบบเร่งด่วน  **30**เพราะพีจิไปบ่อน. ลำบากน้องน้อที่ต้องไปทำด่วน พอพี่คาโอนตังมาน้องนอก็ไปทำแต่ตื่นสายเลยทำไม่ทัน สรุปไม่ได้ไปจ้าา(เขมร) มีการเอาอีกไลแอดมาหาน้องนอจ้างน้องนอออกมาทานกาแฟ555. แล้ววันที่นัดเจอพี่คาที่ร้านกาแฟน้องนอก็ได้รุ้จักน้องๆในเวปสีเทา ซึ่งทุกวันนี้เราเจอกันตลอด น้องๆน่ารักทุกคน เราไปสังสันต์ด้วยกันเกือบทุกอาทิตย์. เพราะพี่คาเหงา. เรามีห้องนอนของเราเอง. น้องๆมีห้องนอนของน้องๆ. เพราะบ้านพี่คามีหลายห้อง
พี่คา : ยุไหน
น้องนอ : ยุห้อวจ้าา
พี่คา : กินข้าวยัง
น้องนอ : ยางไม่ได้กิน
พี่คา : มาๆกินข้าวกัน ร้าน.... ออกมาเลยนะ
น้องนอ : จ้า เดียวชวนน้อง.(ในเวป).ก่อนนะ
พี่คา : เครๆ เจอกัน
 เป็นบทสนทนาที่เราคุยกันบ่อยๆ พี่คาจะชวนน้องๆทานข้าวบ่อย.กินที่บ้านบ้าง ที่ร้านบ้าง ไปกันทีหลายคนถ้าดึกมากก็นอนบ้านพี่คา555 หลังๆจะชวนไปบ่อนบ่อย เพราะน้องนอกะพี่คาดวงการรุ่งถ้าอยู่ด้วยกัน **25** **25**ซึ้งน้องนอจะไม่ไป.555 เดือนหน้าพี่คาก้อไม่ได้ลั้นล้าแระ เพราะมีมาดามาคุม น่าสงสาร **30** **34** พี่คาเป็นพี่ที่น่ารักของน้องๆเป็นพี่ในเวปคนที่สองที่น้องนอสนิทด้วย น้องนอคิดเหมือนพี่คาเป็นพี่ชายคนนึงที่หวังดีกับน้อง. เป็นห่วงน้อง. จะไปกินอะไรเที่ยวไหนจะคิดถึงน้องนอตลอด รุ้ว่าน้องนอชอบกินทุเรียนชอบบกินอาหารทะเล  ชอบล่อน้องด้วยของกินตลอด

น้องนอ : พี่คาหนูอยากกินทุกเรียน
พี่คา : เดียวจอดแวะซื้อให้ แต่ต้องกินเลยนะ
น้องนอ : งับ
พอเจอร้านทุเรียน. ทุกๆคนในรถต้องลงมากินทุเรียนกันเพราะน้องนอ  น่าสงสารน้อง(ในเวป) ที่ต้องกินด้วย. น้องไม่ชอบแต่กินได้  เค้าขอโทดดดน้าาา ทูกกกคนนน **02** **02**
มีเรื่องราวเยอะมากเกี่ยวกับพี่คา เป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ น้องอยากไปไหนพาไป. เรื่องพี่บ.พี่คาพอรุ้ น้องนอเล่าให้พี่คาฟังบ้าง ให้อ่านไลบ้าง พี่คาบอกจับทำผัวเลย5555. ขำๆ (แต่น้องนอไม่จับหรอก แคร์ความรุ้สึกพี่บ.  ไม่อยากทำร้ายจิตใจ) น้องนอกับน้องในเวปเจอพี่คาบ่อยมาก. พี่คาทำให้น้องนอเจอมิตรภาพที่ดี (น้องร ,น้องม1, น้องค, น้องห, พี่บ,น้องม2,น้องม3)เจอน้องๆที่น่ารัก  ขอบคุณน้าาาค่ะ  41 41 41

พี่คนที่4 ให้ชื่อพี่จอส
น้องนอเกือบจะไม่ได้เจอพี่จอสแระ. พี่จอสเป็นผู้ชายที่แต่งตัวดี ดูวัยรุ่นมาก ไม่แก่ ถ้าไม่ได้น้องรุ้จักในเวปคนนึงเราคงไม่ได้เจอกัน พี่จอสเป็นพี่ผู้ชายคนเดียวที่นัดน้องนอล่วงหน้าก่อน1วันหรือ2วัน แล้วเป็นผู้ชายที่นัดน้องจริง สุภาพมากค่ะ บทสนทนาคร่าวๆ

พี่จอส : สวัสดีครับ พี่แอดมาจากเวปครับ น้องรับจ้างเที่ยวไหมครับ
น้องนอ : สวัสดีค่ะ รับจ้างเที่ยวค่ะ พี่จะเที่ยวแถวไหนค่ะ
พี่จอส : รามอินทราคับ โรงเบียร์เยอมัน พี่จะไปดูคอนเสริต หิน เหล็กไฟ (น้องนอไม่แน่ใจว่าใช่คอนเสริตนี้ไม่)
น้องนอ : ตกลงค่ะ พี่จะมารับหรือให้น้องนอนั่งรถไปเจอที่ร้านค่ะ
พี่จอส : น้องนั่งรถมาได้ไหม พี่เลิกงานจะนั่งรถไปเลย
อีกอย่างพี่ไม่สะดวกโอนคับ
น้องนอ : สถานที่ไกลจากที่หนูพักค่ะ. หนูกลัวโดนหลอกนัดค่ะ หนูเคยโดนหลอกนัด พอไปเจอแล้วพี่หายค่ะ เจอบ่อย หลังๆถ้าไปไกลมากเลยต้องให้โอนค่ารถให้ค่ะ หนูก็ไม่สะดวกเหมือนกันค่ะ**21** **21**
พี่จอส : พี่มีน้องอีกคนไปด้วยนะคับ ไว้ใจได้คับ
น้องนอ : พี่สะดวกโทรไลไหมค่ะ
พี่จอส : สะดวกคับ

บทสรุป**น้องที่ไปกับพี่จอสคือน้องที่เรารุ้จัก เพราะเราเจอกันที่บ้านพี่คา. โลกกลมมากๆ555. ไม่ต้องโอนจ้าาาน้องนอรีบรับนัดเลย **39** **39** น้องนอเจอกับพี่จอสทุกอาทิตย์ ในช่วงเวลานึง **36** **04** 1อาทิตย์พี่จอสจะว่าง1วัน บางอาทิตย์เราไปกันสองคน บางอาทิตย์ไปกันสามคน ชอบร้านคาราโอเกะ ชอบพี่ๆน้องๆร้องเพลงกัน ก่อนจะจากกันพี่จอสขอกอด ทุกครั้งก่อนส่งขึ้นรถแท็กซี่ 41 41 น้องนอเป็นคนง่ายๆ ชิวๆ ไม่เรื่องมาก ไม่สวยมาก กินอะไร เที่ยวที่ไหนได้หมด ไม่ได้ฟิตเรื่องเวลา พี่จอสมีคิวสาวๆจองเยอะมากๆ.ขอบคุณที่ได้เจอพี่นะค่ะ

พี่คนที่5 ให้ชื่อพี่โดเรม่อน
เป็นพี่จ้างเที่ยวที่น่ารักคนนึง ที่สุภาพกับน้องนอมาก. เราเจอกัน4-5ครั้ง พี่ม่อนของน้องนอเป็นคนเอาแต่ใจนิสนึง มีช่วงนึงที่พี่ม่อนบล็อคน้องมอไป น้องมอก้อบล็อคพี่ม่อน555 พี่ม่อนเป็นคนขี้น้อยใจมีหลายเหตุผล ซึ้งน้องนอก้องง เพราะน้องนอไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆน้าาา **36** **36** พี่ม่อนเคยถามเรื่องดูแลน้องนอ เพราะเคยเห็นโพสน้องนอเมื่อนานมาแล้วแต่น้องมอยังไม่อยากให้ใครมาดูแล. แล้วพี่ม่อนอยากได้เที่ยวฟิวแฟนบ้าง แต่น้องนอไม่ใจอ่อน5555. สุดท้ายพี่ม่อนก้อแอดมาใหม่ เราเจอกันอีกครั้ง พี่ยังน่ารักเหมือนเดิม ขอบคุณนะค่ะที่พี่สุภาพกับหนู แค่คนเดียว. (เข้าข้างตัวเองอีก) เรายังคุยกันเหมือนเดิม ทักกันบ้าง แต่แค่ไม่ได้นัดเจอกัน. เพราะความต้องการไม่เหมือนกัน ^^พี่ม่อนจะชอบคนอ้อนๆตอนนี้มีเด็กคนโปรดแระ เพราะน้องนอไม่ใจอ่อน ขอบคุณพี่ม่อนนะค่ะ

พี่คนที่6 ชื่อพี่เสือ

เหมือนกับฉายาพี่เลย พี่สเป็นผู้ชายที่สุภาพกับน้องนอ กับน้องคนอื่นๆด้วยรึป่าวม่ายรุ้555  เป็นผู้ชายที่พูดแล้วมีเสน่ห์น้องนอฟังอย่างเดียว พี่สเป็นผู้ชายที่พูดเก่ง เป็นพี่ที่น้องๆรู้จักเยอะ เพราะเป็นเสือที่คอยล่าเหยื่อ555 (ขำๆ อย่าโกดดเค้าน้าา) **36** **36** น้องนอเจอพี่เสือครั้งแรกที่เซนทรัลปิ่นเกล้า. พี่เสือเคยPM มานานแล้ว แต่น้องนอยังไม่สนใจจนวันนึงน้องนออยากเดินเยาวราชเลยทักพี่สไป.น้องนอตกลงกับพี่เสือว่าจะไปเที่ยวเยาวราชกัน น้องนออยากเดินเยาวราช เพราะตั้งแต่มาอยู่ กทม ยังไม่เคยเดินเยาวราช **21** จุดนัดพบที่แรกของน้องนอกับพี่เสือคือเซนทรัลปิ่นเกล้า เพราะน้องนออยากจะดูหนัง 41พี่สก้อตามใจ น่ารักไปอีก. ก่อนจะถึงเวลาหนังฉาย น้องนอกับพี่สก้อไปหาไรทานกัน น้องนอพึ่งรุ้ว่าพี่สยุรามอินทรา ถ้าอยู่ไกลน้องนอจะไม่ทักไป เพราะเกรงใจ พี่สบอกไม่เป็นไร ^^ไหนๆก็มาเจอกันแระ  (ครั้งต่อไปคงไม่มาแร้วชิมิ55) พอทานข้าว ดูหนังเสร็จ น้องนอกับพี่สก็นั่งรถไปเยาวราช. ฟ้าฝนไม่เป็นใจเลย **01** **01** อดเดินเยาวราชเบยยย (อีกวันมาเดินคนเดียวเลยเพราะอยากเดินมาก)  สุดท้ายมาฝากมื้อเย็นที่เซนทรัลปิ่นเกล้า  **07** **07**  หลังจากวันนั้นผ่านไปน้องนอกับพี่เสือก้อนัดเจอกันเรื่อยๆ(อาทิตย์นึงเจอกัน2ครั้งมังหรือมากว่า **25**). น้องนอชอบดูหนังมาก ติดหนัง หนังไหนใหม่ๆเข้าน้องนอจะไม่พลาด โดยเฉพาะเรื่องนาค2 เพราะติดมาจากภาคเก่า พี่สเคยบอกน้องนอว่าจะไม่ดูหนังไทย สุดท้ายพี่สก็ต้องมาดูนาคีกับน้องนอและน้องมอ พอออกจากโรงหนัง
พี่ส :  ถ้าเรายังเจอกันอยู่หรือคุยกันอยู่อย่าชวนพี่ดูหนังไทย
น้องนอ : 555. ค่าา (พี่คนไหนสนใจดูหนังไทยทักน้องนอน้าาา)
  ล่าสุดไปอยุธยา มีสมาชิกเดินทาง4คน พี่สก้อพาน้องในเวปไปด้วย1คน น้องนอก็พาน้องมอไปด้วย เพราะใกล้จะวันเกิดน้องมอ เลยถือโอกาสไปไหว้พระ  ส่วนพี่สก็สวีทกับน้องปไป. อิอิ น้องนอกับน้องมอก้อพากันไปไหว้พระถ่ายรูปกัน. เป็นทริปที่สนุก แล้วเป็นทริปที่ป่วย เพราะโดนแดดแรงๆ เหตุเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอนอนน้อย แล้วเป็นสถานที่ที่อยากไปนานแล้ว ตอนแรกพี่สจะเที่ยวในตลาดน้ำในกทม น้องนอก็ไม่สนใจ ไม่ว่าง แต่พอชวนไปอยุธยา ไปเลยจ้าาา(พี่คนไหนไปที่สวยๆชวนน้องนอไปได้น้าา) พอกลับมาถึงห้องไม่สบายเลย. ปวดหัว  **12** เวลาไปเที่ยวกับพี่สน้องนอจะชวนน้องๆในเวปไปด้วยล่าสุด หลังจากรอน้องมอดูหนังกับพี่สเสร็จ ก็ชวนกันไปหาอะไรทาน สรุปไปร้านริมน้ำแถวราชพฤษ น้องนอเลยบอกพี่สว่าจะชวนน้องคไปด้วย น้องคอยู่แถวๆนั้น พี่สบอกโอเค เป็นร้านที่บรรยากาศดีมาก น้องนอชอบร้านแบบนี้มาก เรากินคุยกันจนถึงเที่ยงคืน พี่สไปส่งสาวๆทุกคน แต่น้องนอเกรงใจเลยบอกจะนอนกับน้องมอ. เพราะพี่สไม่อยากให้นั่งรถกลับคนเดียว ถ้าไม่บอกนอนกับน้องมอพี่สต้องไปส่งอีกพอลงรถได้สักพักก็เรียกแท็กซี่ **34** **34**  ขอบคุณน้าาค่ะ ขอบคุณที่สุภาพกับหนู (ช่วงหลังๆมีขอกอดหน่อยๆตอนจะแยก)แซวเล่นๆน้าาา

พี่คนที่7 ชื่อพี่เบบี้จี (ตั้งฉายาเอง)

น้องนอนัดเจอกับพี่จีนานมากแล้ว พี่จียุรังสิต5555. เรานัดเจอกันที่เซนทรัลปิ่นเกล้า พี่จีน่ารักมาก. ตามใจ อยากไปไหนกินอะไร ขอแค่บอก แล้วก้อถึงฉายาของพี่จี พี่จีถามว่าอยากได้อะไรไหม. น้องนอบอกไม่ได้อยากได้อะไร เดินผ่านร้านนาฬิกา  เลยมองนิดๆ555. เพราะน้องนอเคยทำนาฬิกาหาย.
พี่จี : ชอบไหม พี่ซื้อให้
น้องนอ : ชอบค่ะ แต่ไม่เอา เคยทำหายไปแล้วรอบนึง เสียดายมาก. กลัวทำหายอีก
พี่จี : ลองดูเดินเข้าไปดูก่อนก็ได้ 
น้องนอ : ค่ะ
สุดท้ายก้อได้นาฬิกามา1เรือน **25** **25** **25**ขอบคุณน้าาค่ะ.
พี่จี : เอารองเท้าด้วยไหม. พี่พึ่งซื้อมาเองรุ่นใหม่ล่าสุดไม่รุ้ว่าเซนทรัลนี้มีไหม เดียวพี่พาไปดู
น้องมอ : ไม่เอาแล้วค่ะ
หลังจากนั้นก็ไปกินบิงชูกันกินเสร็จก็ถึงเวลาต้องแยกย้าย ขอบคุณน้าค่ะพี่จีที่ซื้อนาฬิกาให้หนู คนที่สองที่ซื้อของให้น้องมอโดยที่น้องมอไม่ได้เอ่ยปากขอ ปกติก้อไม่เคยขอใครอยู่แล้วถ้ายังไม่รุ้จักกันดี เพราะของบางอย่างราคาสูง แต่ถ้าซื้อให้น้องนอก็รับไว้ค่ะ^^

พี่คนที่8ชื่อพี่ต

พี่ตคนนี้เป็นพี่ที่น้องนออยากเจอ **36**พอรุ้ว่ามีไลพี่ต น้องนอเลยทักชวนพี่ต. (เหมือนจะบังคับพี่ตทางอ้อม)พี่ตใจดีมากเลยตกลงรับนัดน้องนอ ขอบคุณน้าาค่ะที่นัดน้องนอ น้องนอพึ่งจะรุ้ว่ามีไลพี่ตนานแล้ว แต่ไม่เคยคุยกัน5555. อาทิตย์หน้าเจอกันค่ะพี่ต 41

ขอบคุณพี่ๆจ้างเที่ยวคนอื่นๆด้วยน้าาค้าา^^  น้องนอเจอพี่จ้างเที่ยวไม่ค่อยเยอะ  แต่มีพี่แอดมา500-700กว่าคนได้มีพี่นัดจริงๆไม่ถึง20คน ขอบคุณมิตรภาพที่ดี น้องนอไม่ใช่คนสวย แต่เป็นคนที่ชิวๆ น้องๆที่หาพี่จ้างเที่ยวพี่ดีๆที่ไม่มีsexมาเกี่ยวข้องมีอยู่จริงนะค่ะ ค่อยๆหานะค่ะ พี่บางคนที่น้องนอไม่ได้พูดถึงอย่าน้อยใจน้าาา เดียวเก๊าเขียนให้ ถึงจะผ่านไปนานแต่อยากเก็บไว้ในความทรงจำ เขียนผิดบ้างอะไรบ้างขอโทดด้วยน้าาางับบบ.ครั้งแรกกับการเขียนการบ้าน 41 41 41


slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
การบ้านจ้างเที่ยวน้อง CHRISTMAS1 ยาวเหยียดเลย... แต่อ่านนะ น่ารักดี
ได้เจอพี่ๆ น้องๆในเวปไม่ใช่น้อยเลยนะครับ

ควรเลือกๆพี่น่ารักสักคนไว้ข้างกาย จะได้ไม่เหงา...


nalak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
  • People Like This 5
การบ้านจ้างเที่ยวน้อง CHRISTMAS1 ยาวเหยียดเลย... แต่อ่านนะ น่ารักดี
ได้เจอพี่ๆ น้องๆในเวปไม่ใช่น้อยเลยนะครับ

ควรเลือกๆพี่น่ารักสักคนไว้ข้างกาย จะได้ไม่เหงา...
[/quo

ขอบคุณค่ะพี่slow ที่อ่านการบ้านน้อง ยาวไปนีสส  สักวันคงมีค่ะ^^พี่ที่น่ารักๆ ณ.ตอนนี้น้องยังอยากเที่ยวอยู่ ถ้ามีพี่ที่น่ารักๆน้องคงไม่ได้เข้ามาเล่นแร้ววว **25**

My girlfriend

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
  • People Like This 2
Re: การบ้านฉบับแรกของน้องนอ กับพี่จ้างเที่ยวที่น่ารัก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2018, 11:38:10 PM »
ยาวมาก แต่น่ารักดีค่ะ.

nalak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
  • People Like This 5
Re: การบ้านฉบับแรกของน้องนอ กับพี่จ้างเที่ยวที่น่ารัก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2018, 12:49:37 AM »
ยาวมาก แต่น่ารักดีค่ะ.

ขอบคุณค่ะ My girlfriend ที่อ่านการบ้านของเก๊าาา  การบ้านยาวไปนิสสส   41  **39**