Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

ลบกวนแอดมิดลบกระทู้ให้ด้วยค่ะ

(1/1)

dany:
ก่อนหนูขอบอกสาเหตุที่ต้องการลบกระทู้ค่ะเนื่องจากชั้นกับเพื่อนสนิทกันมากค่ะวันหนึ่งเพื่อนเดือดร้อนเรื่องเงินชั้นจึงแนะนำให้เพื่อนมาเว็บนี้ค่ะโดยอาสาให้ยืมเมลเพราะไม่อยากให้เพื่อนเอาเมลส่วนตัวไปลงสมัครเพราะเพื่อนไม่เคยเข้าเวบค่ะชั้นอาสาแนะนำทุกอย่างค่ะแต่เพื่อนก็ไม่เคยโพสอะรัยลงไปเพราะเกรงจัยเมลเพื่อนชั้นก็เลยแนะนให้ว่าถ้าที่พี่โพสไว้ก็สามารถเข้าไปทิ้งไลไว้ได้เพื่อนคนนี้ได้เข้าไปทิ้งไลนไว้สี่ถึงห้าคนค่ะแต่ก็มีคนแอดมาอยู่ค่ะแต่ประมาณคนสองคนนี้ละค่ะเพราะเพื่อนชั้นไม่ค่อยกล้าทิ้งไอดีไลนไว้เยอะค่ะแต่เพื่อนชั้นก็ไม่ได้แคร์เพราะเขาไม่ได้อยากทำำค่ะแต่เกรงจัยที่ชั้นแนะนำค่ะ
แต่เรื่องก็เกิดขึ้นจากตัวชั้นเองค่ะเพราะเมื่อคืนได้แอบโพสให้เพื่อนค่ะโดยาเพื่อนไม่รู้ค่ะมีคนสนใจเยอะมากขอบอกแต่เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อชั้นเล่นในคอมแล้วส่วนมากมีคนขอแต่ไอดีไลนค่ะหนูก็เลยหวังดีกับเพื่อนโดยการแจกไอดีไลนเพื่อนค่ะแต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนไม่ต้องการค่ะทำให้เราสองทะเลาะกันค่ะแต่เพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะรัยมากค่ะแค่พูดประโยนช์นึ่งออกมาค่ะว่า"ชั้นถือว่าที่ทำลงไปคือความหวังดีที่จะช่วยชั้นแต่มันทำให้ชั้นโดยกล่าวหาว่าโกหกทั้งเป็นคำที่ชั้นไม่เคยโดนว่าเพราะสิ่งที่ชั้นเกลียดที
สุดคือการโกหกนั้นเ **14**องค่ะ"แต่ก็ใครว่าเพื่อนเพราะเค้าก็ไม่ได้พูดอะรัยให้ฟังอีกเลยคงจะโมโหชั้นมากแต่เค้าก็บอกว่าสำหรับเพื่อนคนนี้เค้าให้อถัยได้เสมอค่ะ
(แอท)โปรดให้กระทู้ให้ด้วยค่ะนี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่ชั้นจะทำให้เพื่อนได้ค่ะ **26**




นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version