ผู้เขียน หัวข้อ: 60 นาที ที่ยังคิดถึง....ไว้ว่างค่อยเจอกันใหม่นะครับ  (อ่าน 1814 ครั้ง)

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
...... **36**ไม่ได้เล่น ไม่ได้เขียน ไม่ได้โพส นานมากแล้ว แต่ยังเข้ามาอ่านบ้างตามประสาคนคิดถึง ....มีงานอดิเรกใหม่ที่สนใจ งานก็ยุ่ง เลยไม่ค่อยได้นัดใคร เจอแต่น้องที่เคยรู้จักหรือน้องที่อ่านการบ้านแล้วแอดมาบ้าง แต่หลายๆคนก็ได้แต่พูดคุยกันผ่านไลน์ ไม่ได้เจอ แต่น้องคนนี้ทำให้คิดถึง ประกอบกับเวลาว่าง จึงลองเขียนมา หวังว่าอ่านแล้วจะอมยิ้มกันนะครับ

   "พี่ยังจ้างงานอยู่ป่าวคะ" นี่คือประโยคแรกที่น้องทักมา ผมกดอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ล็อกเอาท์ แล้วก็กลับไปทำงานต่อ

    ผ่านไป 2-3 น้องทักมาใหม่ "ขอโทษที่รบกวนนะคะ" อืม................เลยตอบกลับไป "ไม่ค่อยรับแล้วครับ คุยกันเฉยๆได้มั้ย แต่ถ้าน้องคุยสนุก ก็ค่อยเจอกันนะ" หลังจากนั้นมาเป็นชุดเลย พิมพ์กลับแทบไม่ทัน น้องคุยสนุกดี แม้จะคุยและสนใจกันคนละเรื่อง แต่ผมก็เป็นผู้รับฟังที่ดีได้

   หลังจากนั้นก้อทักทายกันอีกคุยกันอีก แต่ก็ไม่ยาวนัก ด้วยน้องยุ่งเรื่องเรียน ผมก็ไม่ได้คิดจะนัดอะไร ก็ทักทายกันแบบนี้อยู่เป็นอาทิตย์

   "คุยกันไม่เสียเวลาเหรอ แล้วไม่จำเป็นต้องใช้เงินแล้วเหรอ" ......ผมพิมพ์ไปเพราะอยากรู้ว่าทำไมคุยกะผมโดยไม่ได้ถามเรื่องงานได้ตั้งนาน ต่อมความอยากรู้กำเริบอีกแล้ว 5555

   " อ๋อ อยากได้ค่าตังค์น่ะ แต่ไม่ได้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร เพราะไม่ซื้อแล้วของที่เล็งไว้" บลาๆๆๆๆๆ มาอีกยาวเลย สรุปคืออยากได้ของบางอย่างเลยคิดจะเข้ามาเก็บเงินเพื่อจะได้ไม่รบกวนที่บ้าน ฟังแล้วดูเป็นเด็กดีนะ แต่ถ้ารู้ของที่น้องอยากได้ อาจจะดุน้องไปบ้างแบบที่ผมทำ

   "พี่ถามคือ อยากเจอหนูแล้วเหรอ"......"อื้อ" ผมตอบไปสั้นๆ "ว่าแต่เรามีรายละเอียดอะไรล่ะ ลองบอกมาก่อนมั้ย" ขาดตอนไปเลย แล้วอยู่ดีๆก้อมีประโยคยาวๆ กลับมา แบบเป็นแพทเรินมาเลยดีเดียว

    เมื่อได้อ่านก็เข้าใจ น้องน่าจะเล่นบ่อยไม่ก้อไปแอบก้อปของใครเค้ามา เลยถามกลับไปว่า "พี่ไม่ดูหนัง พี่ไม่..... และพี่ไม่ทำอะไรแบบที่น้องพิมพ์มาเลย คุยกันในนี้ละกันเนอะ" แล้วผมก็แหย่ไปว่า "ถามจริงไป Copy ของใครเค้ามล่ะนี่" ...................หายไปเลย ตัวอักษรไม่มีอีกต่อไป

   ไม่นานเสียงไลน์ผมดังขึ้น อ้ เธอไม่พิมพ์แระเปลี่ยนเป็นโทรมาแทน "พี่ พี่รู้ได้งัย" หลังจากนั้นก้อบลาๆๆๆๆๆ คุยกันยาวเลย เพราะผมชอบเสียงน้องเค้านะ เวลาคุยเหมือนตื่นเต้นตลอดเวลา ดูน่าแกล้งดี

   หลังจากคุยกันซักค 2-3 ครั้ง ก็ได้นัดเจอกัน โดยตกลงกันแบบนี้ "เจอกัน แค่ 60 นาที ก่อนแยกจากกันถ้าคิดจะเจอกันอีกก็ ขอคิสและกอดก่อนจาก ถ้าไม่สนใจจะเจอกันแล้ว ก็แยกย้าย แล้วก็เป็นเพื่อนคุยกันในไลน์ต่อไป น้องถามมาคำนึงว่า "พี่ทำไมต้อง 60 นาที" ผมตอบกลับไปว่า ก็มีเวลาแค่นั้น ถ้าจะนานกว่านั้นต้องหาวันเวลาใหม่"   เธอไม่พูดอะไร ผมเลยพูดไปแทนว่า "เอ้ยแค่นั้นก้อพอมั้ง ไม่งั้นน้อยกว่านั้นก้อได้ เอาเป็นว่าอยากกลับเมื่อไหร่ก็บอก ถ้าเกรงใจก้อทำมุกรับโทรศัพท์ก้อได้ " ...."55555 มุกเก่าจัง" เสียงหัวเราะเธอดูเด็กมาก ผมเลยถามไปประโยคนึงว่า "เดี๋ยวนะ อายุเท่าไหร่อ่ะเราน่ะ" ....."XX แล้วพี่ จะจบแล้ว" ........โอเคๆๆๆๆ

   สรปุสั้นๆก้อนัดกัน เมื่อไปถึง ผมก็เดินเข้าไปทักเธอ เพราะเธอส่งรูปมาให้เยอะแยะก่อนหน้าจะเจอกัน ผู้หญิงผมสีแดงๆ ผมยุ่งๆนิดหน่อย ภาพผมดูแห้งๆ แต่ตัวขาวมากๆ ผิวออกแนวลูกคุณหนูที่ไม่ค่อยจะโดนแดด หน้าตาออกแนวเกาหลี แต่คิ้วไม่ค่อยมี พอยิ้มทีนี่ เป็นตัวการ์ตูนก้อวาดง่ายเลย แต่นั่นแหละ โดยรวมแล้วน่ารักทีเดียว

   ชุดที่เธอใส่มา เป็นเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงยีนส์ แต่ดูทะมัดทะแมง ไม่โป้ ก้อดูเหมือนพร้อมไปออกกำลังกาย ติดแค่รองเท้าน้องเค้าน่าจะไม่สะดวก เธอสั่งน้ำอะไรซักอย่างสีแปลกๆ แต่ผมชิมไปน่าจะมีส่วนผสมของโซดา มันดูซ่าๆ ส่วนผมก้อสั่งเหมือนเคย เพราะมาร้านนี้บ่อยจนจำเมนูได้แระ น้องคนไหนเคยเจอก้อคงจำได้ว่าผมสั่งเมนูอะไร

   บทสนทนาของเราราบลื่นดี น้องนั่งโซฟาฝั่งตรงข้าม เรื่องหลายเรื่องที่เธอเล่าก้อน่ารักน่าชังดีตามประสาวัยรุ่น แต่เสน่ห์ในการสนทนาสำหรับผมก้อเฉยๆนะ จนมาสะดุดตรงเรื่องที่เธอชอบ คือเกมส์ออนไลน์ ผมก้อไม่อินซะด้วยสิ แต่เธออยากสอนผมเล่น เลยจะมานั่งฝั่งเดียวกะผม ผมรีบบอกปฏิเสธไปว่านั่งตรงนั้นแหละ พี่มองเห็น คือไม่ใช่ไม่ชอบใกล้ชิดผู้หญิงนะ แต่ในที่สธารณะแบบนี้นั่งห่างๆกันอ่ะดีแล้ว แหะๆ เราก้อคุยไปเรื่อยๆ เธอก้อถามถึงช่วงที่ผ่านมาที่ผมเคยเจอน้องในเว็บผมก็เล่า ก็ไม่รู้จะปิดบังอะไร เธอทำตาโตเหมือนเด็กๆที่ได้ฟังเรื่องแปลกๆใหม่ เห็นแล้วก้อขำดีสำหรับผม ก้อไม่รู้ว่าเธอแกล้งรึป่าว แต่สำหรับผมเธอน่าแกล้งเป็นบ้า แค่คิดว่าถ้าผิวของเธอเปลี่ยนสีมันจะเป็นยังงัยก้อตื่นเต้นแล้ว แต่ผมไม่ได้คิดเฉยๆนะ พูดออกไปให้เธอฟังเลย

   หลังจากผมพูดจบประโยค ....สำเร็จแก้มเธอเปลี่ยนสีออกชมพูดนิดๆซักพักเป็นสีแดงเลย ผมเย้าเธอต่อ เธอเอื้อมมมือมาตีผม สุดท้ายผมก้มลงมองนาฬิกา จะครบ 60 นาทีจึงบอกเธอไป พร้อมยื่นค่าขนมให้เธอ เธอเอื้อมมือมารับไว้ มันไม่ได้มากอะไร เธอถามผมกลับมาว่า "แล้วหนูต้องจูบพี่รึป่าว" ผมเห็นหน้าเธอตอนถามแล้วอมยิ้ม ผมถามออกไปว่า "อยากเจอกันอีกเหรอ คราวหน้าจะไมใช่แค่นี้น้า " ยังไม่วายผมก้อยังแซวเธอต่อไป เธอหัวเราะแก้เก้อ ผมเลยโน้มตัวไปใกล้ๆเธอ แล้วพูดเบาๆว่า "xxxx พี่รอแค่ห้านาทีนะ

   ใช่แล้วผมบอกเลขชั่นที่จอดรถ ส่วนรายละเอียดอย่างอื่น เธอรู้อยู่แล้ว เพราะเธอถามก่อนมาเจอกันแล้ว ดังนั้นเธอหาเจอแน่นอน ปัญหาคือเธอจะมารึป่าว ผมมีเวลาไม่มากเลยบอกไปว่า พี่รอแค่ห้านาทีนะ

    นั่งรอไม่นานเธอก็เดินมาที่ผมจอดรถจริงๆ ผมเลยเปิดกระจกกวักมือเรียกเธอ เธอเดินมาทำหา เมื่อเปิดประตูเราสนทนากันนิดหน่อย ผมกะเธอก็จูบกัน แล้วก่อนแยกจากกันบนรถ ผมก็บอกเธอว่า "ไว้มีโอากาสคงได้เจอกันอีกนะ"

    มันก็เป็นโมเม้นที่น่ารักดี และเป็น 60 นาทีที่ทำให้ผมได้เจอและคุยกับเธออีก ที่สำคัญมันเป็นอีก 60 นาทีที่ผมจะคิดถึงมัน

    ขอบคุณที่มาเจอกันนะคร้าบ ยัยผมยุ่งสีแดง อิอิ


pomeloo.oo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 106
  • People Like This 26
ฟินตามเลยค่ะ **34**

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
ฟินตามเลยค่ะ **34**

ขอบคุณที่อ่านนะคร้าบ