ผู้เขียน หัวข้อ: มาส่งการบ้านชิ้นแรกค่าาา~  (อ่าน 1564 ครั้ง)

Lebelr

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • People Like This 3
มาส่งการบ้านชิ้นแรกค่าาา~
« เมื่อ: เมษายน 26, 2019, 11:33:58 PM »

*ก่อนอื่นขอชี้แจงนิดหนึ่งนะคะ อันนี้เป็นกระทู้ที่2ค่ะ
ส่วนกระทู้แรกคืออันนี้ http://www.welovegig.com/forum/index.php?topic=358180.0   
ซึ่งก่อนที่จะเขียนกระทู้แรกขึ้นมานั้น ได้มีการแนะนำตัวกับพี่ที่จ้างเที่ยวในกระทู้ที่2นี้ไปก่อนแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นพี่เขายังไม่รับค่ะ มาตอบรับทีหลัง แล้วก็อยู่ๆก็ได้เจอกันอย่างไว แถมมาบอกให้หนูเขียนการบ้านได้แล้วพี่อยากอ่าน ใจร้อนที่สุดดดด~*

เริ่มจากเห็นพี่เขาลงจ้างเที่ยว no sex นะคะ ก็เลยลองแอดพี่เขาไป(ตอนนั้นคิดว่าถ้าพี่เขาตอบก็โอเค ผ่านไม่ผ่านก็คืออีกเรื่องหนึ่ง) แล้วพี่เขาก็ตอบกลับมาาา เป็นการแนะนำตัวสั้นๆ แล้วก็บอกให้เราแนะนำตัวเราพร้อมกับรูปไว้  ด้วยความที่เรียนเต็มตลอดมีว่างบางช่วงนะคะ เลยทำให้ตอบพี่เขาไปช้า ก็เลยขอโทษพี่เขาไว้ก่อนแล้วก็แนะนำตัว ลักษณะ แล้วก็จุดดีจุดด้อยของตัวเองไว้พร้อมกับรูปและหลายๆรูป เพราะกลัวว่าถ้าเจอกันจริงๆแล้วเราจะไม่ตรงปก (คือหน้าเราจะเปลี่ยนไปตลอดตามอารมณ์ช่วงนั้นเลยค่ะ  แล้วยิ่งชอบโดนคนรอบข้างแซวตลอดเลยว่าเห็นรูปแล้วจำแทบไม่ได้  ในใจคิดตลอดเลยว่าตกลงเราสวย เราขี้เหร่ หรือยังไงเนี่ย ดีหรือไม่ดีกัน? แล้วรูปกับตัวจริงไม่เหมือนกันเหรอ?)

และในจังหวะที่ส่งรูปอยู่นั้น...พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า " เดี๋ยวนะ นี่น้องเหรอ" ตอนเห็นประโยคนั้นของพี่แล้วตอบไม่ถูกเลยค่ะ แต่คิดว่าพี่น่าจะไม่เชื่อแน่ๆว่าเป็นหนู จนส่งครบทุกรูปแล้ว พี่ก็มาตอบว่า " คนเดียวกันจริงๆ 555" แถมยังชมหนูด้วยอ่าา (หนูเขินมากกกก >//< เขินจริงๆ เพราะปกติไม่มีคนชม55555) และหลังจากนั้นก็คุยกันยาวเลย ถึงส่วนมากแล้วจะเป็นพี่ที่ชวนหนูคุยมากกว่าก็ตาม แต่พี่คุยสนุกมาก ชอบพูดให้เขินตลอด คุยกับพี่แล้วตื่นเต้นตลอดนะคะ ถึงแม้ว่าเสียงหนูที่ตอบไปจะฟังดูง่วงนอนขนาดไหนก็ตาม(แหะๆ อันนี้แก้ไม่ได้จริงๆนะคะ หนูก็อยากมีเสียงน่ารักๆเหมือนกันนะ แต่ได้มาแบบนี้อ่า)

และแล้วก็มาถึงวันที่ได้เจอกัน พี่มาเช้ามาก แถมยังต้องรอหนูอีก แล้วพี่ก็ไม่โกรธหนูเลย ยิ่งรู้สึกผิดมาก(หนูขอโทษอีกครั้งนะคะ) ตอนที่จะได้เจอพี่รู้สึกตื่นเต้นนะ มีคิดมากนิดหน่อยว่าพี่จะโอเคกับหนูมั้ย เห็นหนูแล้วจะบอกว่าไม่เหมือนในรูปมั้ยนะ แต่พอเจอกันจริงๆความคิดนั้นหายหมดเลย พี่เป็นกันเองมาก สบายๆ คุยได้เรื่อยๆไม่เบื่อ พี่สุภาพมาก แถมยังแนะนำอะไรดีๆให้ด้วย ;) ที่สำคัญคือพี่ชมหนูเยอะมากกกก หนูเขินตลอด ไม่กล้าสบตาพี่ตรงๆด้วยอ่า(เพราะแบบนี้หนูต้องทำให้พี่เป็นคนเขินหนูบ้างง หึหึ) และก็แปลกใจปนขำนิดหน่อยที่พี่ไม่เชื่ออายุหนูจนต้องขอดูให้แน่ใจ หนูรู้สึกเหมือนหนูเป็นเด็กน้อยขึ้นมาทันที5555  และที่น่าตกใจ...เราคุยกันจนลืมเวลา ลืมไปเลยว่าต้องไปทำงาน(พอคิดถึงตอนนั้นแล้วก็อดที่จะยิ้มไม่ได้555)

สุดท้ายแล้วเราก็แยกกัน หนูจะบอกว่าการที่เจอพี่ครั้งนี้คือดีมาก เหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่5555 อะไรที่ไม่เคยรู้ก็ได้รู้  อีกอย่างคือสิ่งที่ตั้งใจไว้ว่าการเที่ยวครั้งนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ ทำให้ยิ้มและก็หัวเราะได้เวลาที่นึกถึง และมันก็เป็นจริงนะคะ เพราะตั้งแต่หนูเขียนมาหนูยังหยุดยิ้มไม่ได้เลย >//<

garybigg15

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
  • People Like This 75
Re: มาส่งการบ้านชิ้นแรกค่าาา~
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 28, 2019, 08:59:14 PM »
ดีใจด้วยครับที่ประสบการณ์นี้ น่าประทับใจ ก็ขอให้เจอคนที่ใช่นะครับ