ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต  (อ่าน 4855 ครั้ง)

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
สวัสดีครับ สมาชิกWLG ทุกท่าน

การบ้านนี้ เป็นการบ้านฉบับแรก (และก็น่าจะเป็นฉบับสุดท้าย 555) หลังจากที่ฝังตัวอยู่ในเว็ปนี้มากว่า5ปี ถามว่าทำไมถึงเขียนการบ้านครั้งนี้ เหตุผลหลักก็คือ อยากแชร์ประสบการณ และมุมมองครับ

ย้อนกลับไปเมื่อ 5ปีก่อน ที่เข้ามาในนี้ก็เพราะว่าว่างจากการทำงานเลยอยากหาอะไรใหม่ๆให้ตัวเอง จนได้มาเจอกับน้องผู้หญิงคนนึงมาโพสต์หาคนดูแล ..... ยอมรับเลยว่าตอนนั้นก็งงนะครับ ทำไมถึงมีการรับจ้างเที่ยว รับจ้างทานข้าว หรือรับจ้างดูหนัง  ถ้าเป็นงานนัว หรือ งานแรงนี่พอเข้าใจได้.

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือว่า 99%ของน้องผู้หญิงในนี้ มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือ อกหักรักคุด จนต้องนำตัวเองเข้ามาอยู่ในโลกเทาๆนี้ ขณะเดียวกัน99% ของผู้ชายในนี้มีตัณหา รวมถึงเหงา หวังจะมาหาช้างเผือกในนี้  ผู้ชายในนี้จากที่ผมทราบมาทีตั้งแต่ ระดับผู้พิพากษา ผู้บริหาร ทนายความ นักธุรกิจ ยันคนไม่มีงานทำ ... ผมบอกได้เลยว่ามีอยู่จริง ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็ไม่น้อย..... ในขณะที่ผู้หญิงผมก็เชื่อว่ามีตั้งแต่ระดับสวยมาก จนถึงระดับน้องไม่น่ามารับงานในนี้ได้

เล่ามาถึงตรงนี้ผมว่า ผมหมดเงินไปกับโลกเทาๆนี้ ไม่เเน่อาจจะถึง หลักล้านบาท (หลักๆก็กับน้องผู้หญิงที่เคยเจอเมื่อ5ปีก่อน) ด้วยความที่ผมเป็นคนใจอ่อน คุยกะใครถูกใจ ให้หมด แม้จะรู้ว่าน้องโกหก ก็สงสารให้อยู่ดี

ดูแล้วผมคงไม่สามารถเขียนกระทู้นี้จบได้ภายในระยะเวลาสั้นๆ แต่ผมก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะเขียน เพื่อความรู้สึกดีใน5ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นประสบการณ์กับทุกท่านนะครับ..... ขออนุญาตมาเขียนต่ออีกทีนะครับ

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2019, 06:26:13 PM »
มาต่อครับ...

ขอเริ่มจาก ประสบการณ์กับน้องคนนั่น หรือก็คือแฟนคนแรกของผมในชีวิตครับ (จากนี้ไปขอเรียกว่า น้องแนน นะครับ) น้องแนนมาโพสต์หาพี่ดูแลในเว็บนี้ เหมือนอย่างที่น้องหลายๆท่านทำกันครับ (เวลาอ่านโพสต์หาพี่ดูแล หรือ รับงาน ผมอ่านๆดูก็พอทราบแล้วคนับว่าใครจริง ใครหลอก ความจริงใจสามารถสื่อได้ผ่านทางตัวอักษรครับ) เราเริ่มจากคุยกันสักระยะหนึ่ง(น่าจะไม่เกิน7วัน) ผมก็นัดเจอกัน ทานข้าว ....

ครั้งแรกที่เจอกัน น้องแนนมาในสภาพแบบเพิ่งเลิกงานมาเลยครับ ผมก็เตรียมดอกไม้ไว้ช่อนึงให้น้องเค้า เห็นตอนแรกบอกเลยครับว่า เฉยๆไม่มีอะไรน่าประทับใจ นอกจาก การคุยกันถูกคอ ด้วยความเป็นกันเอง วันนั้นพอเราแยกกัน ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้เจอกันอีกหรือป่าว แต่เราก็คุยกันตลอดมา(เวลาคุยกับใคร ผมจะคุยคนเดียว ไม่คุยกับน้องหลายคน ปวดหัวครับ) ...

...และแล้วเราก็เจอกันครั้งที่2 ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งแรกครับ น้องแนนมาแบบน่ารักมากครับ กางเกงขาสั้น เสื้อยืด ดูสบายๆน่ารัก ตลอดเวลาที่คุยกัน น้องแนนไม่ทราบหรอกครับว่ากำลังถูกผมอ่านอยู่ (ในขณะเดียวกันน้องเค้าก็คงอ่านผมอยู่เหมือนกัน) ผมลืมบอกไป ว่าผมทำธุรกิจอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตอนทีาเจอกับน้องบังเอิญว่าผมกลับไปทำธุระพอดี ผมบอกน้องไปว่า ผมทำธุรกิจอยู่ที่อังกฤษนะ น้องตอบกลับมาว่า "พี่ค่ะ ในเว็บนี้พี่จะบอกว่าพี่เป็นอะไรก็ได้ค่ะ"....น้องไม่เชื่อ น่าจะเพราะด้วยอายุผมตอนนั่น (30) ประกอบกับการแต่งตัว น้องไม่เชื่อครับ..... แต่ตลอดบทสนทนา ก็ทำให้เรารู้สึกดีมากขึ้น จนผมขอน้องเป็นแฟน "เรามาลองคบกันดูไหมครับ".....

Heat4U

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 113
  • People Like This 56
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2019, 08:08:02 PM »
รออ่านครับ

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 01:11:07 AM »
มาต่อครับ......

หลังจากที่ผมขอน้องแนนเป็นแฟน คำตอบที่ผมได้รับคือ "ตกลงค่ะ เรามาลองคบกัน" ณ.วินาทีนั่นที่ได้คำตอบ บอกได้เลยครับว่าหัวใจเต้นแรง กับความคิดที่ว่านี้เรากำลังจะมีแฟนคนแรกหรอ!!! ความรู้สึกนั้นเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าพอมีแฟนแล้วเราต้องทำตัวอย่างไร ตื่นเต้นมากครับ แล้วเราต้องทำอะไรต่อ (มีแฟนคนแรกตอนอายุ 30 ขวบ 55555)

... พอหลังจากที่เราคบกันแล้ว ทุกๆครั้งที่เราเจอกัน ทุกๆครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ ถึงแม้ต้องเหนื่อยกับการเดินทางไปหาน้อง ผมเสียค่าแท็กซี่ไป-กลับวันละ1000บาท เพื่อเจอกับน้องแนนหลังเลิกงาน เพื่อทานข้าว ดูหนังกัน เจอกันก็2-3ชั่วโมง (บ้านผม กับที่ทำงานองเค้าไกลกันมากครับ) ตลอดเวลาที่เจอผมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าข้าว ค่าหนัง ค่ากาแฟ และค่ารถ (ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร เจอกันครั้งนึงก็มีราว5,000บาทได้) มีจับมือกันบ้าง โอบกอด หอมแก้ม แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นมีอะไรกัน ถึงแม้ว่ามีอยู่วันนึงเราไปงานแต่งงานเพื่อนผมที่ทะเลกัน ตลอดทั้งคืนผมก็ไม่ได้ทำอะไรน้องเค้าเลย นอนมองน้องเค้าหลับจนถึงเช้า5555) ด้วยความรู้สึกที่ว่าเรารักเค้า ทะนุถนอม ทั้งๆที่น้องเค้าก็เคยมีแฟนมาแล้ว หลายคน น้องเคยบอกว่า "หนูไม่เคยโสดเลยค่ะพี่" 5555 ลืมบอกน้องแนนตอนนั่นอายุ28นะครับ...  เดือนแรกของการคบกันยังไม่มีการก้าวล่วง ในเรื่องอย่างว่า ทั้งๆที่อยาก 5555 .... แต่แล้ววันนั้นของผมก็มาถึง เราก็มีอะไรกันครั้งแรกจนได้  มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนกับการมีอะไรกับแฟน (ปกติคือซื้อกินอย่างเดียวครับ) เป็นจูบแรกของผม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ทุกๆการสัมผัส ทุกๆการลูบไล้ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อยากทะนุถนอม สัมผัสเบาๆ (แต่น้อง บอกว่า ขอแรงๆค่ะพี่ 5555) กับการมีอะไรกันครั้งแรก ผมบอกได้เลยครับว่า ตอนนั้นผมตกหลุมรักเธอแล้ว มันเหมือนกับว่าองค์ประกอบของการเป็นแฟนกัน ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว

........หลังจากที่เราเป็นแฟนกัน น้องก็ไม่พูดถึงเรื่องเงินที่เคยโพสต์ไว้เลย จนผมเกือบลืมไปแล้วด้วย ว่าน้องเคยโพสต์ไว้ แต่แล้ววันนึงระหว่างทางกลับบ้าน น้องโทรมาร้องไห้ครับ ผมก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องแนนบอกว่าน้องต้องการเงิน100,000บาท เพื่อนำไปจ่ายหนี้บัตรเครดิต น้องโดนหมายศาลมาแปะหน้าห้อง ผมก็อึ้งไปสักพัก แล้วก็บอกกับน้องแนนไปว่า เดี๋ยวผมจัดการให้ครับ นาทีนั้นไม่ได้คิดอะไร แค่อยากช่วย... แต่พอกลับมาถึงบ้าน ก็เกิดคำถามว่า ทำไมเราไม่ขอหลักฐานว่ะ มันเหมือนกับว่า น้องเค้าพูดอะไรมาเราเชื่อหมด ความรู้สึกตอนนั้นไม่อยากรับรู้ว่ามันคือเรื่องโกหก ไม่อยากพิสูจน์อะไรทั้งสิ้น ใจนึงแอบกลัว แอบกลัวว่าน้องโกหก แอบกลัวความจริง แต่แล้วผมก็โอนให้น้องครับ 100,000บาทถ้วน กับคนที่รู้จักกันไม่ถึง 3เดือน ด้วยความสงสัยที่ว่าจริงหรอ? เป็นหนี้จริงหรอ? ขึ้าลจริงหรอ?

(จนถึงทุกวันนี้ ผมก็ไม่รู้นะครับ ว่าจริงหรือไม่จริง)...

trueloveme

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
  • People Like This 2
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 01:15:12 AM »
อ่านแล้วได้ประสบการณ์ดีครับ
ขอบคุณมากนะครับ

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 04:17:36 AM »
ก่อนที่จะเขียนต่อนะครับ ผมอยากจะย้ำว่า วัตถุประสงค์ที่เขียนนี้ คือเพื่อเป็นการแชร์ ประสบการณ์ และ มุมมองนะครับ ... ผมทราบดีครับว่า มีสมาชิกบางท่านใน WLG ได้พบเจอกัน และรักกัน จนแต่งงานกันจริง... และมีอีกหลายท่านกำลังคบหาดูใจกัน... และมีอีกหลายท่าน กำลังคิดที่จะคบกัน ผมก็แค่หวังว่า   ประสบการณ์ของผม จะเป็นการแชร์มุมมองใหม่ให้กับท่านสมาชิกในนี้ ....ถ้าถามว่า รักแท้ในโลกสีเทามีไหม? ตอบเลยครับว่ามี ... แต่ต้องก้าวข้ามคำว่า ผลประโยชน์ให้ได้ อยากที่เคยบอกตอนแรก น้องๆ99%ที่เข้ามาใน WLG มีปัญหาด้านการเงิน ไม่ก็เหงา


... ต่อครับ หลังจากที่ผมโอนเงินให้กับน้องแนน 100,000 บาทแล้ว อีกไม่นานหลังจากนั้น ผมก็บินกลับอังกฤษ ในขณะที่น้องแนนอยู่ไทย หลายๆท่านอาจจะคิดแระ ปัญหารักทางไกล? กำลังจะเกิด แต่หาได้เป็นอย่างนั้นไม่ ระหว่างเราไม่มีปัญหารักทางไกล เราโทรคุยกันทุกวัน ทุกอย่างไปได้สวย โดยน้องก็ไม่เคยเอ่ยถึง เงินเลย แทบจะไม่เคยถามถึงตามที่น้องเคยโพสต์ไว้เลย.... ตลอดเวลาที่คบกัน น้องอยากได้อะไร น้องได้หมด เช่น iPhone, กระเป๋าใหม่, Pandora, บลาๆๆๆ, มีโอนเงินให้บ้าง (ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนะครับ ซื้อให้เป็นของขวัญ สำหรับสถานะแฟน ผมก็ว่าปกติ) .... ตลอดเวลาที่คบกัน เราแทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย น้องเดือดร้อนอะไร ผมเอื้อมมือช่วยหมด คุณแม่น้องไม่สบาย ค่ายาเดือนละ10,000 ผมเป็นคนซื้อยาให้ท่าน ตลอดระยะเวลาที่ท่านรักษาตัว 2ปีกว่า โดยผมจะซื้อยาส่งกลับไปให้ทุกเดือน ... ณ.จุดนั้น เรามองไปที่การสร้างครอบครัว!!!


แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้น ปัญหาเดิมมันกลับมาตามหลอกหลอนครับ ใช่แล้วครับ มันคือเรื่องเงิน... ผมมีโอนเงินให้ใช้บ้างตามแต่ น้องเอ่ยปาก ซึ่งประเด็นนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ (100,000เก่า ผมก็ลืมไปแล้วด้วย 555)

 แต่ปัญหาจริงๆ คือเรา 2 คน วางแผนว่า น้องจะมาเที่ยวที่อังกฤษ แต่ทีนี่จะมาได้ น้องต้องมีเงินในบัญชี เพื่อขอวีซ่า ผมก็เลยโอนกลับไปให้เพื่อใช้ขอวีซ่า 250,000 ตกลงกันว่าพอวีซ่าผ่าน ค่อยคืนกลับมา แต่แล้ว.... เงินไม่เหลือครับ!!! วีซ่าผ่าน เงินหมด 5555 คำตอบที่ได้รับคือ ใช้หมดแล้ว!!!! WTF....

ผมเสียใจมากครับ ไม่ได้เสียใจที่เงินหมดนะ เสียใจที่เราคุยกันไว้แล้ว ว่าจะเอาเงินไปเปิดบัญชีชื่อร่วมกัน เพื่อที่ว่าในอนาคตถ้าแต่งงานกัน จะได้มีหลักฐานพิสูจน์ ใช้ขอวีซ่าให้น้องได้มาอยู่กับ ผมที่อังกฤษ .... ผมไม่ปฎิเสธ ตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน เรามีแผนที่จะอยู่ที่อังกฤษกัน วางแผนว่าพอน้องมาแล้ว จะทำอะไรกัน หมายถึง หลังแต่งงาน เราจะสร้างครอบครัวกันที่นี่ ผมมองถึงอนาคต เราต่างมองถึงอนาคต!!! .... ขออนุญาตพักครับ สะเทือนใจ555

2562s

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • People Like This 0
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 12:04:45 PM »
ถ้าบทสรุปเป็นเรื่องดี ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
ถ้าบทสรุปเป็นเรื่องเศร้า ก็ขอให้อดทนและมีกำลังใจครับ

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2019, 06:16:22 PM »
ขออนุญาตต่อครับ.... ก่อนที่จะไปต่อกัน ผมต้องขอโทษพี่ๆน้องๆสมาชิกทุกท่านนะครับ ที่การบ้านนี้ยาวมากกก... และขอขอบคุณทุกท่านนะครับที่ติดตามอ่าน


หลังจากที่มีปัญหาเรื่องเงิน มันก็ทำให้เกิดคำถามที่ว่า ผู้หญิงคนนี้คือคนที่เราจะแต่งงานด้วยหรอ? หลายท่านอาจจะมองว่าผมโลกแคบ ใจแคบ มองแต่เรื่องเงิน แค่รักกันก็พอ!!! ประเด็นนี้ผมยอมรับครับว่าใช่ หรือมันอาจจะเป็นเพราะ สถานที่ที่เราเจอกันคือ โลกสีเทาๆ ในWLG กับ คำว่าผลประโยชน์ ....

 คบกันเพราะผลประโยชน์? คราวก่อนผมเคยเขียนถึงไปแล้วว่า ถ้าสมาชิกท่านใดในWLG จะคบกัน เราต้องก้าวข้ามคำว่า "ผลประโยชน์" ให้ได้....

 รักแท้ไม่มีเงื่อนไขหรอ? .... อารมณ์ตอนนั้นมัน ระแวงไปหมดครับ ครบกัน 4 ปี เรารู้จักเค้าดีพอแล้วหรอ? จะสังเกตได้ว่าถึงตอนนี้ เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด 555.... และแล้วมันก็เริ่มมาสู่ ความเปลี่ยนแปลงในใจ หลังจากคบกันมา4ปี



... การเข้ามาของมือที่3? .....  ความรักระหว่างผมกับน้องแนน ในช่วง2-3ปีแรก มันเป็นไปได้ด้วยดี (เว้นแต่เรื่องเงินที่อยู่ในใจผมมาตลอด) เรามาเที่ยวด้วยกันที่อังกฤษ ทุกปี ปีละครั้ง

แต่แล้ว พอเข้าสู่ปีที่4 เริ่มมีความเปลี่ยนแปลง น้องเค้าสนใจผมน้อยลง และที่สำคัญ น้องเค้าปล่อยตัวมากครับ จากเจอตอนแรก น้ำหนัก 55 kg. ผ่านไป 4 ปี น้ำหนัก 70 up kg. .... OMG!!! หรือผมเลี้ยงดี 55555 (อันนี้อีก1ปัจจัย ของความเปลี่ยนแปลง)..

.. ผมเริ่มเหงา เริ่มอยากหาอะไรให้ชีวิต (ผมเลวนะ บอกเลย 5555)... เลยมาโพสต์หาน้องในWLG เพื่อมาเที่ยวที่อังกฤษกับผม (ถึงตรงนี้ ผมว่าหลายท่านอาจรู้แระ ผมเป็นใคร 555)

... จากการโพสต์หาน้องมาเที่ยวอังกฤษกับผม ได้ผลตอบรับที่ดีมาก มีน้องๆ สนใจแอดไลน์มาสอบถามเยอะมากครับ แต่จากการคุยคร่าว ก็เหลือแค่ 1คน (ขอเรียกว่า น้องเอ นะครับ)

.... สิ่งที่ที่น้องเอ พยายามพรีเซ็นต์ออกมาคือ น้องเอไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน, น้องสวย, น้องรวย, น้องแค่เหงา 5555 ผมกับน้องเอ ดูเข้ากันได้ (การที่จะเอาใครมาที่นี่ได้ ผมต้องสแกนในระดับหนึ่งครับ เลยต้องคุยกันพอสมควร)... คุยกันได้สัก 7 วัน น้องมาถามผมว่า... "พี่คะ ถ้าหนูมาแล้ว เรา2คนโอเคกัน พี่จะเลิกกะแฟนพี่ไหมคะ?"...
ผมก็ตอบเลยครับ "ไม่เลิกครับ"....
น้องเอถามต่อ "แล้วพี่จะแต่งงานกับแฟน เมื่อไหร่คะ?"...
เจอคำถามจี้ปมเข้าไป ผมเลยเก็บไปคิด แล้วก็ตอบไปว่า "คงไม่แต่งครับ"...
น้องถามต่อ "แล้วพี่บอกแฟนพี่ยัง ว่าจะไม่แต่ง ผู้หญิงเค้าคอยนะคะ พี่ควรบอกเค้าไปเลย"...

 ทีนี้แหละครับ ถึงกับเครียด ท้ายที่สุด ผมก็บอกกับน้องแนน แฟนผมว่า เราจะไม่แต่งงานกันนะ แล้วเราจะคบกันต่อไปไหม? ...

Pumpuii2562

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • People Like This 2
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 01:10:14 AM »
ลุ้นมากเลยค่ะ รออ่านภาคต่อนะคะ...

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 05:14:50 AM »
ลุ้นมากเลยค่ะ รออ่านภาคต่อนะคะ...

ขอบคุณครับที่ติดตาม 5555

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 05:25:18 AM »
ถ้าบทสรุปเป็นเรื่องดี ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
ถ้าบทสรุปเป็นเรื่องเศร้า ก็ขอให้อดทนและมีกำลังใจครับ

ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ :)

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 05:26:13 AM »
อ่านแล้วได้ประสบการณ์ดีครับ
ขอบคุณมากนะครับ

ขอบคุณครับผม

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 05:52:51 AM »
.... การเข้ามาของน้องเอ คือ มือที่3 หรือไม่? ...95% คงบอกว่า น้องเอ คือ มือที่3 คือคนที่ทำให้ผมเลิกกับแฟน แต่ผมกลับมองอีกมุมนึง ผมว่า ผมคือ 5% ที่เหลือ น้องเอ ไม่ใช่มือที่3 เพราะผมไม่ได้ชอบน้องเค้า เจตนารมณ์ของผมที่มีต่อน้องเอ ชัดเจนมากครับ คือ ตามที่ผมได้โพสต์ไว้ทุกประการ

...แต่น้องเอ คือ 1ในหลายสาเหตุ ที่ทำให้การเลิกกันเกิดขึ้น ด้วยประโยค คำถามที่ว่า "ถ้าพี่ไม่คิดจะแต่งกับแฟนพี่ พี่ควรจะบอกเค้านะค่ะ"....

เล่ามาถึง เรื่องของน้องเอ ..... ผมขอเขียนถึง น้องเอ หน่อยครับ เพราะ อาจจะให้เเง่คิด หรือ มุมมองกับทุกท่านได้.... จากการที่ได้คุยกับน้องเอสักระยะนึง น้องบอกว่าน้องเข้ามาในเวปนี้เพราะเลิกกับแฟน เลยทำให้เข้ามาในนี้ (แต่ผมคิดว่า น้องโดนพี่ที่เลี้ยงดูอยู่เทครับ) ...น้องบอกว่า น้องไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน (แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา รายได้หลักของน้อง มาจากแฟน หรือ คนเลี้ยงดู).... น้องไม่ได้ทำงาน... น้องอยู่คอนโดเฉยๆ.... น้องอยู่ในสังคมไฮโซ ในสังคมนักเรียนนอก แต่ตัวเองไม่ได้จบนอก.. ซึ่งตลอดเวลาที่ผมคุยกับน้องเอ น้องเอจะบอกว่า น้องเป็นคนธรรมดา ติดดิน (แต่หาได้เป็นเช่นนั้นไม่) น้องจะสมัคร แอร์โฮสเตส น้องจะบลาๆๆๆ .... น้องบอกพี่หน้าตาไงไม่สำคัญ น้องโอเค 55555  แต่ถึงเวลาจริง ผมโดนน้องเทครับ น้องขับเบนซ์มารับผมที่สนามบินที่ไทยไปส่งผมที่บ้าน แต่ตลอดระยะทางไม่มีคำพูดจา ไม่มีบทสนทนา มีแต่ความเงียบ

.... ถ้าน้องได้มาอ่านการบ้านนี้ ผมอยากจะบอกน้องครับว่า น้องครับ อยากได้อะไร ต้องการอะไร ในWLG บอกพวกพี่ทุกคนตรงๆๆ ไปเลยครับ ทุกฝ่ายได้ไม่เสียเวลา .... อย่าพยายามสร้างภาพ (ผมเป็นคนปากหมาในระดับนึง 5555) .... สิ่งที่สำคัญที่สุด ของการหาพี่ หรือ หาน้อง ในโลกเทาๆนี้ คือ ความจริงใจครับ ... คุยกันตรงๆครับ อย่าสร้างภาพ สวยก็บอกสวย ไม่สวยก็บอกไปเลยไม่สวย .... ผมเห็นถามกันมาก ในหลายๆโพสต์ ทำไมหนูถึงโดนเท? ทำไมพี่ไม่มาตามนัด? ตะกวดหรือเปล่า?.... แล้วน้องหล่ะครับ ตรงปกไหม

... ในทางตรงกันข้าม พวกพี่ๆผู้ชายก็เช่นกันครับ จะนัว จะงานแรง ก็บอกน้องเค้าไปตรงๆ ไม่ต้องสร้างภาพเป็นคนดี บางท่านผมเห็นโพสต์ว่า "หาน้องจิบไวน์ แช่อ่าง No Sex" 55555555 มันใช่ไหม.... สังคมในWLG จะสวยงาม ถ้าไม่โกหกใส่กัน แล้วน้องจะเจอพี่ที่ดีๆ และพี่ๆก็จะเจอช้างเผือก....


กลับมาต่อครับ 555.... ในที่สุดผมก็บอกเลิกกับน้องแนนครับ เป็นการบอกเลิกที่เลวร้ายที่สุด ผมทิ้งน้องไว้กลางทาง ทิ้งอนาคตระหว่างเรา ไม่มีแม้แต่คำบอกลา มีแต่คำบอกเลิก ... ไม่มีโอกาสให้น้องได้แก้ตัว (เราไม่เคยทะเลาะกันเลย)... ไม่มีเวลาให้น้องทำใจ... ทุกอย่างกระทันหันมาก .... แต่เรื่องคุณแม่ของน้อง ผมก็ยังดูแลอยู่ ยังคงส่งยาให้อยู่ (แต่หลังจากผมบอกเลิกได้ 1 เดือน ท่านก็เสีย...เสียเพราะโรคที่ท่านเป็นนะครับ).... ผมกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว เลวแบบที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเลวขนาดนี้ .... น้องถามผมว่า จะให้น้องทำยังไง จะให้น้องอยู่ยังไง..... แล้วชีวิตที่เหลือจะให้น้องทำยังไง...

แต่แล้วก็มี ประโยคนึงออกมาจากปากน้อง...
 "เลิกกันแล้ว ยังส่งเงินให้อยู่ไหม!!!!"
WTF!!!!
 

Mumo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,246
  • People Like This 208
  • nukate.c
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 10:04:58 AM »
อ่านแล้วแบบว่าต้องมองย้อนตัวเองบ้างละ อยู่ในเวปนี้มาก็นานได้อะไรจากในเวปบ้าง....

 **21** **21** **21** **21**
เก็บอดีตไว้เป็นความทรงจำ ....ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆที่ผ่านเข้ามา ....หลายๆครั้ง ที่ทำให้รู้สึกว่า "โชคชะตา" ยังมีอยู่จริง

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 02:34:53 PM »
อ่านแล้วแบบว่าต้องมองย้อนตัวเองบ้างละ อยู่ในเวปนี้มาก็นานได้อะไรจากในเวปบ้าง....

ขอบคุณนะครับที่ติดตาม... ผมว่าพี่ดีๆที่หาจริงๆมีไม่น้อย แต่จะเจอหรือป่าว?

 **21** **21** **21** **21**

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 02:53:04 PM »
   เป็นเรื่องที่ชอบครับ ชอบตรงมันจริงแบบที่ท่านจขกท.เล่ามานี่แหละครับ
คนในเวป ถ้าไม่หลอกกัน ผมถือว่าใช้ได้แล้วทั้งนั้น ไม่ว่าหญิงหรือชาย
ที่ดีๆ เป็นพ่อพระ แม่พระ หาได้ยากครับ ไม่งั้นคงไปใฝ่ทางธรรมกันหมดแล้ว

ชอบตรงที่ท่านเขียนว่า พี่ๆ ที่โพสต์ว่า หาน้องจิบไวน์ แช่อ่าง NO SEX....
ทั้งๆ ที่เป้าประสงค์คือตรงนั้น ชัดเจนไปเลยดีกว่า มีน้องๆ  2 - 3 คนมาเล่าเหมือนกัน
ว่าพี่ที่อบอุ่น ใจดี ชวนหลงใหล ชวนน้องไปด้วยบอกว่า NO SEX แต่สุดท้ายก็เกินเลย
หรือน้อง

ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 03:21:20 PM »
   เป็นเรื่องที่ชอบครับ ชอบตรงมันจริงแบบที่ท่านจขกท.เล่ามานี่แหละครับ
คนในเวป ถ้าไม่หลอกกัน ผมถือว่าใช้ได้แล้วทั้งนั้น ไม่ว่าหญิงหรือชาย
ที่ดีๆ เป็นพ่อพระ แม่พระ หาได้ยากครับ ไม่งั้นคงไปใฝ่ทางธรรมกันหมดแล้ว

ชอบตรงที่ท่านเขียนว่า พี่ๆ ที่โพสต์ว่า หาน้องจิบไวน์ แช่อ่าง NO SEX....
ทั้งๆ ที่เป้าประสงค์คือตรงนั้น ชัดเจนไปเลยดีกว่า มีน้องๆ  2 - 3 คนมาเล่าเหมือนกัน
ว่าพี่ที่อบอุ่น ใจดี ชวนหลงใหล ชวนน้องไปด้วยบอกว่า NO SEX แต่สุดท้ายก็เกินเลย
หรือน้อง

ขอบคุณนะครับที่ติดตาม และชื่นชอบ.... K.kaptan  นี่ถึงเป็นรุ่นใหญ่ในWLG...

Nine10

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
  • People Like This 49
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 05:23:18 PM »
่อ่านไปลุ้นไป และสะเทือนใจ

ผลทุกอย่างย่อมเกิดมาจากเหตุ

พี่ๆ น้องๆ ในเวป ถ้าจะเลือกคบกัน รู้จุดยืนของกันและกัน
จริงใจให้กันและกันคงคบกันได้นาน 

WLG จะได้คงอยู่ต่อไป   ไม่งั้นคงโดน disrupt และหายไปในที่สุด

 **30** **30** **30**



Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 06:12:18 PM »
่อ่านไปลุ้นไป และสะเทือนใจ

ผลทุกอย่างย่อมเกิดมาจากเหตุ

พี่ๆ น้องๆ ในเวป ถ้าจะเลือกคบกัน รู้จุดยืนของกันและกัน
จริงใจให้กันและกันคงคบกันได้นาน 

WLG จะได้คงอยู่ต่อไป   ไม่งั้นคงโดน disrupt และหายไปในที่สุด

 **30** **30** **30**

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ .... สะเทือนใจ 55555

Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2019, 07:21:43 AM »
มาต่อครับ...

 จากประโยคคำถามที่น้องแนนถามผม ตอนผมบอกเลิก น้องถามว่า "ถ้าเลิกกันแล้ว ยังส่งเงินให้อยู่ไหม!!!!" เป็นคำถามที่น้องถามหลังจากผมบอกเลิก.... ทำไมอ่ะครับ? ทำไมมีคำถามนี้ออกมาจากคนที่ผมเคยคิดจะแต่งงานด้วย? ...วินาทีนั้นคือ อึ้งกับคำถามครับ จากที่กำลังเสียใจ.... กลายเป็นงงแทนครับ ...4ปีที่คบกัน เหมือนไม่รู้จักกัน

....หลังจากเลิกกันแล้ว เกิดอะไรขึ้นบ้าง? ...
น้องแนนพยายามตามง้อผมตลอดเวลา, พยายามถามหาเหตุผลว่าทำไมถึงเลิก, พยายามขอโอกาสต่างๆนาๆ... ผมก็ใจแข็งอย่างเดียวครับ ทั้งๆที่ปกติเป็นคนใจอ่อนมากครับ ...ผมไม่เคยบอกเหตุผลน้องเลย ว่าทำไมผมถึงเลิก ทำไมผมถึงทิ้งเธอ...ผมเลือกที่จะอยู่เงียบๆ ไม่พูด ไม่ตอบ


..ผมเขียนมาถึงตอนนี้ อยากจะขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อบอกเล่าเหตุผลทั้งหมด ว่าทำไมถึงเลิกกับน้องแนน เผื่อวันนึงน้องได้เข้ามาอ่าน (ถ้ามีวันนั้น)


สาเหตุของการเลิกกัน?
1) ผมมองว่า "ผลประโยชน์" ...
- น้องๆทุกท่านครับ ถ้าน้องคิดจะรักพี่ๆในWLG ผมขอแนะนำนะครับว่า ...น้องต้องพิสูจน์ ให้ได้นะครับว่า น้องรักพี่เค้าจริงๆ ไม่ได้รักเพราะสิ่งที่พี่เค้าให้กับน้อง
....  เพราะในสังคมนี้ มันมีเรื่องของตัวเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้น ถ้าน้องคิดจะสร้างครอบครัวกับพี่ๆผู้ชายในนี้ น้องต้องลองพยายามยืนด้วยลำแข้งของตัวน้องเองให้ได้ก่อนนะครับ (ลองเปลี่ยนความคิดจากขอ เป็นร่วมกันสร้าง) เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า น้องรักพี่เค้าจริงๆ ไม่ได้รักที่ตัวเงิน (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)

.... ความรักออกแบบไม่ได้ และความรักไม่เลือกสถานที่ น้องๆหลายท่าน คงคิดตำหนิผมอยู่ในใจ (พี่ค่ะ อย่ามาโลกสวยค่ะ ถ้าหนูไม่เดือดร้อน หนูไม่เข้ามาหรอกค่ะ... ใช่ครับ ผมไม่ปฎิเสธ แต่คุณอย่าลืม ตอนคุณเข้ามา คุณเข้ามาเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน ....แต่ตอนนี้ คุณกำลังมีความรัก ซึ่งมีค่ามากกว่าตัวเงิน เวลาเปลี่ยน สถานะการณ์เปลี่ยน ดังนั้นความคิดคุณต้องเปลี่ยนด้วยครับ!!!)

2) ผมมองว่า "ความจริงใจ".. ประเด็นนี้ทั้งฝ่ายน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชาย ต้องทำทุกวิถีทางให้อีกฝ่ายเชื่อให้ได้ว่า เราจริงใจ เราไม่ได้หลอก.... อย่าลืมนะครับว่า เรามาเจอกันในWLG เรามาเจอกันที่โลกสีเทาๆนี้ เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เราต่างไม่รู้หัวนอนปลายเท้าของอีกฝ่าย...อีกฝ่ายจะมีครอบครัวหรือยัง?  ถ้าคิดจะคบหากัน ประเด็นนี้ต้องเคลียร์..... การพิสูจน์ความจริงใจมีมากมายหลายวิธี ถ้าคิดไม่ออก ทักมาถามได้ครับ.

3) เรารู้จักกันดีพอแล้วหรอ? ....อนาคตของผมทั้งหมดจะฝากไว้กับผู้หญิงที่ผมยังมีความสงสัยไม่ได้!!!!!

4) น้ำหนักตัว? ... เป็นอีกความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ ผู้ชายชอบผู้หญิงสวย ดังนั้นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย (ผมบอกแล้ว ว่าผมเลวว)

เหตุผลทั้ง4ข้อ คือ เหตุผลที่ผมเลิกกับน้องแนนครับ

อยากขอบคุณน้องแนน..... สำหรับความรู้สึกดีๆที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา ที่คบกัน, ที่เรามีกันและกัน

อยากขอโทษน้องแนน... ที่บอกเลิกช้าไป ทำให้เสียเวลา (น้องบอกว่า "พี่ทำให้หนู เสียเวลารู้ไหม")




ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะคบกับน้องแนนไหม?
....คบครับ ... ผมไม่เคยมีความรู้สึกว่า ผมเสียเวลาเลยที่คบกับน้องแนน .... ผมไม่เคยมีความรู้สึกว่า ผมเสียดายเงินเลย ที่ได้ให้กับน้อง ...เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่คบกับน้องแนนครับ

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะเลิกกับน้องไหม?...
...เลิกครับ... ทันทีที่ผมบอกเลิกกับน้องเค้า ผมรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก คำถามต่างๆนาๆ มันไม่ต้องการคำตอบแล้ว มันจบแล้ว เพราะฉะนั้น เลิกครับ... เพราะเราไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ

แต่อย่างไรก็ตาม!!!! ถ้าย้อนกลับไปได้ (และ เป็นสิ่งที่ผมอยากแนะนำให้สมาชิกทุกท่านทำครับ ถ้าพี่ๆน้องๆ ในWLGเกิดความรัก ระหว่างสมาชิกในนี้ด้วยกัน)....
มีอะไรคุยกันตรงๆครับ บอกเค้าไปเลย ว่าเราสงสัยอะไร มีอะไรที่ไม่สบายใจ.... จริงใจต่อกันมากๆ และให้โอกาสกันและกัน...ถ้าวันนั้นผมถามเรื่องเงิน100,000...ถามเรื่องเงิน250,000 วันนี้เราอาจไม่เลิกกัน!!!

ท้ายที่สุด ความรักระหว่างผม กับ น้องแนน ก็สิ้นสุดลงครับ กับคำถามที่ว่า "น้องแนนเคยรักผมไหม? หรือ เพียงแค่ต้องการผลประโยชน์???"

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน "อดีต"ของผมในWLG ตลอด5ปีที่ผ่านมาที่ผมได้ฝังตัวอยู่ในโลกเทาๆนี้

ขอบคุณแอดมินที่สร้าง WLG ขึ้นมา ให้ผมได้เจอกับน้องแนน.... และให้ผมได้เจอกับใครบางคน!!!!!!! (ถูกต้องแล้วครับ ความรักของผมกำลังเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง !!! เราเจอกันในWLG)

.ขอบคุณทุกท่านมากครับ


Harry 83

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 7
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2019, 07:16:31 PM »
Feed back after this topic!!!

ไม่น่าเชื่อนะครับว่า หลังจากการที่เขียนกระทู้นี้ มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมากกกกกกก...ทั้งน้องๆที่ทักมา ขอความช่วยเหลือ...น้องติดต่อมา ขอให้ผมดูแลก็มี....มีคนขอเอาเรื่องไปเขียนหนังสือก็มี....พี่ๆ ทักมาขอคำปรึกษาก็เยอะ...

ที่หนักสุด เพื่อนผม เข้ามาอ่าน มันไปบอกเลิกคนที่คุยด้วย หลังจากเข้ามาอ่านกระทู้นี้แล้วว... เอิ่มมมมม....เกิดความระแวงผู้ ขึ้นมาทันที555

อย่างไรก็ตามนะครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านนะครับที่ติดตามมาจนตลอด

สำหรับน้องคนปัจจุบันที่คุยกันอยู่ตอนนี้ จะมาเขียนต่อไหมนั้น?.... ขอคิดก่อนครับ ไม่อยากให้น้องรู้สึกไม่ดี ...น้องน่ารัก น้องขี้งอน และขี้น้อยใจมากครับ เดี๋ยวงานจะเข้า!!!!

ขอขอบคุณอีกทีนะครับ ที่ติดตาม

Maythavee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • People Like This 5
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 11, 2019, 09:57:03 AM »
หนูคือน้องแนนที่พี่เขาพูดถึงคะ ไม่รู้อะไรดลใจให้เข้ามาดู ได้อ่านทั้งหมดที่พี่เขาเขียนถึงหนูแล้ว ณ วันนี้รู้สึกเสียใจมากจริงๆคะ

Maythavee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • People Like This 5
Re: แชร์ประสบการณ์ 5 ปีกับ WLG..... อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 11, 2019, 03:12:08 PM »
..ตอนบอกเลิก ก็เลิกง่ายๆเหมือนทิ้งขยะ ไม่มีคำอธิบาย ..
10 เดือนผ่านไปมาระบายในเว็บ ต่อหน้าเรื่องที่ควรพูดไม่พูดกันตรงๆไม่เคลียร์และไม่เคยรู้

วันนี้เหมือนมีอะไรดลใจให้เข้ามาอ่าน และก็เห็นทุกคำพูดที่มาจากใจของเขาจริงๆ

ผู้หญิงที่มีคำสัญญาว่าจะแต่งงานวางแพลนอนาคตนับรอเวลาไปอยู่ด้วยกัน วันนี้สูญเสียโอกาสบางอย่างในชีวิต
เราจะไปกล่าวโทษอะไรเขาได้ในเมื่อเขาไปแล้ว เราโดนทิ้งไว้ข้างหลังแบบงงๆ
10 เดือนผ่านไปเราเริ่มดีขึ้น แต่พออ่านโพสนี้ความเสียใจก็บังเกิดอีกครั้ง เหมือนเสียใจซ้ำแล้วซ้ำอีก
เรารู้ว่ามันผ่านมาแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เราได้แต่จำเป็นบทเรียน
ตอนเป็นแฟนอะไรก็ดี ทุกอย่างบอกเต็มใจให้พอเลิกกันอ้าปากก็พูดถึงแต่เรื่องของ เรื่องเงินที่เคยให้
เป็นเรื่องที่คาใจเขาซึ่งเราไม่เคยรู้
พอติดต่อไปขอคืนเงิน คืนของก็บอกปฎิเสธไม่รับไม่ต้องคืนไม่ได้คิดอะไร เรื่องมันผ่านไปแล้ว
คุณเสียทรัพย์ส่วนเราเสียหายทางจิตใจในทางธุรกิจคุณได้กำไรด้วยซ้ำนะ คิดดีๆเพราะคุณเป็นนักธุรกิจ
ให้เล่าประสบการณ์พูดได้เป็นฉากๆ เล่าเฉพาะในส่วนของตัวเอง
 แล้วอย่าตั้งคำถามว่าเรารักคุณรึป่าว?
อย่าเอาความลังเลของตัวเองมาตั้งคำถามกับคนอื่น
เพราะผู้หญิงที่ยอมคบแบบไม่ได้เจอกันเลยเป็นปีๆ
ยอมรอตามคำสัญญาที่คุณบอกว่าเราจะเเต่งงานกัน
ยอมนั่งเครื่องบินเป็นสิบชม.ไปหาคุณทุกปี
ยอมรอไม่เคยนอกใจคุณเลย อย่าถามว่ารักรึป่าว?
เพราะสุดท้ายคุณเป็นคนบอกกับเราเองว่าหมดรักเราแล้วไม่เอาแล้วเลิกเถอะ! ต้องให้เรารู้สึกยังไงหรอ?
      สุดท้ายนี้ เราไม่เคยกล่าวโทษใครในเรื่องที่เกิด ยอมรับสภาพ ยอมรับความจริง อวยพรให้คุณโชคดี
5 ปีที่ผ่านไปไม่มีอะไร นอกจากคำว่า”บุญคุณต้องตอบแทน” ขอบคุณคะ