Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

อยากมีโอกาสเจอพี่น้องที่เคยเขียนการบ้านสนุกๆ เมื่อหลายปีก่อนเหมือนกันครับ ...

(1/3) > >>

Yodrak:
ผมไม่ค่อยได้เข้ามาในเวปนี้เลย หลายเดือนถึงแวะเวียนมาส่องที คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ แค่รู้สึกว่าตอนนี้ไม่ค่อยเจอใครเขียนการบ้านสนุกๆ

อาจเพราะสภาพเศรษฐกิจตอนนี้มันไม่ดี อาจเพราะสภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป อาจเพราะเราแก่ขึ้น อาจเพราะหลายอย่าง อาจเพราะ ....

แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเจอพี่ๆ น้องๆ ที่ที่เคยได้อ่านการบ้านสนุกๆ ของพวกเขาในสมัยก่อนครับ

"พี่ตาวัน" "พี่เข้" "ลุงนึกม่ายออก" "พี่นาย" "น้อง ปป" "น้อง มจ" "จ๋องกระปิ๋ม" "น้องลิง" และอีกหลายต่อหลายคนที่นึกไม่ออก 


ที่ร่ายชื่อมานี่ไม่ได้รู้จักเป็นส่วนตัวนะครับ และไม่ได้เคยมีโอกาสเจอหลายท่านในรายชื่อ เพราะไม่เคยได้ไป meeting กับเขาสักครั้ง

แต่วันนี้ถ้ามีโอกาส .... ใครจะนัดทานข้าว ทานขนมกันสักมื้อ จะดีใจมากเลยครับ จะยกมือชูจั๊กแร้เลย ... ไปคับ !!!  **39**  **39**  **39**

milky_way_y:
คนที่พี่เอ่ยนามมาไม่เห็นเข้ามากันแล้วนะคะ นานๆ ถึงจะเห็นพี่เข้ ลุงนึกแวะมาบ้าง เวปเปลี่ยนไปมาก พี่บางคนคงอิ่มตัวแล้วมั้งคะถึงเลิกเข้ามาหรือบางทีเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ซ้ำๆ ไม่มีกระทู้การบ้านให้ได้อ่าน ไม่มีกระทู้พูดคุยเล่นเหมือนเมื่อก่อน บางคนเขาก็คงเบื่อไม่รู้จะเข้ามาทำไม ยิ่งงาน meeting ไม่มีทางเป็นไปได้แล้วค่ะ นอกจากจะนัดเจอกันเป็นการส่วนตัว ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหมดแล้วล่ะค่ะ

Yodrak:

--- อ้างจาก: milky_way_y ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2024, 02:38:01 PM ---คนที่พี่เอ่ยนามมาไม่เห็นเข้ามากันแล้วนะคะ นานๆ ถึงจะเห็นพี่เข้ ลุงนึกแวะมาบ้าง เวปเปลี่ยนไปมาก พี่บางคนคงอิ่มตัวแล้วมั้งคะถึงเลิกเข้ามาหรือบางทีเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ซ้ำๆ ไม่มีกระทู้การบ้านให้ได้อ่าน ไม่มีกระทู้พูดคุยเล่นเหมือนเมื่อก่อน บางคนเขาก็คงเบื่อไม่รู้จะเข้ามาทำไม ยิ่งงาน meeting ไม่มีทางเป็นไปได้แล้วค่ะ นอกจากจะนัดเจอกันเป็นการส่วนตัว ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหมดแล้วล่ะค่ะ

--- End quote ---

เวลาเปลี่ยน อะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ... พี่แก่ลง น้องโตขึ้น เก่าก็ไป ใหม่ก็มา

แค่รู้สึกนึกถึงบรรยากาศในเวปสมัยก่อนที่เข้ามาทีไรเหมือนที่เที่ยวเล่น อ่านโลกเทาๆ เจือสีชมพูจางๆ ก็หย่อนใจดีครับ ... แค่นึกถึง เลยรำพึงประสาคนใกล้แก่  **34**

milky_way_y:

--- อ้างจาก: Yodrak ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2024, 06:37:34 AM ---เวลาเปลี่ยน อะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ... พี่แก่ลง น้องโตขึ้น เก่าก็ไป ใหม่ก็มา

แค่รู้สึกนึกถึงบรรยากาศในเวปสมัยก่อนที่เข้ามาทีไรเหมือนที่เที่ยวเล่น อ่านโลกเทาๆ เจือสีชมพูจางๆ ก็หย่อนใจดีครับ ... แค่นึกถึง เลยรำพึงประสาคนใกล้แก่  **34**

--- End quote ---
เวปก็เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรนึงที่มียุคเฟื่องฟูและล่มสลาย ผ่านตามกาลเวลาไม่มีอะไรทึ่คงทน ยั่งยืนอยู่ตลอดไป ไม่มีกระทู้การบ้าน ไม่กระทู้คุยเล่นเวปก็ขาดสีสันไป หลายๆ คนเขียนการบ้านให้อ่านสนุกๆ ทำให้มีคนติดตามอ่านกัน มีคนเเข้ามาเดินเล่นทำให้เวปคึกคัก แต่พอไม่มีก็เป็นแบบที่อยู่ตอนนี้แหละคะ

maodiff:
+1 ครับ คิดถึงสมัยก่อน มาคอยส่องการบ้านพี่ๆ ส่งการบ้านเองบ้าง

พิมพ์แซวกับพี่ๆน้องๆในเวบบ้าง

เวลาผ่านไป อะไรก็เปลี่ยนไปครับ 

ขอให้เจริญเติบโต ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขนะครับ

ใครมาสมัยเดียวกันทักทายกันได้ครับ

**26**

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version