ผู้เขียน หัวข้อ: HW. Returning  (อ่าน 1129 ครั้ง)

U_smile_I_smile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 138
  • People Like This 28
  • Alone again and again and again
HW. Returning
« เมื่อ: มิถุนายน 09, 2019, 10:25:50 PM »
~Hello~  น้องรู้สึกไปเองหรือเปล่าคะว่าห้องการบ้านทำไมเงียบเหงาจังเลยอ่ะคะ...

 แอบมาส่งการบ้านให้น้องๆสายจ้างเที่ยว รับทานข้าว ดูหนัง รู้ว่าพี่ดีๆในเว็บยังมีอยู่นะคะ แต่แค่ต้องหาพี่คนนั้นให้เจอเนอะ  **32**
 **36** **36**ช
...ห่างหายจากการเขียนการบ้านไปนานพอสมควรเลย กลับมาเขียนอีกครั้งแล้วน๊าาาา เริ่มว่างพอจะมีโอกาศได้ไปกะพี่น่ารักๆอยุ่บ้าง...

หลังจากที่นัดกันหลายครั้งแต่ว่างไม่เคยตรงกันเลยซักครั้ง ทั้งน้องและพี่ ก็กลายเป็นกวดผิดนัดกันอยู่หลายครั้ง 》>○<《``
และแล้วฤกษ์งามยามดีก็มาถึงจนได้.....

##พี่เคยอ่านการบ้านน้องไม๊คะ??? น้องเริ่มคุยกะพี่ด้วยประโยคคำถาม 》และเป็นคำถามไร้ซึ่งคำตอบ《 แต่ซักพักพี่ตอบกลับมาด้วยประโยคคำถามเช่นกัน    ##น้องเขียนการบ้านให้พี่ได้ไม๊? น้องก็เงียบเหมือนกัน เอาเซ่!!! ไม่ตอบน้อง น้องก็ไม่ตอบพี่##  **30**

เราเริ่มต้น..ด้วยการซื้อตั๋วหนังสองใบสำหรับเรา และน้องเริ่มงอแงขอคีบตุ๊กตา แต่ก็ไม่เห็นจะเคยคีบได้เล้ยยย แต่น้องเห็นตู้แล้วมันอดไม่ไหวจีจีนะ...  **36**
บริจาคเงินในตู้คีบตุ๊กตาไปจำนวนนึง พอดีกว่าเลิกๆ "พี่คะเราไปกินเอ็มเคกันดีกว่า น้องหิววววว  **08** อยากกินเป็ดย่างหมูกรอบ"  พี่ก็นะ... ตามใจทำไมเนี่ยยย  **25** "ได้ครับถ้าน้องอยากกิน ไปกินกันครับ" เราสั่งนู่นนี่กันมาเต็มโต๊ะไปหมด แต่น้องอ่ะกินแค่อย่างละคำสองคำแค่นั้นแหละ ส่วนมากพี่จะกินซะมากกว่า เราก็พูดคุยกันหลายๆเรื่อง ละลายพฤติกรรมกันหน่อยไง ^_^ และพี่อ่ะชอบหยอดน้องจริงจริ๊งงงง หยอดเป็นขนมครกเลย  **02** ดีนะน้องอ่ะภูมิต้านทานสูงล่ะ 5555 พี่น่ารักและเป็นกันเองมาก ดีใจจังที่เจอพี่น่ารักอีกแล้ว  **34**
ถึงเวลาดูหนัง... หุหุ  **11** พี่โดนน้องลวนลามแน่!!! ฟิลแฟนไง ฟิลแฟน ก็ต้องแบบกอดแขน จับมือ ซบอกนิดหน่อยไรงี้ม่ะ 5555  **35**  พี่ดูรู้เรื่องป่ะน้องก็ไม่รู้นะ... แต่น้องว่าหนังก็สนุกดีนะ ตัวพี่ก็อุ๊นนนนอุ่นนน ห๊อมหอมด้วยนะ  41 ~>.<~(โอยยเขิลลล) ดูหนังจบเราก็แยกย้ายกัน ถึงแม้ว่าในใจลึกๆน้องไม่อยากจะกลับก็ตาม...  **25** ไว้ครั้งหน้าไปเที่ยวกันอีกหลายๆที่เลยนะคะ  **39**

ขอบคุณพี่นะคะที่ชวนน้องทานข้าวดูหนัง แถมยังใจดีและห่วงความรู้สึกน้องอีกด้วย ชอบคิดว่าน้องงอลพี่อยู่เรื่อยเลย ...น้องป่าวซักหน่อย.... =^○^=

...ในที่สุดเราก็ได้เจอกันจริงๆซักทีนะคะ... ^^  **34**

~ครั้งหน้าเราไปทะเลกันนะคะ น้องอยากไป~  **36**

PS. แอบหวงพี่นะฮะ ในฐานะพี่ที่ดีของหนูด้ายม้ายยย   **30** **30**
~~บางครั้งสิ่งดีดีหรือเรื่องราวดีดี ก็อาจมาจากที่ที่คุณไม่คาดคิด~~
>>Everybody is somebodys daydream.<<

A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
Re: HW. Returning
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2019, 11:27:08 PM »
รออ่านการบ้านครั้งต่อไปนะครับ


 **32**


ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า