Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

ขอบคุณทุกคนมากคร้าบบ

(1/7) > >>

น้องสมุย:
ที่เบลล่าได้ไปกรุงเทพเหตุเกิดจากปากพาซวย"ถ้าน้ำตาเช็ดหัวเข่า จะไปซบพุงพลุ๊ยๆของพี่เอ็ดดี้"รุ่งขึ้นน้ำตาแตกจริงๆ555เกิดมามีกรรมจริงๆเบลล่า นั่งรถทัวร์vip ไปถึงสายใต้มืดๆพี่เอ็ดดี้มารับไปกินข้าว เปิดห้องใกล้บ้านพี่เอ็ดดี้เที่ยงมารับไปสยาม กินข้าว ไหว้พระ ไปดูหนังที่พารากอนvip คนละ850 2คนเกือบ2000แน่ะ นอนดูมีผ้าห่มเกิดมาไม่เคยดูหนังจ๊าบๆแบบนี้มาก่อน พี่เอ็ดดี้บอกว่า ไม่เคยพาใครมาดูแบบนี้เลยนะมีเบลล่าคนเดียว ต่างคนต่างก็แรกค่ะ **02** **32**เหมาที่จะไปดูกับแฟนมากจุ๊บกันก็ไม่มีใครเห็นมันส่วนตัวมากเรย อยากมีแฟนพาไปดูแบบนี้บ้างจังไปกับพี่ชายก็สนุกนะแต่ถ้าได้ไปกับหนุ่มคงลั้นลามากกว่านี้ พารากอนหรูมาก ชอบมาก อยากไปอยู่กรุงเทพจุงเบย ได้ไปเดินสยามตลอดเลยอ่ะ มีความสุขมาก ก่อนหน้ามากรุงเทพเบลล่างี่เง่า ง๊องแง๊งพี่ชายตลอด ลุงเป๋าบอกว่า อย่างนี้แหละผัวกะเมียเป็นธรรมดา **30** **30**พี่เอ็ดดี้เอาใจใส่เบลล่าตลอด ตื่นมาก็พาไปเที่ยว กินข้าวร้านอร่อยสมัยพี่เอ็ดดี้ยังแบเบาะยังเป็นพี่เอ็ดดี้น้อยอยู่ กลับบ้านตี1ทุกวัน มีแต่ถามว่า อยากไปไหนมั่ง อยากกินไรมั่ง ชอบมั้ย เอามั้ย ได้ค่ะได้ โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ มีแต่คำพูดเหล่านี้ จนเบลล่ารู้สึกผิดไม่น่าขี้งอนพี่ชายเลยก่อนหน้านี้ พี่ชายไม่ไปถ่ายรูปที่ปากเกร็ดกับพี่บีเพราะบอกว่า"เป็นห่วงเบลล่า"ขอบคุณมากนะค่ะแต่เบลล่าไม่กล้าพูดต่อหน้ากลัวน้ำตาออก เบลล่าอาย พี่ชายรู้ใจเบลล่าแม้กระทั่งมองหน้าแล้วถาม ทำไมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ล่ะ
เบลล่าตีหน้ามึนกลัวเค้าบิ้วแล้วจะร้องไห้555อยากขอบคุณ อยากกอดแต่ไม่กล้า วันอาทิตย์ได้ไปทำบุญโลงศพ
ลุงเป๋า หล่อ เท่ระเบิดไปเลย ฮาด้วยเบลล่าชอบตลกดีเวลาเราหัวเราะมันลืมความทุกข์ที่มีไปเลย
น้องโม เหมือนในรูปตัวขาวๆ เจอหน้าลุงเป๋ากี่ทีๆก็เยินยอแต่น้องโม น้องโมน่ารัก บราๆๆๆ เจอพี่เอ็ดดี้น้องโมน่ารัก บราๆๆๆใช่เซ๊ เบลล่าไม่น่ารักสู้น้องโมไม่ได้้้เพราะ เบลล่ามันแก่ ตายดีกว่า แต่น้องโมก็น่ารักจริงๆนั่นแหละ ไม่หยิ่ง ใจดีกับพี่ด้วย
น้องเทีย แอบปลื้มเป็นการส่วนตัวชอบผู้หญิงสไตล์นี้ เรียบร้อย น่ารัก นุ่มนิ่มดี ชอบจัง 41ได้นั่งรถไฟฟ้า ได้เดินกับน้องเทียด้วย อยากแก้ข่าวว่า พี่เบลล่าไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เข้าใจ ฮาๆนี่แหละ แต่ที่อายไม่กล้าคุยเพราะน้องโมชอบแอบมอง พี่อายค่ะ ไปไม่เป็นเลย พออ้าปากใส่ขนมจีบจะเคี้ยว อ้าว เฮ้ย น้องเทียกะน้องโมแอบจ้องอีกแล้ว อายไม่กล้าเคี้ยวเป็นอย่างนี้หลายรอบมาก สุดท้ายเลยกินไม่เต็มท้อง ใจร้ายฝุดๆ พี่น่ะอยากคุยกะน้องโมแต่น้องชอบจ้องตาสำรวจทุกส่วนของพี่รู้สึกเหมือนโดนข่มขืนทางสายตายังไงยังงั้นเลย
น้องกิ๊ง ชอบนะคุยสนุกดี คนบ้านเดียวกันทีแรกเค้าจะหยิ่งมั้ยนะเป็นเด็กกรุงเทพไปเสียแล้ว ลุงเป๋าก็ชมว่าน้องกิ๊งน่ารัก ขอบคุณน้องโมน้องกิ๊งที่เอ่ยปาก"ถ้ารอบหน้ามาอีกมานอนกับหนูนะ"ขอบคุณมากนะค่ะที่ไม่รังเกียจพี่ แค่ฟังก็ชื่นใจแล้วค่ะ
หนูดี เรียบร้อย น่ารักเหมือนในรูป พูดน้อย อยากคุยกับหนูดีเพื่อนหายก็พีเอ็มมานะ
น้องชมพู พูดเก่ง พูดไม่หยุด ลุงเป๋าพูดถึงตลอดๆน่ารักนิสัยดี ดีอย่างนู่น ดีอย่างนี้ อืจฉาๆ
ได้ไปขึ้นรถไฟฟ้า ได้ไปเที่ยวที่ดังๆ ได้ไปกินข้าวร้านอร่อยๆพี่ชายพาไปขับรถเล่นดูไฟยามราตรี สวยฝุดๆ ใจดีไม่เคยทำไรให้เบลล่าอึดอัดใจเลยได้นอนกับพี่bus1คืนชวนคุยยันตี3ค่อยคุยเถอะหนูต้องตื่นเช้า555 ได้ไปกินข้าวที่รามอินทรา ร้านริเวอร์ไซด์ กับข้าวอร่อยทุกอย่าง บรรยากาศดี อยากมีคนพาไปกินอีกจัง อยากสวีทกับหนุ่มมั่งแต่ไม่มีเรย **07** **07**ได้เจอกับคนที่ไม่เคยพบหน้าทุกคนดีกับเบลล่ามากขอบคุณพี่ชายของเบลล่าสปอนเซอร์รายใหญ่ ขอบคุณลุงเป๋าที่รับฟังชีวิตของเบลล่า ขอบคุณที่สั่งสอนชี้แนะเจ้าค่ะ ขอบคุณสำหรับตั๋วเครื่องบิน ขอบคุณที่ช่วยแบกถุงข้าวสาร เอ๊ย ช่วยแบกกระเป๋ากากๆล้อไม่สามัคคีของเบลล่า ขอบคุณพี่เอ็ดดี้สำหรับทุกสิ่งที่ทำให้เบลล่า จะดื้อให้น้อยลง จะฟังที่พี่ชายเตือนให้มากขึ้น **21** **14**ขอบคุณน้องๆที่ดีกับพี่มากขนาดนี้ ไม่มีใครหยิ่งกับพี่เลย จะไม่ลืมความรู้สึกแบบนี้เลย ขอบคุณทุกๆค่ะ เบลล่า **32** **02** **39** **38**

น้องสมุย:
ป.ล อยากมีแฟนให้ได้สัก70%ของพี่เอ็ดดี้เจ้าค่ะ **39** **36**

nikina:
ขอกรี๊ดแปปนึงค่ะ  กรี๊ดดดดดด

 **30**
พี่เบลล่าบอกว่าหนูเรียบร้อยด้วยแหละ  เห็นมั้ยหนูบอกแล้วว่าหนูหน่ะเรียบร้อย

ขึ้นมากรุงเทพอีกนะคะ ถ้าขึ้นมาอีกหนูจะพาเที่ยว ไปเที่ยวแบบสาวๆ เน้อออออ

ถ้าหนูมีความสามารถพอหนูจะไปเที่ยวสมุย  ไปเที่ยวหาพี่เบลล่าบ้างนะ

คิดถึงพี่เบลล่าแล้วแหละ  >_<
 **39** **39**

น้องสมุย:
น้องเทียอย่ามาปากหวาน ตอนนี้ก็ปลื้มจะแย่ **32** **32** ให้พี่พบใครคนนั้นก่อนนะแล้วจะไปเม๊ามอยกะน้องโมนะ มีตังค์พี่จะพาน้องๆไปกินของอร่อยๆมั่ง ขอให้มีวันนั้น **06** 41 **36**

COACH:
วันหน้า ขอเปลี่ยนกระเป๋าลากใบใหม่น่ะ 

สีชมพู  ลายคิตตี้  ล้อไม่สามัคคี  **19** 

ดูหนังหน้าลุงซะหน่อยก็ดีน่ะ

มองกระเป๋าแล้วมองคนลาก   .............  กากนะค่ะ   **30** 

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version