ผู้เขียน หัวข้อ: มุมมองของการจ้างเที่ยวในความเห็นของผม(บ่นแบบยาวๆ)  (อ่าน 4449 ครั้ง)

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: มุมมองของการจ้างเที่ยวในความเห็นของผม(บ่นแบบยาวๆ)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 12:36:12 AM »
จขกท. เขียนตั้ง 20 บรรทัด ทำให้คนอ่าน 8 บรรทัดไม่เข้าใจ

เพราะเนื้อหาที่ได้จะมีเพียงแค่นี้

               เนื่องจากภาวะโควิด ที่ผ่านมาเป็นเหตุผลได้ทำงานที่บ้าน และไม่ต้องกลับบ้านต่างจังหวัด เลยมีเวลาได้รู้จักน้องหลายคน และมีมุมมองที่อยากจะแลกเปลี่ยนและแบ่งบันเพื่อนๆพี่ๆน้องๆครับในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

 จ้างเที่ยว!! ?  
               เมื่อก่อนคำๆนี้เป็นเรื่องน่าแปลกใจมากกับผมเลย มีด้วยหรือนัดน้องเลี้ยงข้าว ดูหนังออกให้หมดแถมต้องให้เงินน้องเพิ่มอีกซึ่งมันไม่น้อยเลย 2000 บาทในมุมมองของผม!!! โดยที่ผมไม่ได้อะไรเลย คุยแล้วก็กลับ นี่มันเท่ากับราคาร้านนวดที่จบได้เลยนะใครจะไปยอมจ่ายเงินกับเรื่องแบบนี้ !!!

             ผมเชื่อว่ามีคนคิดเหมือนผมจึงทำให้ทุกครั้งที่ add เข้าไปหาน้องๆ คำถามแรกๆที่ถาม งานแรงได้ไหมครับนัวได้ไหมทั้งที่เป็นกระทู้น้องตั้งมาเพื่อจ้างเที่ยว แน่นอนครับน้องบ้างคนก็ตอบรับแต่ส่วนใหญ่ปฏิเสธ โดยเฉพาะคนที่สวยและโปรไฟล์ดีๆ พี่คะหนูรับแค่จ้างเที่ยวคะ ขอบล็อคนะคะ (ดีที่ไม่ด่าตามมา)

            แน่นอนครับการจ่ายเงินกลับสาวๆในนี้ผมก็หวังจะมีอะไรด้วยละ ผมแอบเชื่อว่ามีพี่หลายคนคงพอใจที่ได้เลี้ยงข้าวน้องๆได้พูดคุยก็พอแต่ไม่ใช่ผม หลายคนอาจหวังเหมือนจบคือได้จบกับน้องเค้าที่ ซึ่งถ้าต้องการแบบนั้นการไปเที่ยวอาบอบนวด นวดกระปู๋หรืออื่นๆ น่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า           

 **11** **11**