Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

****** แต๊ะเอีย last year ******

(1/2) > >>

Sandsea:
1ปี กว่าๆ แล้วสินะ ที่แทบไม่ได้เข้ามา เผือก เข้ามาอัพเดทข่าวสารในนี้เลย รู้สึกว่ามีหลายๆอย่างเปลี่ยนไป แต่หลายๆอย่างก้อยังเหมือนเดิม เผลอแปปเดียว ปีกว่าแล้วหราเนี๊ยะ เร็วจังตรุษจีนอีกแล้ว

ตรุษจีน ปีนี้ทำให้เราคิดถึงใครคนนึง เราห่างหายไม่ได้คุยกันมาจะปีนึงแร้วสินะคะ พี่จะยังสบายดีอยู่ไหมนะ เราหวังว่าพี่คงจะสบายดีนะค่ะ อยากขอบคุณ สำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้ค่ะ อยากขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือที่ส่งต่อมา มันทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วพี่เป็นคนที่จิตใจดีมากๆเลยค่ะ ที่เข้ามาเขียนไว้เผื่อพี่จะแวะเวียนเข้ามาในนี้บ้าง เผื่อมาอ่านเจอ แร้วจดจำน้องสาวตัวเล็กๆ คนนี้ได้บ้าง ทักทายนู๋มาด้วยนะคะ ถ้าสะดวก

จำเรื่องราวในการเจอะเจอกันของเราได้บ้างไหมค่ะ เราได้ทักทายพูดคุยกันเนื่องมาจากกระทู้โพสจ้างเที่ยว โพสสุดท้ายเมื่อประมาณปีใหม่ปีที่แร้ว พี่ได้ทักทายมาพูดคุยกะเรา สรุปคือ พี่ยุที่ชลบุรี แอ๊ะ!!!!  หรือระยองนะ แอบลืม 555 ส่วนตัวเราก้อไปเป็น เด็กนอก!!!!! โถ โถ โถ นอกเมืองอะหรา

พี่ยังจำ น้องคนที่พี่โอนเงินมาเลี้ยงข้าว แล้วก้อซื้อดอกไม้ให้ในวันวาเลนไทน์ ได้ไหมคะ (ซื้อดอกไม้ให้ตัวเอง เพิ่งเคยเจอ)

พี่ยังจำน้องที่พี่ไปรอรับที่สนามบิน แล้วน้องตกเครื่อง เกือบโดนว่าเป้นตะกวดได้ไหมค่ะ นั่นถ้าไม่เพราะเห้นแก่อังเปาที่จะได้ ก้อคงไม่ไปแล้วละคะ (แต่!!!!  มันคุ้มกันไหมนะ ค่าตั๋วเครื่องใหม่ กะ อังเปา ที่จะได้รับ โถ โถ โถ)

พี่ยังจำน้องที่ป่วยไม่สบาย แล้วไม่ยอมไปหาหมอ ไม่กินยา จนพี่ต้องบังคับโอนเงินมาให้ไปซีวิตามินC ได้ไหมคะ มันแสดงถึงความใส่ใจ มากๆเลยละค่ะ

พี่จังจำน้องที่ไปนั่งเมาท์นั่งเป้นเพื่อนพี่ที่ตลาดรถไฟรัชดา ได้ไหมค่ะ

พี่ยังจำน้องที่ไปเป้นเพื่อน พี่เอารถไปเคลือบแก้วแถวพระราม9ได้ไหมค่ะ แล้วก้อไปเดินเล่น เดินจับมือกันที่เดอะมอลล์ ได้ไหมน่ะ

พี่ยังจำน้องคนที่กระโดดขึ้นแท็กซี่ หนีกลับ โดยที่พี่ก้อ งง งง นู๋ก้อ งง งง ได้ไหมค่ะ 5555 (ด้วยความเข้าใจผิดกันเอง นี่ก้อ งอน ว่าพี่ไล่กลับแร้ว เพราะพี่ว่าพี่ไม่ได้ไปส่ง พี่ต้องรีบกลับ ไอ้เราก้อคิดว่าเค้าให้กลับเลย ไอ้พี่ก้อ งง คิดว่าเราจะกลับไปเอารถกะพี่ก่อน) เราก้อเลยจากกันแบบ งง งง

สุดท้าย!!!!!!  พี่ยังจำน้องคนที่พี่ delete line ระเบิดตัวเองหายไป เพราะที่บ้านพี่เริ่มระแคะระคาย ได้ไหมค่ะ 555 (จิงๆเราก้อแค่คุยกันเองเนอะ) อันนี้เราเข้าใจได้ เพราะไม่อยากให้พี่ไม่สบายใจด้วย ดีใจที่พี่บอกเราก่อน ขอบคุณนะคะ

ถ้าพี่ได้เข้ามาอ่านเจอ และยังจำ น้องคนนี้ คนที่ขาว หมวย ตัวเล็ก (เล็กมาก) ได้ และถ้าพี่มีโอกาส มีเวลา อยากให้พี่ทักทายนู๋มาบ้างนะคะ นู๋ยังระลึกถึงพี่เสมอนะคะ หวังไว้เสมอว่าพี่จะสบายดี กิจการเจริญก้าวหน้า มีชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น ตลอดไป (เพราะพี่เป้นผู้ชายอบอุ่น และก้อดูท่าจะรักครอบครัวมากกก)

อยากขอบคุณ ในสิ่งที่พี่ได้ช่วยเหลือ ในมิตรภาพที่พี่มอบให้ (ฟังดูยิ่งใหญ่มากกก) แต่แค่ 2วัน ที่เราได้เจอกัน และ อีกเป้นเวลาประมาณเกือบ2เดือนที่ได้คุยกัน นู๋ก้ออยากจะขอบคุณ พี่มากๆค่ะ สำหรับทุกๆอย่าง หรือแม้กระทั่งมุมมองบางอย่างที่พี่อาจจะไม่รู้ตัวว่าพี่ได้สอนอะไรหลายๆอย่างให้กับเราคนนี้

ฝากความคิดถึง และ ระลึกถึง พี่เสมอนะคะ ***ซามูไร พ่อลูกอ่อน***
 **36** **36**

TiVA:
ไม่ใช่คนในกระทู้นะครับ
เข้าทักเฉยๆ ไม่ได้เจอกันนาน
น้อง..สบายดีนะครับ

My girlfriend:
อ่านแล้วซึ้งใจ
แม้จะเป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นไม่นาน
แต่ก็เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆนะคะ
 **36**

PirateX:
อ่านแล้วซึ้งเช่นกันครับ

Sandsea:

--- อ้างจาก: TiVA ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2019, 10:00:20 PM ---ไม่ใช่คนในกระทู้นะครับ
เข้าทักเฉยๆ ไม่ได้เจอกันนาน
น้อง..สบายดีนะครับ

--- End quote ---

ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาทักทาย กัน
แต่ไม่บอกน้อง...หน่อยหราคะ ว่าพี่ ชื่อเสียง นามใด
 **36**
คือ ส่วนใหญ่พี่ๆมี่เคยเจอ เคยคุย นู๋จะไม่ค่อยรู้จัก user เค้าเลยอะค่ะ
ต้องขอโทษด้วยจริงๆคะ
ถ้าพี่บอกมา น้องจะได้ระลึกถึง ได้นะค่ะ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version