Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

ขอประจานหน่อยนะคะ

(1/3) > >>

littlemonkey:
ผิดหรือคะที่นู่อยากมีคนเลี้ยงดู ก่อนวันแม่นู่ได้นัดผู้ชายคนนึงชื่อกาน บอกว่าอายุ 41  อยู่แถวบางนา นัดเจอที่เซ็นทรัลปิ่น จะเลี้ยงดูให้มาคุยกันก่อน ก้เลยมาเจอ ก้เลี้ยงฟูจิ ขนม โอเคไม่มีปัญหา ก้คุยๆนะ บอกว่ายังไม่ให้คำตอบนะเรื่องเลี้ยงดู ขอเก็บไปคิดก่อน ไอ้เราก้ตามเลย คิดว่าหน้าตาดีจะนิสัยดี แต่หารู้สันดานแม่ไม่สอนมากๆๆ พอตอนกลับ กลับพาไปโรงแรม ไอ้เรา ก้คิดว่าเด่วมันได้มันก้เลี้ยงดูเราอีก แม่งเอ้ย สุดท้ายมันบอกว่า ทำใจให้สบาย อย่าไปคิดอะำร เด่วโทหา สุดตีนเหอะ แม่งหายไปเลย ที่มาโพสในนี้ไม่ได้จะอะไรนะคะ...แค่อยากให้น้องๆๆทุกคนที่รับงานต่างๆช่วยกันระวังตัวนะคะ ผู้ชายดีๆๆในนี้หายากคะ แล้วก้ไม่ใช่แค่ผู้ชายนะคะที่โดนหลอก ผู้หญิงอย่างเราก็โดนหลอกนะคะ เสียตัวอีกต่างหาก ผู้ชายคนนี้มีรูปพรรค์สันฐาน ขาว ตี๋ สูง เพรียว ใส่แว่น ดูคนจีนอ่ะคะ ขับรถเก่ามากๆๆ มากจนไม่เชื่อว่าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทั้งๆที่โอ้อวดว่าืทำหลายอย่าง แค่เดือน20000คุณยังไม่มีปัญญาจ่ายเลย เหอะ นี่เมลล์มันนะคะ kankrub(แอท)hotmail.com มันออนตลอดนะคะ เท่าที่เห็น ถ้ามันแอดมาก้คิดดีๆละกันไม่งั้นจะตกเป็นภัยสันดานชั่วของผู้ชายคนนี้นะ...แล้วจะหาว่าไม่เตือน พวกหน้าตานิ่ง ขรึม ดูใจดีๆน่ากลัวกว่าคนเถื่อนๆๆอีก

iOS555:
http://www.welovegig.com/forum/index.php?topic=5907.0

สรุปว่ามันเป็นผู้หญิงหรือชายกันแน่อ่ะ แต่ถ้าทำแบบที่น้องเค้าโพสจริงๆ คงเป็น หน้าตัวเมีย อ่ะ  **05** **05**

littlemonkey:
เผอิญมันเป้นผู้ชายคะ แต่ไม่รู้จะเอาคืนมันยังไงอ่ะคะ เพราะมันทำเจ็บแสบมากๆๆ พี่ๆคงเข้าใจนู่นะคะ ว่าทำไมนู่รู้สึกแย่ขนาดนี้ ^^

littlemonkey:
พี่ๆคะ ม่ะกี้นู่ออนเอ็มอ่ะคะ มันเอาอีกแล้วแต่มันใช้เมลล์ใหม่ มันแอดมาด่านู่เสียหายมาก ซึ่งคอมนู่ไม่ได้บันทึกประวัติสนทนาไว้ นู่เลยก้อปมาได้แค่นั้นอ่ะ ตอนแรกมันถามว่า2500 จับนู่นจับนี้ได้ไหม  เราก้บอกว่าล้วง จับนมไม่ได้คะ ที่สาธารณะ มันก้บอกว่าจะไปกลัว มันบอกว่าที่นั่งงบนสุด เราก้ตอบไปว่าไม่คะ มันเลตอบกลับมาว่า

K พูดว่า:
 อีควาย อีเรื่องมาก มิน่าถึงโดนหลอกฟันฟรี ควายเอ้ย จะเอาโน่นเอานี่ เอาเงินมาฟาดหน้าแม่สิ รับรองจะให้เอาต่อหน้าแม่เลย สัดเอา ไปประจานหรอ เด๋วจะรู้ซึ้งเอง
 ควาย
จ้างเที่ยว/เพื่อนดูหนัง ^^..เสนอเงื่อนไขมาคะ พูดว่า (13:41):
 5555+

อ่านแล้วพิจารณาเอาเองนะคะ
ป.อีกอย่างถ้าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก้ตามนะคะ แต่นู่จะไม่เอามาประจานเลยนะคะถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายพอ คนดีๆใครเค้าจะทำกัน  แล้วแต่วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

littlemonkey:
kpc7777(แอท)hotmail.com เมมล์นี้ที่ใช้เข้ามาคุยกับนู่นะคะ

ปล.เจ้าหน้าที่หรือ admin ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ เดือดร้อนจิง กับพวกกากเดนสังคมคนนี้ อย่านิ่งเฉยจนน้องๆไม่กล้าโพสรับงานนะคะ อย่างน้อยก้ช่วยๆเป็นหูเป็นตาให้น้องหน่อยนะคะพี่ๆๆๆ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version