ผู้เขียน หัวข้อ: ความทรงจำ  (อ่าน 2291 ครั้ง)

NongMoMayss

  • VERIFY USER
  • Jr. Member
  • *
  • กระทู้: 97
  • People Like This 2
  • มาลองคุยกันนะค้าบบบ
ความทรงจำ
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2021, 01:46:18 PM »
สายัณห์​สวัสนะคะทุกๆคนนน

นี่ก็ผ่านมาประมาณ​ 7-8​ ปีแล้วนะคะที่เมย์รู้จักเว็บนี้​ ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเมย์จะอยู่ในเว็บมาได้นานขนาดนี้​ ถึงแม่จะเข้ามาปีนึง​ หายไป​สองสามปีก็ตาม​  **34**

หลังจากเรียนจบเมย์ก็แทบไม่เคยเข้ามาในเว็บนี้อีกเลย​ พอเข้ามาเจออะไรหลายๆอย่างที่มันเปลี่ยนไปก็แอบงงๆบ้างเหมือนกันนะคะเนี้ย​

Covid-19 เปนเหตุ​ สังเกตุได้​
เมื่อโควิดมาสถานการณ์​หลายๆอย่างเปลี่ยนไป​ ความเหงาก็คืบคลานเข้ามาหา​ ทำให้เมย์ได้มีโอกาสแวบเข้ามาในเว็บนี้อีกครั้ง​ เข้ามาอ่านเรื่องราวหลายๆอย่าง​ เข้ามาหาเพื่อนคุยเมื่อตอนเดือนมีนาแบบไม่ได้หวังผลอะไร​  **02**

แต่การที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องราวของใครหลายๆคนที่โพสเอาไว้​ ทั้งแบบหาพี่ที่ดีๆไม่เจอเลย​ หรืออะไรก็แล้วแต่​ ทำให้เมย์ได้นึกถึงความทรงจำเมื่อครั้งเข้ามาเล่นเว็บนี้แรกๆ

บอกได้เลยว่าการหาพี่ที่จะพูดคุยจะคลิกกันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเมย์​ เพราะเมย์เป็นสาวอวบและแอบเรื่องมากคนหนึ่ง​ 555​ ด้วยความที่ตอนนั้นก็ยังแบบเด็กๆอ่ะเนาะ​ ความคิดเราก็แบบเหมือนมาหาแฟนในนี้มากกว่า​ ถามว่าเงินมีส่วนมั้ยมันก็มีนะ​ แต่เราก็อยากได้คนที่เค้าโสดและพร้อมดูแลเราคนเดียวมากกว่าที่จะต้องไปเป็นสองรองใคร​ หรือต้องมาหลบๆซ่อนๆใคร​ เพราะกลัวปัญหาที่จะตามมา​ กลัวจะทำให้ครอบครัวต้องเสียใจ​

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมย์ก็ได้เจอทั้งพี่ดีๆในนี้หลายคน​ และพี่ๆตะกวดจากในนี้อีกหลายคนเช่นกัน​ เพราะคำว่าฟิลแฟนนี่แหละ​ พี่ๆบางคนใจดีกับเมย์มากๆ​ และยังเป็นส่วนหนึ่งให้เมย์มีที่เรียน.ตรีจนจบมามีงานทำแบบในทุกวันนี้​ บางคนเรามาเจอกันแค่บางครั้งบางคราว​ เมย์ถูกใจพี่​ แต่พี่อาจไม่ถูกใจเมย์​ หรือแม้แต่เมย์ไม่สบายใจที่จะสานต่อก็แล้วแต่​

ยังไงเมย์ก็ต้องขอบคุณความทรงจำต่างๆทั้งดีและไม่ดีจากในเว็บนี้จริงๆ​ ขนาดวันที่เมย์เรียนจบเข้ามาโพสขอบคุณพี่ๆ​ ยังมีพี่ๆบางคนจำเมย์ได้แล้วมาแสดงความยินดีกับเมย์เลย​ อันนี้ซึ้งใจมากจริงๆ​

ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคนดูแลก็ขอให้โชคดีเจอพี่ดีๆในเร็ววันนะคะ​
ส่วนใครที่แค่เหงาก็มาคุยกันได้
ส่วนพี่ๆตะกวดคะ​ อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย​ คนเราลำบากไม่เหมือนกันเนาะ

สุดท้ายนี้​ ขอบคุณ​ทุกคนที่อ่านความเวิ่นเว้อของเมย์นะคะ​  **02** **38**
สาวอ้วนหน้าหมวยหาเพื่อนคุยค้าบบบ

สนใจลองแอดมาคุยกันได้นะคะ