ผู้เขียน หัวข้อ: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u  (อ่าน 7012 ครั้ง)

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:26:53 AM »
การบ้านกระทู้นี้ถือเป็นการแชร์ปสก.ส่วนตัวนะครับ กับWLG กระทู้นี้ค่อนข้างยาวนะครับ เตือนก่อน 5555.... สาเหตุที่ยาวเพราะว่าผมใช้เวลาที่อยู่บนเครื่องบิน12ชม.เต็ม Bangkok - London ในการเขียนการบ้านนี้ (การบ้านทั้งหมดนี้คือ เรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโลกเทาๆๆ)... เมื่อพี่ๆน้องๆ ได้อ่านการบ้านฉบับนี้ ผมก็คงไม่ได้อยู่เมืองไทยแล้ว เพราะผมได้เดินทางกลับลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย :)

ความสัมพันธ์ระหว่างคน2คนนั้น มีหลากหลายสถานภาพ เช่น ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มสาว, ความสัมพันธ์แบบครอบครัว, ความสัมพันธ์แบบคนรัก, ความสัมพันธ์แบบพี่น้อง, หรือ ความสัมพันธ์แบบไม่มีสถาน....แต่ทุกความสัมพันธ์นั่นต้องเริ่มต้องจากความจริงใจ และที่สำคัญที่สุดคือ ต้องมี "Miracle of Destiny" หรือ ก็คือ โชคชะตา + วาสนา ที่ได้เคยทำด้วยกันมา


ตามที่ผมได้เคยโพสต์หาน้องๆๆ ในWLG ไปหาปสก.ด้วยการจ้างเที่ยว ที่อังกฤษก็ดี หรือ แม้แต่หาน้องไปเรียนภาษาที่ลอนดอนก็ดี (ไม่นับรวมถึงหาน้องรับงานแรง) ... ซึ่งกระทู้ของผมแต่ละกระทู้นั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในแง่บวก และแง่ลบ จากพี่ๆๆน้องๆๆในWLG เพราะแต่ละกระทู้ที่ผมโพสต์นั่น มันล่อแหลมเหลือเกิน กับการถูกกล่าวหาว่า เป็นตะกวดบ้าง มาหลอกน้องบ้าง เพ้อเจ้อบ้าง ต่างๆนาๆ... แต่ละกระทู้ที่โพสต์นั่น เรียกแขกดีเหลือเกิน บลาๆๆๆ .... วันนี้จะมาส่งการบ้านดีๆ ให้พี่ๆ น้องๆ ได้รับทราบว่า โลกสีเทาๆๆ ใบนี้ก็มีบางอย่างน่าค้นหายิ่งนัก แต่พี่ๆน้องๆก็ต้องอยู่ให้เป็น555555.... และที่สำคัญต้องมีต้นทุน :)


การหาน้องนั่นว่ายากแล้ว แต่การหาน้องไปเที่ยวตปท. นั่นยิ่งยากกว่าหลายสิบเท่า เพราะข้อจำกัดในหลายๆๆประการ หลักๆเลยคือความไว้เนื้อเชื่อใจ น้องๆไปกับผมแล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะได้กลับไทย จะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะปลอดภัย5555 และ การที่ผมไม่ตอบโจทย์น้องๆหลายคน ที่ต้องการความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน จึงทำให้การหาน้องสำหรับผมนั้น จึงยากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ .... แต่แล้วด้วยสาเหตุใดก็ไม่ทราบได้ ทำให้การกลับมาไทยครั้งนี้ของผมนั่นได้มีความหมายยิ่งนัก เพราะว่าผมได้มีโอกาสได้ไปเจอ และทำความรู้จักกับน้องคนนึง ซึ่งน่าจะนับได้ว่าเป็นน้องคนแรกในWLG ที่ได้เจอผมจริงๆ... เจอโดยมีการนัดหมายล่วงหน้าแค่30นาที

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มจากตรงนี้ครับ.......

ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องคนนี้ สักระยะนึงแล้วครับ น้องได้มาขอแอดไลน์ผม จากกระทู้จ้างเที่ยว UK ที่ผมเคยได้ลงไว้เมื่อนานมาแล้ว 5555 .... บอกเลยครับ แค่เห็นรูปในไลน์น้องตอนแรกที่น้องแอดมา ก็ใจสั่นแล้วครับ แทบจะเซย์เยส ในทันที55555 ...คนอ่ะไรน่ารักมากกกกก ระดับดารา นางแบบได้เลย แต่อีกใจนึง ก็คิดว่า ตรงปกป่าวว่ะ หรือว่าหลอกป่ะว่ะ ไม่น่าเชื่อว่าคนน่ารักๆ ระดับนี้จะฝังตัวอยู่ในWLG และที่สำคัญยิ่งได้รู้จัก ยิ่งได้คุยกัน ก็ยิ่งทำให้เกิด ความไม่มั่นใจเข้าไปใหญ่ ว่าใช่ตัวจริงหรือเปล่า มีตัวตนหรือป่าว เพราะ
 1) น้องโปรไฟล์ดีมากก การศึกษาดี หน้าที่การงานดี (น้องเป็นพยาบาลครับ ในรพ.ระดับต้นๆ ของประเทศไทย) หน้าตายังดีอีก และ
 2) แฟนนางรวยมากกกกกกก (น้องมีแฟนแล้วนะครับ) เลยยิ่งทำให้เกิดความสงสัยมากกก แต่น้องก็น่ารักและขี้อ้อนมาก

สรุปคือ ในข้อมูลเบื้องต้น หน้าตา + นิสัย ผมให้คะแนนในระดับ9.5/10 (ให้โดยที่ยังไม่เคยเจอตัวจริง) .....

เราพูดคุยกันเป็นระยะๆ ทักทายกันยามว่าง ท่ามกลางความสงสัยต่างๆๆ นาๆๆ ในใจผม... แต่ผมก็เก็บความสงสัยนั่นไว้ แต่ก็จะมีบางช่วง  ที่เงียบหายไปบ้าง .... หลังจากได้คุยกันสักระยะนึงแล้ว ผมกับน้อง ก็ได้ทำการตกลงเจรจากัน ในดีเทล รายละเอียดต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ทั้งในส่วนของ ระยะเวลาที่จะไปเที่ยว, ค่าจ้าง, ค่าใช้จ่าย, และ ลักษณะของงาน (ด้วยความที่น้องน่ารักมาก เราก็ตกลงกันว่า จะเป็นงานฟิวแฟน ก็ต่อเมื่อน้องมีความรู้สึกดีกับผมเท่านั้น....แต่ถ้าฟิวลิ่งน้องไม่มา หรือ ไม่ได้มีความรู้สึกถึงขั้น ฟิวแฟน เราก็จะขีดเส้นไว้แค่จ้างเที่ยว จะไม่มีงานแรงใดๆทั้งสิ้น.) แต่แล้ว ก็มีเหตุที่ทำให้ทริป หรือ ความสัมพันธ์ล่มจนได้

เหตุที่1. น้องขอเงินใส่บัญชี เพื่อใช้ในการยื่นขอวีซ่าUK (ราวๆ 200,000 บาท) แน่นอน ผมปฏิเสธ... ผมเคยเขียนบอกรายละเอียด ในกระทู้จ้างเที่ยวแล้วว่าผมรับผิดชอบทุกอย่าง ยกเว้น เงินใส่บัญชี เพื่อขอวีซ่า!!!!  แผนการท่องเที่ยวฯของเราจึง ล่ม!!!!

.... แต่แล้ว ด้วยความน่ารักของน้องครอบงำ ....ผมก็แก้เกมส์ด้วยการ หาประเทศที่อยู่ระหว่าง กรุงเทพฯ กับ ลอนดอน แทน และต้องเป็นประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า 555555....  ในที่สุดก็ได้ประเทศนึง 5555 น้องก็โอเค ตกลงไป5555 (ผมบอกแล้ว น้องน่ารักมากกกกก ทั้งนิสัยและหน้าตา)  ตอนนี้ก็รอแค่เวลาที่ว่างพร้อมกัน2 คน เพื่อเดินทาง..... แต่ระหว่างนี้เราก็คุยทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ

... แต่แล้ว ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทริปล่ม ครั้งที่2 เข้ามา

เหตุที่2. "คุณพ่อน้องมีเหตุที่ต้องเข้ารพ." (1 ในเหตุผลที่พวกตะกวดชอบใช้) ...ด้วยความที่เราก็คุยกันมาสักระยะ และก็สนิทกันมาพอสมควร ผมก็ได้เตรียมให้น้องสาวที่ไทย ซื้อดอกไม้ไปเยี่ยม และมอบเงินช่วยเหลือจำนวนนึง (แต่เหตุผลหลักๆที่ไปเยี่ยมคือ จะให้น้องคนนี้ไปดูตัวนาง ว่าน่ารักแบบในรูปจริงไหม555)  แต่ก็ด้วยความที่ต่างคนต่างยุ่ง และแล้วก็ไม่ได้ไปเยี่ยมที่รพ. เพราะคุณพ่อน้องออกจากรพ. ก่อน ผมก็สอบถามว่า ค่าใช้จ่ายที่รพ. โอเคไหม? มีพอแล้วใช่ไหม? มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหม? เดือดร้อนอะไรก็บอกได้ น้องก็บอกผมว่าโอเคค่ะพี่ ไม่มีปัญหา น้องไม่ได้เอ่ยปากขอแต่อย่างใด...
(แต่ผมก็ได้เตรียมไว้ก้อนนึงสำหรับช่วยเหลือน้อง เผื่อไม่พอ)...
.... แต่อยู่มาวันนึง น้องบอกว่า พี่คะ หนูอาจต้องรบกวนขอยืมเงินพี่ก่อน ผมก็บอกว่าเอาซิ เท่าไหร่ เดี๋ยวจัดการให้....
แต่ประเด็นคืออออ น้องขอมากกว่าที่ผมเตรียมไว้ถึง 3 เท่าตัว 55555 แอบชะงัก เหมือนกันนะครับ เพราะผมก็ไม่คิดว่าน้องจะขอเยอะขนาดนี้ ผมก็เลยเงียบๆไป น้องก็คงพอๆจะทราบได้  .... ด้วยเหตุนี้ทำให้เรา2คน แทบจะไม่ได้คุยกันเลย เกือบ1เดือน.... แต่ด้วยความเป็นห่วง และคิดถึง ผมก็ไลน์ไปหาน้อง สอบถามว่าคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง และก็คุยกันเรื่องต่างๆนาๆ ด้วยความที่ผมเป็นคนขี้สงสัยเลยถามน้องว่า ทำไมยังคุยกับพี่อีก เพราะเหมือนระหว่างเรามันแทบจะจบลง ตั้งแต่ตอนที่น้องขอความช่วยเหลือ เรื่องเงิน แต่ผมนิ่งเฉย..... น้องก็ตอบว่า นั่นสิ ทำไมหนูต้องคุยกับพี่ด้วย คุยกับความไม่มีตัวตน!!!! ไม่มีพี่หนูก็อยู่ได้ พี่ก็ไม่เคยได้ช่วยเหลืออะไรหนู!!! ผมเลยถามน้องว่า แล้วเราจะคุยกันต่อดีไหม? น้องตอบว่า ไม่ค่ะ หนูคงไม่คุยกับพี่ต่อแล้วววว ... ผมก็ยอมรับการตัดสินใจของน้อง พร้อมกับอวยพรให้โชคดี ในทุกเรื่อง เป็นการร่ำลา อย่างเป็นทางการ.....
แอบเสียใจอยู่นะครับ ที่ต้องจากกันแบบนี้ จากกันด้วยระยะทาง จากกันด้วยความลังเลสงสัย เพราะถ้าผมได้เจอน้อง และได้มีโอกาสรับรู้ความมีตัวตนของน้อง ผมคงไม่ปฏิเสธการขอความช่วยเหลือของน้องคนนี้เลย ก็คงได้แต่ปล่อยให้เป็นไปตามนั่น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ที่จะได้เจอน้องที่น่ารักๆๆ และนิสัยดี ในโลกเทาๆๆ ใบนี้....


แต่เเล้ว ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุที่ผมต้องเดินทางกลับประเทศไทย ช่วงก่อนกลับราวๆๆ 1อาทิตย์ ผมก็ได้โพสต์ หาน้องดูแล โดยการที่ไปเรียนภาษาอังกฤษที่ลอนดอน (เพราะผมดูแล้ว คงเป็นการยาก ที่จะหาน้องไปเที่ยว ที่UK เนื่องด้วยเรื่องของวีซ่าเป็นหลัก หลายคนคงไม่ทราบว่าวีซ่าท่องเที่ยวนั่น ขอยากกว่าวีซ่านักเรียน ผมเลยหาน้องไปเรียน น่าจะง่ายกว่า) แต่ก็เป็นไปตามที่ได้คาดไว้ หลังจากที่ได้โพสต์นั่น ก็มีกระแสทั้งด้านลบ และบวก ตามมา ส่วนมาก จะเป็นกระแสด้านลบ ต่างๆ นาๆ ตอนที่โพสต์นั่นก็หวังว่า ช่วงเวลาที่อยู่ไทย จะได้มีโอกาสได้พูดคุย หรือ ทำความรู้จัก กับน้องที่สนใจไปเรียนต่อ แต่สุดท้ายแล้ว โครงการณ์ก็ล้มเหลว ครับ 555555... แต่เหนือสิ่งอื่นใด การกลับไทยมาคราวนี้ ผมได้เจอกับน้องนางฟ้า ผู้น่ารัก โดยไม่คาดคิด :)

วันนึงตอนที่ผมอยู่ไทย ผมได้ทักน้องไป หลังจากไม่ได้คุยสักระยะนึง น้องตอบกลับเร็วมากกก.... การสนทนาจึงได้เริ่มต้นขึ้น อีกครั้งทันที แต่เหมือนน้องก็ไม่ได้อยากคุยกับผมสักเท่าไหร่ในครี้งนี้ ผมก็ถามน้องว่านัดเจอกัน ได้ไหม.... น้องบอกได้ค่ะ แต่คืนนี้ เท่านั้นนะคะ หลังจากคืนนี้หนูไม่ว่าง!!!! ตอนนั้นก็21.00 ผมก็กำลังจะเข้านอน 55555 ผมรู้สึกว่าน้องไม่ได้อยากเจอผมขนาดนั่น .... และด้วยความที่ผมเป็นคนที่ไม่ชอบความไม่ชัดเจน ผมจึงถามน้องไปตรงๆว่า ยังอยากให้ผมยืนอยู่ข้างๆ ต่อไปไหม น้องตอบมาว่า "ไม่ค่ะ" ....... เอิ่มมมมม ใจหายเลยครับ แต่ก็ต้องยอมรับ ณ.จุดนั้น .... น้องได้ให้เหตุผลว่า ผมได้ทำลายSafety Zoneในใจนางลงไปแล้ว... ผมก็ได้แต่ทำใจอีกครั้งว่า มันคงจบแล้วจริงๆๆ  น้องคงไม่ต้องการเราจริงๆ ผมก็เลยเงียบๆๆ ไป ไม่ได้ทัก ไม่ได้พูดไรต่อ

 .... ผ่านไปอีก1คืน น้องทักมาตอน 00.10 พี่!!!!  แล้วก็ไม่พูดไรต่อ.... ผมตื่นมาตอน 00.20 ตอบน้องกลัยไปว่า "ว่าไงคะ" .....น้องมาตอบตอนเช้าของอีกวัน ว่า "ทำไมพี่เงียบไป พี่ไม่อยากอยู่ข้างๆ หนูต่อไปแล้วหรอ?" ตอนนั้นผม มี2ความรู้สึก 1) อ้าว!!! ก็บอกไม่เอาเราแล้ว 5555 กับ 2) ดีใจ ยิ้มแก้มปริ 5555 ..... ใครมันจะไปรู้ว่ะ ว่าเราต้องง้อ 555555 งงดิ้.....  น้องบอกว่า ทำไมพี่ไม่ง้อหนู!!!!.เรานัดเจอกันดีไหมคะ...เอิ่มมมมม .... พอผมรู้ว่าน้องอยากเจอ เราก็ได้นัดหมายกันแบบเร่งด่วน ด้วยความที่อยากเจอน้อง และน้องอยากเจอผม ผมจึงยกเลิกนัดทั้งหมดในช่วงเย็นวันนั้น เรานัดเจอกันที่ สถานที่แห่งนึงแถวคอนโดน้อง....

ความรู้สึกตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน (ตรงนี้อาจจะเป็นเสน่ห์อย่างนึง ของWLG) ผมไปถึงก่อนเวลานัด ไปยืนคอยน้อง ด้วยความคิดต่างๆๆ นาๆๆ น้องจะน่ารักเหมือนในรูปไหม? จะโอเคกับเราไหม? น้องจะอึดอัดไหม? เราจะอึดอัดไหม?  ด้วยความที่เราอายุห่างกันพอสมควร และ ด้วยความประหม่าที่น้องน่าจะสวยมากๆๆ...

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องพึงคิดอยู่เสมอว่า น้องมีแฟนแล้ว และแฟนน้องรวยมากกกกก 55555 เลยตั้งธงไว้ในใจแล้วว่า จะไม่จีบน้อง หรือ หลงรักนาง ...แน่นอนการนัดเจอครั้งนี้ วัตถุประสงค์เดียวคือ อยากรู้ว่าสวยเหมือนในรูปไหมมมม


และแล้ว น้องก็มาถึง........  คุณพระ น้องเหมือนในรูปว่ะ สวยมาก. สวยจริงๆๆ.... ความน่ารัก ความสวย ความสดใส ความมีออร่า เหมือนในรูป ถึงแม้น้องจะไม่ได้แต่งตัวไรมามากก็ตาม ความประทับใจแรกเห็น!!!..... ผมก็คุมสติ คุยกับน้องตามปกติ เหมือนที่เคยๆๆ คุยกัน แต่ใจนี่เต้นระรัวๆๆๆ เพราะอะไร เพราะนี่อาจจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่ผมเจอมา ที่ผมจะได้ทานข้าวด้วย .... น้องเป็นมิตรมาก ยิ้มแย้มตลอดเวลา มีการจับเนื้อต้องตัวผมบ้าง จึงทำให้ระยะห่างของเรา 2คนแคบลง ความประหม่าลดน้อยลง แต่ผมก็ไม่ได้ล่วงเกินน้องแม้แต่น้อย แค่ล่วงเกินทางสายตา 5555 .....

เราทานข้าวกันเสร็จ น้องก็ถามว่าไปไหนต่อไหมคะ หรือ อยากทำอะไรต่อไหม.... ผมก็ตอบไปว่า แล้วแต่หนูเลย 555 อยากกลับห้องไหม?อึดอัดไหม? น้องตอบว่ายังค่ะ หนูอยากอยู่กับพี่ต่อ ว๊ายยยยยยย ตายแล้ววว น้องอยากอยู่กับเราต่อ 55555 เราเลยไปนั่งร้านกาแฟกัน... อย่างที่ผมบอก ด้วยความที่ผมเป็นคนขี้สงสัย ผมเลยถามน้องไปตรง ว่า ทำไมถึงนัดผมมาเจอ น้องบอกมี2เหตุผล คือ
1) น้องบอกว่า น้องอยากรู้ว่าผช. คนนี้สมควรอยู่ในชีวิตหนูต่อไปหรือไม่?
- น้องก็ได้คำตอบ น้องตอบว่า... หนูก็ไม่รู้ ว่าทำไมหนูต้องคุยกับพี่ ว่าทำไมหนูอยากนัดเจอพี่ น้องบอกว่า ตั้งแต่ที่ได้รู้จักกัน ผมได้สร้างSafety Zone สำหรับน้องขึ้นมา คุยกันแล้ว รู้สึกปลอดภัย ไม่อึดอัด น้องบอกว่า มีหลายๆๆ เรื่องที่น้องไม่เคยเล่าให้ใครฟังแม้แต่แฟน แต่น้องเล่าให้ผมฟัง ...มีหลายๆครั้งที่ร้องไห้กับผม แต่ด้วยเหตุหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ก็ทำให้น้องรู้สึกไม่ดีกับผม แต่แล้ว น้องก็บอกว่า น้องดีใจและขอบคุณ ที่ได้เจอกัน ที่ได้รู้จักกัน พี่สมควรอยู่ในชีวิตหนูต่อไป 5555

2) น้องบอกว่า น้องอยากรู้ว่า น้องสมควรจะไปเที่ยวยุโรปกับผมหรือไม่? ผมก็ตอบน้องว่า ตอนนี้ น้องมีคำตอบในใจ100% แล้วนี่ ว่าจะไปหรือไม่ไป ไม่น่าจะมีคำตอบว่าคิดดูก่อน.... น้องก็อมยิ้ม ก่อนจะตอบว่า"ใช่ค่ะ หนูมีคำตอบ100%แล้ว" ว๊ายยยยยย ❤️หัวใจพองโตซิครับ.... ผมก็แกล้งถามว่า แล้วไปไหม น้องตอบว่า ไปค่ะ ❤️ ❤️ ❤️...... แต่ๆๆๆๆๆ....จะได้ไปไหมไม่รู้ 555555555

ในใจผมตอนนั่นรู้สึกว่า ภาระกิจลุล่วงแล้ว พอเพียงแล้วกับคำตอบทั้ง2ข้อ ส่วนไปหรือไม่ไป เป็นเรื่องของอนาคต ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆๆ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆๆ มันคือการเริ่มต้นที่ดีมากๆๆ แต่ๆๆๆ...ยังไม่จบครับ

หลังจากนั้น ระหว่างทางเดินกลับคอนโดน้อง ผมก็สังเกตว่าน้อง เข้ามาใกล้ชิดผมมากขึ้น (ซึ่งตลอดเวลา3ชม.ที่อยู่กับน้อง ผมก็พยายามรักษาระยะห่างไว้) ผมเลยตัดสินใจจับมือน้อง ด้วยความที่น้องน่ารักมากกก จนไม่อาจห้ามใจได้เลย เผลอไปจับมือนาง (จริงๆไม่ได้เผลอ ตั้งใจ 5555555) แล้วก็บีบแน่นๆๆ น้องไม่ว่า แต่บอกว่า พี่อย่าจับแรงหนูเจ็บ5555 .... ผมนี่ แทบอยากจะเอามือขึ้นมาดม (เคยดูแต่ในหนังนะครับ ที่ไปจับมือสาวแล้วแย่งกันดมมือ ไม่ล้างมือ 55555) ไม่อยากจะล้างมือเบยยยย โอ้ยยย ฟิน55555.....ยังๆๆๆ ยังไม่จบ มีจุดไคลแม็กซ์อีก อิอิ

พอมาถึงคอนโดน้อง มันคือจังหว่ะ วัดใจจริงๆๆ ว่าน้องจะชวนขึ้นข้างบนไหม อิอิ .... ลุ้นซิครับ ถ้าได้ขึ้นนะ บอกเลย 5555 .... ปรากฏว่า อดจ้าาาา แต่ๆๆๆๆๆ ก่อนจาก น้องมากอดอ่ะ ว๊ายยยยยย เขิลลลลลลลล นี่แบบนั่งพิมพ์อยู่บนเครื่อง พิมพ์ไปยิ้มไปคนเดียว เขิลลลลล .... น้องมากอดลาคร่าาาา แล้วก็เหมือนจะเอาแก้มมาชนด้วย โคตรฟินอ่ะ ไม่คิดไม่ฝัน ว่าน้องจะน่ารักขนาดนี้ น้องจะรู้ไหมคะ ลำพังแค่รูปร่าง หน้าตาหนูก็ทำให้พี่ใจละลายแล้วววววว แล้วนี่สิ่งที่หนูทำกับพี่ตลอด 3-4 ชม.ที่อยู่ด้วยกัน ทำให้พี่มีความสุขมากกกกก ทำให้รู้สึกว่าการกลับไทยครับนี้มีคุณค่ามากมายจริงๆๆ

อยากขอบคุณน้อง สำหรับทุกอย่าง.... พี่ก็ไม่คาดหวังว่าจะได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับน้อง พี่ก็ไม่คาดหวังว่าจะได้เจอหนูอีกไหม ไม่รู้เลย ไม่รู้เลยจริงๆๆ :)

KawinS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 445
  • People Like This 34
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:46:58 AM »
เขียนได้ดีมาก เป็นกำลังใจให้ครับ

lonelylin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 487
  • People Like This 77
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:48:15 AM »
เป็นกำลังใจให้นะคะ

การพบเจอกัน ... เป็นเรื่องน่ายินดี...

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 07:21:13 AM »
เขียนได้ดีมาก เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับพี่

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 07:21:52 AM »
เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่าาา

A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 10:28:35 AM »
เขียนได้ยาวมาก อ่านในโทรศัพท์เกือบไม่จบ

คนเรามาเจอกันได้ ต้องมีวาสนาต่อกันก่อน
ส่วนจะลงเอยกันอย่างไร เปงไปตามบุญที่ทำร่วมกันมา

ยินดีด้วยครับที่เจอน้องน่ารักๆ จากในเวปนี้
แม้นว่าน้องจะมีแฟนแล้ว ที่รวยมากกก ก็ตาม

 **36**
ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 10:45:34 AM »
เขียนได้ยาวมาก อ่านในโทรศัพท์เกือบไม่จบ

คนเรามาเจอกันได้ ต้องมีวาสนาต่อกันก่อน
ส่วนจะลงเอยกันอย่างไร เปงไปตามบุญที่ทำร่วมกันมา

ยินดีด้วยครับที่เจอน้องน่ารักๆ จากในเวปนี้
แม้นว่าน้องจะมีแฟนแล้ว ที่รวยมากกก ก็ตาม

 **36**

มีแฟนแล้ว ศัตรูมีแค่ 1 คน  **11** **11** **11**.... ไม่ใช่แระ 5555.... ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ  41 41

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 02:27:59 PM »
ผมเชื่อในเรื่องโชคชะตา และปาฏิหาริย์นะครับ
ผมขอให้มันเกิดขึ้นกับท่านและน้องนางฟ้าสีขาวคนนี้ครับ
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 03:24:05 PM »
เขียนได้ยาวมาก อ่านในโทรศัพท์เกือบไม่จบ

คนเรามาเจอกันได้ ต้องมีวาสนาต่อกันก่อน
ส่วนจะลงเอยกันอย่างไร เปงไปตามบุญที่ทำร่วมกันมา

ยินดีด้วยครับที่เจอน้องน่ารักๆ จากในเวปนี้
แม้นว่าน้องจะมีแฟนแล้ว ที่รวยมากกก ก็ตาม

 **36**

มีแฟนแล้ว ศัตรูมีแค่ 1 คน  **11** **11** **11** .... ไม่ใช่แระ 5555.... ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ  41 41


ครับ อ่านที่ท่านเขียนมา ก็รู้สึกดีไปกับท่านด้วย
ติดอยู่นิด ตรงที่ท่านเน้นว่า "แฟนน้อง รวยมากกกก"
ก็เลยไม่เข้าใจอยู่หน่อยว่า  จะมายืมเงินท่านทำไม?


น้องโปรไฟล์ดีมาก แถมมีแฟนรวยมากกก
จะขอวีซ่าเอง ก็ไม่ใช่เรื่องยากป่าวครับ
แค่สงสัยนะครับ ผมอาจจะแค่คิดมากไปเองก็ได้ครับ


 **25**

ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 03:51:51 PM »
เขียนได้ยาวมาก อ่านในโทรศัพท์เกือบไม่จบ

คนเรามาเจอกันได้ ต้องมีวาสนาต่อกันก่อน
ส่วนจะลงเอยกันอย่างไร เปงไปตามบุญที่ทำร่วมกันมา

ยินดีด้วยครับที่เจอน้องน่ารักๆ จากในเวปนี้
แม้นว่าน้องจะมีแฟนแล้ว ที่รวยมากกก ก็ตาม

 **36**

มีแฟนแล้ว ศัตรูมีแค่ 1 คน  **11** **11** **11** .... ไม่ใช่แระ 5555.... ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ  41 41


ครับ อ่านที่ท่านเขียนมา ก็รู้สึกดีไปกับท่านด้วย
ติดอยู่นิด ตรงที่ท่านเน้นว่า "แฟนน้อง รวยมากกกก"
ก็เลยไม่เข้าใจอยู่หน่อยว่า  จะมายืมเงินท่านทำไม?


น้องโปรไฟล์ดีมาก แถมมีแฟนรวยมากกก
จะขอวีซ่าเอง ก็ไม่ใช่เรื่องยากป่าวครับ
แค่สงสัยนะครับ ผมอาจจะแค่คิดมากไปเองก็ได้ครับ


 **25**
ถูกต้องเลยครับพี่ ประเด็นนี้คือสิ่งที่ผมสงสัยมาก เลยลองคิดวิเคราะห์ได้แบบนี้ครับ
1) น้องไม่มีแฟนจริงครับ เพียงแค่สร้างกำแพงขึ้นมาเฉยๆๆ
2) น้องเข้าใจผิดว่ามีแฟน 5555 อย่างที่ทราบๆๆ กันครับ....ผช.หลายคน ชอบเอาสถานะแฟนมาหลอกผญ. ทั้งๆๆที่ตัวเองมีครอบครัว หรือ แฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว
3) น้องบอกว่า .... น้องไม่อยากใช้เงินแฟน เพราะ ไม่อยากให้ความรัก มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้อง

แต่ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม ผมมองแต่ว่า เวลาเราอยู่ด้วยกัน เรามีความสุขกันก็พอ และที่สำคัญที่สุดคือ ผมไม่อยากมีใครด้วย ขออยู่ตัวคนเดียว สบายๆ ดีกว่าครับ น้องเลยค่อนข้างตอบโจทย์ผม

ผมเลยเลือกที่จะไป รัสเซีย แทนที่จะพาน้องมาเที่ยว UK

Nasisas

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
  • People Like This 11
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 05:33:53 PM »
เขียนได้ดีครับ นานๆจะได้อ่านอะไรๆยาว  ทำให้นึกท่านนึงเลย เสียอย่างเดียวน่าจะมีภาพประกอบคงน่าเชื่อมากกว่านี้ครับ  แต่ก้อติดตรงคำว่ามีแฟนแล้วและรวยมากกกก เหมือนกันกับท่านข้างบน  อีกอย่างที่ไม่ค่อยเข้าใจน้องผู้หญิง(คห.สต.) ว่าทำไมไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากแฟน  ถ้าผมเป็นแฟนแล้วรู้ทีหลัง สถานะอาจเปลี่ยนเลย   ที่ตรงนี้สีเทาๆก้อจริง  ผมก้อไม่ใช่คนโลกสวย  กับคำว่า โชคชะตา และวาสนา ใช้กับคนที่บอกว่า "มีแฟนแล้ว" ก้อได้เหรอครับ  ยังไงจะรออ่านภาคต่อนะครับ 

Black coffee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
  • People Like This 55
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:31:53 PM »
ขอกล่าวสั้นๆนะ

เขียนได้น่าอ่านมากๆ

หวังว่าจะได้เดินทางกลับมาไทยอีกรอบ  จะได้มีงานเขียนให้อ่าน ให้ติดตาม   

แต่แอบสงสัยนิดเดียว  " ล้างมือหรือยังตัวเอง"  **25**

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:32:48 PM »
พานางฟ้าบินขึ้นท้องฟ้าไปเที่ยวให่ได้นะพี่ Santa Cruz...
ชอบขนาดนี้แล้วอย่าปล่อยให้หลุด จะได้อ่านการบ้านของพี่อีก

ส่วนผมเจอน้องสวยๆในเวปก็เป็นแต่คนไข้ ไม่เคยเจอพยาบาลสาวสวยสักที


A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 06:35:02 PM »
เขียนได้ดีครับ นานๆจะได้อ่านอะไรๆยาว  ทำให้นึกท่านนึงเลย เสียอย่างเดียวน่าจะมีภาพประกอบคงน่าเชื่อมากกว่านี้ครับ  แต่ก้อติดตรงคำว่ามีแฟนแล้วและรวยมากกกก เหมือนกันกับท่านข้างบน  อีกอย่างที่ไม่ค่อยเข้าใจน้องผู้หญิง(คห.สต.) ว่าทำไมไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากแฟน  ถ้าผมเป็นแฟนแล้วรู้ทีหลัง สถานะอาจเปลี่ยนเลย   ที่ตรงนี้สีเทาๆก้อจริง  ผมก้อไม่ใช่คนโลกสวย  กับคำว่า โชคชะตา และวาสนา ใช้กับคนที่บอกว่า "มีแฟนแล้ว" ก้อได้เหรอครับ  ยังไงจะรออ่านภาคต่อนะครับ


555 ประเด็นอ่อนไหว


 **24**



ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 07:34:58 PM »
เขียนได้ดีครับ นานๆจะได้อ่านอะไรๆยาว  ทำให้นึกท่านนึงเลย เสียอย่างเดียวน่าจะมีภาพประกอบคงน่าเชื่อมากกว่านี้ครับ  แต่ก้อติดตรงคำว่ามีแฟนแล้วและรวยมากกกก เหมือนกันกับท่านข้างบน  อีกอย่างที่ไม่ค่อยเข้าใจน้องผู้หญิง(คห.สต.) ว่าทำไมไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากแฟน  ถ้าผมเป็นแฟนแล้วรู้ทีหลัง สถานะอาจเปลี่ยนเลย   ที่ตรงนี้สีเทาๆก้อจริง  ผมก้อไม่ใช่คนโลกสวย  กับคำว่า โชคชะตา และวาสนา ใช้กับคนที่บอกว่า "มีแฟนแล้ว" ก้อได้เหรอครับ  ยังไงจะรออ่านภาคต่อนะครับ

ภาพปลากรอบ 55555 **06** **06** **06**

กรณีเรื่องแฟนน้องนะครับ.... โดยส่วนตัวผมมองว่า
1) ผมไม่ได้จีบน้องแน่นอนครับ แต่ชื่นชอบในความสวย ในความน่ารักของน้องมาก ... แบบ เอออยู่ด้วยแล้วมีความสุขว่ะ เรื่องบนเตียงนี่แทบจะไม่ได้นึกถึงเลย
2) ผมก็ยังคงรักในสถานภาพโสด รักในความเป็นอิสระของตัวเอง
3) ผมอาจจะ (ย้ำว่าอาจจะ) ตอบโจทย์น้อง ในส่วนที่แฟนน้องทำไม่ได้ ก็ได้นะครับ .... ถ้าตามที่น้องบอก (ในกรณีที่เป็นจริง) น้องจะไม่ขอเงินแฟนใช้ วันนี้ผมกลับมาถึงลอนดอนเเล้ว ก็ได้โอนในส่วนที่น้องเดือดร้อน ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
4) โชคชะตา กับ วาสนา ...ใข้กับคนที่มีแฟนแล้วไม่ได้ๆๆๆ ย้ำไม่ได้555

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 07:37:25 PM »
ขอกล่าวสั้นๆนะ

เขียนได้น่าอ่านมากๆ

หวังว่าจะได้เดินทางกลับมาไทยอีกรอบ  จะได้มีงานเขียนให้อ่าน ให้ติดตาม   

แต่แอบสงสัยนิดเดียว  " ล้างมือหรือยังตัวเอง"  **25**

ขอบคุณมากครับ..... ล้างแล้ววววว 41 41 41 55555

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 07:38:39 PM »
พานางฟ้าบินขึ้นท้องฟ้าไปเที่ยวให่ได้นะพี่ Santa Cruz...
ชอบขนาดนี้แล้วอย่าปล่อยให้หลุด จะได้อ่านการบ้านของพี่อีก

ส่วนผมเจอน้องสวยๆในเวปก็เป็นแต่คนไข้ ไม่เคยเจอพยาบาลสาวสวยสักที

จะพยายามครับ .... แต่ก็ไม่รู้เลยยย จะทำได้ไหม เฮ้ออออออ

GdBBtY

  • VERIFY USER
  • Jr. Member
  • *
  • กระทู้: 53
  • People Like This 7
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 10, 2020, 11:36:52 PM »
 **36**
เป็นการบ้านที่เขียนได้ดีเรื่องหนึ่งเลยค่ะ
อ่านแล้วทำให้รู้ว่า โชคชะตาและปาฏิหาริย์ มีอยู่จริง(รึป่าวนะ)
 **40**

ขอให้พี่ได้เจอความทรงจำดีๆ แบบนี้อีกนะคะ
 **04**


gigkumkum2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
  • People Like This 21
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 05:58:51 AM »
เข้ามายกมือบอกว่า อิจฉาาา เอ้ย ดีใจด้วยนะครับ อิอิ แต่ทั้งหมดนั้นคือจุดเริ่มต้นครับ ระยะเวลาหลังจากนี้ยังอีกยาวไกลครับ ขอให้เวลาที่อยู่ด้วยกันมีแต่เรื่องดีๆนะครับ จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำของกันและกันครับ

ป.ล.น้องใน wlg มีหลายคนที่น่ารักมากครับ และหลายคนแอบซ่อนตัวอยู่ ต้องหวังพึ่งโชคชะตานะครับ อิอิ
ตามหาน้องน่ารักทั้งหน้าตาและนิสัย ทักมาครับ
เรื่องลับๆ คุยในที่ลับๆ ทักมาครับ
งบไม่อั้น ขอแค่ถูกใจ พร้อมดูแล 50k+
(แอท)gigkumkum

truedate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • People Like This 17
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 07:40:44 AM »
อ่านจบจบเลย เขียนได้น่ารักดีครับ อยากให้มีการบ้านแบบนี้เยอะๆ เพราะผมชอบอ่าน ขอบคุณที่ทำให้ความรู้สึกในการอ่านการบ้านสมัยเข้ามาเล่นเว็บนี้ใหม่ๆกลับมาอีกครั้ง

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 08:13:03 AM »
**36**
เป็นการบ้านที่เขียนได้ดีเรื่องหนึ่งเลยค่ะ
อ่านแล้วทำให้รู้ว่า โชคชะตาและปาฏิหาริย์ มีอยู่จริง(รึป่าวนะ)
 **40**

ขอให้พี่ได้เจอความทรงจำดีๆ แบบนี้อีกนะคะ
 **04**

ขอบคุณนะคะ ที่ชื่นชอบ
ส่วนเรื่องโชคชะตา กับ ปาฏิหาริย์ นั่นมันขึ้นอยู่กับ คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่ 55555 ..... บางครั้งคนใช่ แต่เวลาไม่ใช่ก็เยอะ หรือ เวลาใช่ แต่คนไม่ใช่ก็มี..... แต่สำหรับผม แค่นี้ก็ดีมากแล้วว

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 08:17:30 AM »
เข้ามายกมือบอกว่า อิจฉาาา เอ้ย ดีใจด้วยนะครับ อิอิ แต่ทั้งหมดนั้นคือจุดเริ่มต้นครับ ระยะเวลาหลังจากนี้ยังอีกยาวไกลครับ ขอให้เวลาที่อยู่ด้วยกันมีแต่เรื่องดีๆนะครับ จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำของกันและกันครับ

ป.ล.น้องใน wlg มีหลายคนที่น่ารักมากครับ และหลายคนแอบซ่อนตัวอยู่ ต้องหวังพึ่งโชคชะตานะครับ อิอิ

ขอบคุณครับพี่ ผมก็คิดเหมือนกับพี่จริงๆๆ  **24** **24** **24**... มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น หลังจากนี้ไม่รู้เลย ว่าจะออกทางไหน....

ปล. น้องๆๆ ในwlg ถ้าอยาก เอ้ยย ... อยากเสี่ยงโชค มาเสี่ยงกับ พี่#gigkumkum2 ได้ครับ **11** **11** **11**

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 08:18:40 AM »
อ่านจบจบเลย เขียนได้น่ารักดีครับ อยากให้มีการบ้านแบบนี้เยอะๆ เพราะผมชอบอ่าน ขอบคุณที่ทำให้ความรู้สึกในการอ่านการบ้านสมัยเข้ามาเล่นเว็บนี้ใหม่ๆกลับมาอีกครั้ง

ขอบคุณมากครับผม  **36** **36** **36**

Nasisas

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
  • People Like This 11
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 08:50:00 AM »
จากการบ้าน และการตอบคอมเมนต์กระทู้นี้ ผมว่าชัดเจนดี ภาพลบต่างๆเกี่ยวกับท่านเจ้าของกระทู้คงหายไปเยอะ
"แค่นี้ก้อดีมากพอ"  ชอบครับคำนี้    อย่างน้อยหากไม่เได้เจอกันอีก ก้อยังเคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ปล.  ลงการบ้านนี้ท่านบอกคือ part1  แล้วpart2 นี่ยังไม่เกิดขึ้นใช่ไหม555    รออ่านครับ

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 09:11:44 AM »
จากการบ้าน และการตอบคอมเมนต์กระทู้นี้ ผมว่าชัดเจนดี ภาพลบต่างๆเกี่ยวกับท่านเจ้าของกระทู้คงหายไปเยอะ
"แค่นี้ก้อดีมากพอ"  ชอบครับคำนี้    อย่างน้อยหากไม่เได้เจอกันอีก ก้อยังเคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ปล.  ลงการบ้านนี้ท่านบอกคือ part1  แล้วpart2 นี่ยังไม่เกิดขึ้นใช่ไหม555    รออ่านครับ

ขอบคุณครับผม... แต่แค่นี้ก็พอแล้ว จริงๆๆ นะครับ.... เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะยืนข้างๆเค้า แค่มีโอกาสเท่านี้ก็พอแล้ววว **37** **37** **37**....

ตอนที่เขียน ผมก็มั่นใจว่าจะมี Part II... เพราะยังคงฟินกับความรู้สึกเมื่อตอนได้เจอกันอยู่ ยังฟินกับการได้จับมือ ยังฟินกับการได้กอด5วินาที เลยใส่ไปว่า Part I **39** **39** **39**...

แต่ Part II .... นี่ผมกะว่าจะเขียน ถ้าได้มีโอกาสไปRussia กับน้อง  41 41 41.... ตอนนี้ฝันฟินๆ ไปก่อน

Weena

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
  • People Like This 5
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 12, 2020, 09:09:25 AM »
โรแมนติกมากมาย อ่านแล้วฟินด์มากค่ะ ชักอยากอยู่ กท.บ้างแล้วสิ เขียนได้ดีจังค่ะ

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 12, 2020, 09:21:39 AM »
โรแมนติกมากมาย อ่านแล้วฟินด์มากค่ะ ชักอยากอยู่ กท.บ้างแล้วสิ เขียนได้ดีจังค่ะ

ขอบคุณมากค่าาา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสเขียนPartII  41 41

A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 12, 2020, 10:35:33 AM »
สงสัยยังไม่หายฟิน อยู่ london ตีสองก่ายังไม่หลับ ไม่นอน มาตอบกระทู้

 **38**
ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า

สีเทา

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 264
  • People Like This 88
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 12, 2020, 01:37:48 PM »
นึกว่าจะได้แสดงความยินดีด้วย
ยังไงก็เจอช้างเผือกในนี้แน่นอนครับ
เวบสีเทาไม่ได้สิ้นของดี เชื่อย่างนั้น

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2020, 12:38:50 AM »
Omgggggggggg.......

น้องพยาบาลเข้ามาอ่านกระทู้นี้ หลังจากผ่านไปกว่า 4 เดือน....

555555..... ถามน้องว่ารู้สึกยังไง....

น้องบอกว่าาา.... หนูควรต้องรู้สึกยังไงคะพี่ 55555555

 **06** **06** **06**

tawans

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,521
  • People Like This 1458
  • อดีตหนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็น เพลย์บอย
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2020, 12:08:23 PM »
น้องคนนี้ผมรู้จักดี ตั้งแต่ยังเรียนอยู่(น้องได้ทุนเรียน)....
ท่านคบกับน้องช่วยระมัดระวังสิ่งที่จะเกิดตามมาด้วยครับ น้องยังเด็กอาจคิดไม่ไกลพอ....
แฟนน้องรวยมากกกกกกกกก...  และหวังแต่งแต่น้องยังไม่อยากรีบเพราะยังอยากทำอะไรอีกหลายๆอย่าง....
เกิดแฟนน้องผิดใจเลิก เรารับผิดชอบความเสียหายไม่ไหว.

รายนี้ถ้าไม่มีแฟนผมคงพาไป ตปท (ไม่ได้ไปสองต่อสอง) นานแล้ว

ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอโตขึ้นหน่อยน้องอาจตกลงกับแฟนได้....
ท่านเจอน้องแล้วคงรู้ดี จิดใจดี,สดใส อยู่ใกล้แล้วเย็นกายเย็นใจ ( เราหื่นไม่ออก,ลามกไม่ออก )
เป็นแบบที่"คนโคตรรวย"เขามองหากัน

ปล.   เฮออออออ......อยากกินผลไม้ฝรั่ง... **38**
หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย

ลำเอียงเสมอสำหรับคนพิเศษ

Santa Cruz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • People Like This 130
Re: Miracle of Destiny (Part I) ... ถึงเวลาเดินทางกลับ :) see u
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 14, 2021, 08:06:23 AM »
1 ปีไวจัง 55555

คิดถึง.....บ้าน

ปล. น้องชุดขาวกำลังจะแต่งงานแล้วนะจ๊ะ กับเจ้าบ่าวแสนล้าน 55555
 **38** **38** **38**