ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า  (อ่าน 1454 ครั้ง)

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า
« เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2019, 02:09:45 AM »
30ก.ค.2559 เป็นวันแรกที่ได้เจอกัน หลังจากที่เทอพยายามทักทายมาถามหาความรู้
เหอๆๆ เทออ่อยชั้นนั่นเอง **34**
ถึงวันนี้ครบ3ปีเทอก็ยังคงอ่อยชั้นเหมือนเดิม **30**
ไม่รู้จะเขียนเล่าอะไรให้เพื่อนสมาชิกเว็บอ่านดีเพราะที่คบกันมาก็มีเรื่องมากมายเยอะแยะ เขียนเล่าเป็นเดือนก็คงไม่จบ เอาเป็นว่าชั้นโชคดีได้เจอสาวน่ารัก คมขำ และ
ตะกละจิงๆ
ขอบคุณจร้าที่ทำให้ทุกวันของชั้นผ่านไปอย่างมีความสุข
ขอบคุณเว็บนี้ที่ทำให้ชั้นได้พบสาวที่น่าร้าก น่า...
อยากบอกเพื่อนๆสมาชิกว่าแม้จะหายากแต่ถ้าเพื่อนๆมีความจิงใจและพยายามค้นหา คิดว่าสุดท้ายคงได้พบคนที่ช่ายแน่นอน ขอให้เพื่อนๆทุกคนสมหวังนะครับ
 **06**

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
Re: วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 10:52:26 AM »
พอดีเข้ามาอ่านพบกระทู้หนึ่งที่กำลังเขียนถึงปสก.5ปี...เลยคิดว่าแทนที่จะโพสต์สั้นๆ ก็น่าจะแชร์อะไรๆเผื่อจะเป็นอีกแนวทางหนึ่ง จึงจะขอเลียนแบบมาแชร์เช่นกัน

เริ่มจากหลังจากคุยกันระยะนึงจนเริ่มนัดและมาพบกันครั้งแรก
น้องเค้ากล้ามาพบที่ห้องเลยในตอนนั้น แน่นอนว่าตามสไตล์เฒ่าหัวงู ผมเลยถือโอกาสรีบรุกแบบหื่นนิดๆ ผลคือ น้องเค้าตัวสั่น ตัวแข็งเกร็งเลยรู้จากปสก.ทันทีว่า น้องเค้าไมเคยมีปสก. ทำให้รู้สึกเลยในตอนนั้นว่าห้ามปล่อยน้องคนนี้ไปเด็ดขาด(ไม่ใช่หื่นแต่กลับรู้สึกห่วงใยไม่อยากให้น้องเค้าไปเสี่ยงเจอพี่ที่แย่ๆหรือหลอกลวง คิดว่าได้พบกันถือว่ามีวาสนาต่อกัน)

หลังจากนั้นก็พบกันเรื่อยๆโดยนัดไปเที่ยวไปวัดไปทานตามที่ต่างๆโดยผมเองก็เริ่มรับรู้เรื่องชีวิตส่วนตัวและอุปนิสัยของน้องเค้า อย่างเช่น น้องเค้าซิง, ซื่อซื่อรู้ไม่เท่าทันพี่ๆที่ไล่ล่าหาเหยื่อในเว็บแบบนี้, เรียนโทอยู่, ทำงานแล้ว, และ น้องเค้าใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยคิด ชอบทานชอบซื้อของจุ๊กๆจิ๊กๆตามประสาสาวน้อยที่ชอบสะสมตุ๊กตาเครื่องเขียน อะไรๆที่สวยงามน่ารักมาแต่งห้อง ฯลฯ และที่สำคัญคือ ติดดิน

ในเรื่องเงิน แน่นอนว่าน้องเค้าอยากได้เงินแต่น้องเค้าไม่เคยคิดที่จะรบกวนเอ่ยปากขอ ผมเองก็ตั้งใจจะไม่ให้มากมายเพราะเคยอ่านพบพี่ๆมาเล่าเรื่องการดูแลแล้วถูกสูบเงินแล้วสุดท้ายล้มเหลวแยกทางกัน ผมเองตั้งใจจะค่อยๆให้ไปเรื่อยๆแต่จะบอกว่าหนืดคงไม่ใช่ แบบว่า

-ทานอาหารทุกที่ทุกมื้อ เริ่มจากมื้อละไม่ต่ำกว่าพัน และ ไปตระเวนหาตามที่น้องเค้าไปพบรีวิวหรืออยาก อย่างเช่น ไปร้านตลาดอาหารญี่ปุ่นแล้วสั่งปูยักษ์ กุ้งมังกร ไรๆแบบนี้ จนเดี๋ยวนี้ ทานอาหารตามศูนย์อาหารเหมือนเมื่อคืนที่นั่งทานข้าวต้ม ราคาถูกๆ

-ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่พบกัน ผมจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด เพียงแต่รูปแบบการให้มันเริ่มเปลี่ยนไปเพื่อให้น้องเค้ามีเงินเก็บสะสม อย่างเช่น ให้ค่าน้ำมันไม่น้อยกว่า1พันบาททุกครั้งที่มาพบเพียงแต่หลังจากเช่าคอนโดให้ก็ไม่ค่อยจ่ายในส่วนนี้และเป็นผมที่วิ่งมาพบน้องที่ห้องโดยซื้อสิ่งของเครื่องใช้มาให้แทนทุกสัปดาห์ หรือจะซื้ออะไรๆสักครั้งจะหยิบแบ็งค์พัน(แนวคิดนี้เผยแพร่ให้เพื่อนๆในกลุ่มนำไปใช้เช่นกัน) โดยเงินทอนมอบให้น้องเค้า แรกๆก็หมดเยอะ แต่คบกันจนถึงตอนนี้น้องเค้าแทบจะซื้อน้อยลงอาจเพราะเกรงใจหรือน้องเค้ารู้สึกพอหรือเพราะว่าอีกแนวคิดหนึ่งที่ใช้คือถ้าน้องเค้าทานของถูก ส่วนต่างที่ประหยัดจะแปลงเป็นแบงค์พันมอบให้ ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ พวกค่าเทอมเรียนโท ค่าเช่าคอนโด ค่าน้ำคาไฟค่าที่จอดรถ หรือเวลาน้องเค้าไปทานอะไรๆกับพ่อแม่ ผมก็จะโอนช่วย หรือออกทุนให้เปิดพอร์ทหัดเล่นหุ้น ฯลฯ
ลักษณะที่ให้แบบนี้ ทำให้ น้องเค้ามีเงินเก็บบ้าง มีเงินพาแม่ไปเที่ยวบ้าง รู้จักการใช้เงิน
และเริ่มอยากทำกิจการเล็กๆประกอบอาชีพหลัก
สรุปรวมเรื่องหนืดว่า ตั้งแต่คบกันเฉลี่ยเดือนหนึ่งผมจ่ายให้น้องเค้าราว5หมื่นถึง7หมื่นตลอดมา แม้ไม่มากแต่ก็สามารถทำให้น้องเค้ามีเก็บสะสม เมื่อคืนแกล้งถามว่ามีเก็บบ้างหรือป่าว น้องเค้าบอกว่ามีในแบ็งค์และเงินสดในกระเป๋ารวมเกือบแสน ถ้านับรวมค่าเทอม4หมื่นที่เพิ่งได้มาก็แสนกว่าๆ....

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
Re: วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 11:04:18 AM »
ส่วนเรื่องการก้าวก่าย น้องเค้าดีมากคือ ไม่ถามหรือไม่ยุ่ง และ ผมเองก็อยากมีเวลาส่วนตัวโดยเฉพาะวันหยุดหรือวันอาทิตย์ (เนื่องจากทำงานหลายหน้าที่ และ ทำงานสองแห่ง กทม.กับทำงานตจว. เวลาแทบไม่มี จึงให้เวลาเฉพาะหลังเลิกงานในวันทำงาน เที่ยว ทานข้าวและอยู่กุกกิ๊กกล่อมน้องจน4ทุ่มก็กลับไปทำงานต่อ อยากค้างใจจะขาดแต่งานมันมีผลต่อการมาพบกันในวันต่อๆไป แต่ก็นะตามสไตล์สาวที่เริ่มอยากรู้ บ่อยครั้งทีน้องเค้าแอบสืบแอบเช็คจนรู้ว่าผมทำงานที่ไหน ชื่อจริงชื่ออะไร ผมเองแม้ไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้แสดงออกปล่อยผ่านๆไปแบบไม่สนใจ น้องเค้าเมือได้ทราบว่าเรื่องราวอะไรที่ผมเล่าแล้วน้องเค้าพบว่าเป็นเรื่องจริง ไม่เคยโกหกน้องเค้าก็เริ่มวางใจ
คือนิสัยผมไม่ชอบโกหกแต่ไม่ชอบที่จะเล่าเรื่องตนเองและชอบอยู่คนเดียวใช้ชีวิตอิสระ ถึงวันนี้น้องเค้าก็พอรับได้แม้จะนอยบ้างแต่น้องเค้าก็คงวางใจโดยเฉพาะเรื่องสาวๆที่น้องเค้าเคยเห็นการไล่ตามผมในอดีต(ระหว่างเขียนตอนนี้ลืมทักไลน์แบบที่ทุกเช้าทัก เสียงไลน์รัวๆๆๆๆมาเลย อิอิ) ขอไปทักไลน์ก่อนเดี๋ยวมาใหม่

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
Re: วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 11:46:46 AM »
เรื่องทักไลน์ ทุกเช้า ผมก็พยายามทักจุ๊บๆ ขะรถดีๆ ถึงที่ทำงานค่อยคุย กับทุกคืนก็ทักว่า หลับฝันดี คิดถึงมั่กๆ และ จุ๊บๆ พร้อมส่งติ๊กเก้อตัวการ์ตูนนอนไขว่ห้างกาดิกเท้า ทำมาตลอด3ปีที่คบกัน แต่ก็บ่อยครั่งมัวแต่มุ่งกับการทำงาน การประชุมก็ไม่ได้ทัก(ไม่ได้ลืม) น้องเค้าก็จะรัวๆส่งข้อความหรือติ๊กเกอร์มา
มะกี้ น้องเค้าก็ส่งไลน์มาถี่ๆมาทวงก็ต้องรีบไปตอบมิฉะนั้น ติ๊กเกอร์ งอนแบ้ว จะถูกส่งมารัวๆๆๆๆ ดีหน่อยเมื่อคืนทำให้น้องเค้าอารมณ์ดี มะกี้เลยเป็นแค่ส่ง ติ๊กเก้อ จุ๊บๆๆ รัวๆมา

ส่วนการกระทบกระทั่งก็มีน่าจะรวมได้สัก4ครั้งตั้งแต่คบกันมา คือ ผมจะโรคจิตในหลายเรื่อง เรื่องหนึ่งคือ ถ้าอยู่กับผมแล้วไม่มีความสุข หรือบึ้ง หรือวีน ถ้าไม่หยุดทำ ผมจะขอกลับทันที ซึ่งครั้งแรกไม่รู้เกิดจากอะไร หลังทานมื้อค่ำที่บ้านน้ำเคียงดิน แล้วน้องเค้าไม่ยอมกลับนั่งงอนอะไรไม่รู้แล้วร้องไห้ สงสัยเพราะผมต้องรีบกลับไปเคลียร์งานตอนนั่นก็น่าจะใกล้สี่ทุ่มและต้องรีบขับไปทำงานที่ตจว.แต่สุดท้ายก็ปลอบจนรู้สึกดีหัวเราะทั้งน้ำตาได้
อีก3ครั่งเกิดจาก น้องเค้าตั้งใจอยากไปทานที่ร้านอาหารที่ไปอ่านพบรีวิวและผมไม่ค้าน พอไปถึงคอนโด อาจเพราะผมเหนื่อยเซ็งๆเบื่อๆอาหารเลยขอเปลียนแผน น้องเค้าก็วีน งอน บึ้ง จนมีบางครั้งผมขอกลับไปทำงานเลย
แต่มีครั้งหนึ่งใน3ครั้งนี้แหละที่น้องเค้าเข้าไปคุดคู้ร้องไห้ในตู้เสื้อผ้า ผมกลับหายโกรธและขำมากๆและนำมาใช้ล้อเลียนน้องเค้าในปัจจุบันตลอด
สรุปคงวีนเพราะขัดใจลาภปาก ตะกละจิงๆน้องคนนี้

เรทX หน่อยนะ
เพราะเกรงปัญหาเรื่องโรคจากเพศสัมพันธ์แม้เข้ามาหาสาวในเว็บแบบนี้ตั้งแต่เริ่มแต่ก็ไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งกับสาวคนไหน แต่กับน้องคนนี้ผมพยายามจะทำเพราะมั่นใจในเรื่องนี้ แต่ก็ไม่เป็นไปเหมือนที่หวัง มันแย่ตรงที่ยังไม่ทันจะ...พอน้องเค้าเจ็บ ผมคงโรคจิตคือมักจะกลัวและไม่ชอบเห็นคนที่ผมแคร์ได้รับความเจ็บปวด เคสนี้กับน้องคนนี้จึงทำได้แค่กุ๊กกิ๊กกันตลอดมา แต่ผมก็มีความสุขดีนะและยิ่งรู้สึกดีทุกครั้งที่ทำให้น้องเค้าเสร็จได้..แรกๆที่ได้ยินเสียงถอนหายใจอย่างแรงดัง เฮ้อ หลังจากก่อนหน้าจะเป็นเสียงการร้องครางแบบจะขาดใจก็ตกใจคิดว่า ฝีมือเราคงตกแต่มาเข้าใจแล้วว่านั่นคือน้องเค้าเสร็จแล้วเพลียจนหลับเหมือนเมื่อคืน..ถือว่าเคสXก็ลงตัวดี

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
Re: วันนี้ครบ3ปีแล้วจร้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 11:52:58 AM »
ปกติผมจะไม่ค่อยจดจำอะไรนอกจากงาน แต่อยากให้น้องเค้าปลื้มเลยตั้งใจว่า พอครบ3ปีก็จะมาตั้งกระทู้เพื่อบอกทางอ้อมว่าผมจำได้นะกับความพิเศษที่ได้รับมา(ก็ไม่รู้ว่าน้องเค้าจะเข้ามาส่องในเว็บนี้อยู่หรือไม่ แต่ผมได้แคปสกรีนไว้แล้วเผื่อวันหนึ่งจะนำไปแสดงให้น้องเค้าได้เห็น)
มีอีกมากมายที่น้องเค้าสร้างความสุข ความประทับใจให้ ผมเองก็อยากมาแบ่งปันให้ทราบว่า ในเว็บแบบนี้แม้จะเน้นเงิน แต่ถ้าเรารู้จักการใช้เงินมาเป็นกุญแจเปิดทางไปพบคนที่ใช่ก็น่าจะเป็นเรื่องดีและง่ายกว่าสังคมปกติที่ต้องใช้ความกล้ามาร่วมด้วย
ขอให้เพื่อนสมาชิกเว็บทุกๆท่านที่ต้องการพบคนที่ช่ายสมหวังกันครับ
ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน
 **38**