Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

เตือนจากประสบการณ์ของเพือน

(1/3) > >>

EviLGirL:
 มีเพื่อนที่เคยโดยหลอกจนเสียทรัพย์

เริ่มต้นจากการเหงา หรืออยากหาแฟน แล้วแลกพินบีบีกัน คุยกันสักอาทิตย์ได้ ฝ่ายชายก็ถามว่าอยู่แถวไหน ซ.อะไร ฝ่าย ญ ก็ตอบตามปกติ แล้วฝ่ายชายบอกว่าจะไปรับแต่ ไม่ได้บอกเวลา ซึ่งขณะที่คุยกัน ฝ่ายชายก็มารออยู่บริเวณ หน้าหอ แต่ผู้ ญ เนื่องจากไม่รู้ว่าเค้าจะมา ก็ยังไม่ได้ อาบน้ำหรือแต่งตัว ฝ่ายชายเลยอ้างขอขึ้นมาบนห้องให้เหตุผลว่ารอข้างล่างคนเยอะอายคน เพื่อนเลยให้ขึ้นมารอบนห้อง พอขึ้นมาก็เกือบจะโดยปล้ำแต่เพื่อนบ่ายเบี่ยงจนรอดมาได้ ฝ่ายชายจึงชวนออกไปกินข้าว โดย อาสาถือกระเป๋าให้ และ บีบีก็เก็บใส้กระเป๋า อ้างว่าอยู่กะเค้าแล้วจะคุยกะใคร เพื่อนกะยอมเอามือถือใส้กระเป๋า ผู้ชายมาโดยนั่งแท๊กซี่มา ซึ่งตอนแรกอ้างว่าขับรถมา พอไปถึงห้างก็ชวนดูของจะซื้อนู้นซื้อนี่แระ ทำทีว่า จะไปดูของโซนนู้นแปบ ก็หายไป โดยนำกระเป๋าและ โทรศัพท์ไปด้วย ขณะที่คุยกันระหว่างทางผู้ชายก็ยังพยายามพูดว่า เค้าเป็นคนที่ความลืมรหัส เอทีเอ็มบ่อยมาก จะให้เพื่อนช่วยจำ ซึ่งถามว่า ปกติใช้ รหัสบัตรตั้งจากอะไรถึงจำได้ หรือใช้รหัสอะไร ใช้ด้วยได้มั้ยจะได้ให้ช่วยจำ โชคดีที่เพื่อน ไม่ได้รหัสของตัวเองไป ก็เลย เสียแค่ บีบีกับเงินในกระเป๋า และเอกสารต่างๆๆ  **08**

norasingha:
 **25**โง่บัดซบ จะโดนปล้ำอยู่แล้ว ยังรอดมาได้ ยังขืนคบกะมันอีก ยังไปกันต่อ A รึว่าต่างคนต่างหวังจะหลอกกัน  **40**

EviLGirL:
 **08** ไม่ได้คบต่อสิ เพราะตอนที่ มันหายไป มันบีบีไปด้วย ไม่ได้แลกเบอร์กัน แลกเฉพาะพิน บีบี แล้วมันจงใจมาหลอกอยู่แล้ว  **01**

norasingha:
 **25**ไม่ได้คบต่อแตยอมมันเนี่ยนะ ยอมขึ้นแท๊กซี่ไปกะมัน เพื่อไปกินข้าว ยังยอมให้มันถือกระเป๋าแสดงความเป็นเจ้าของอีก ทั้งๆที่รอดมาแล้วเนี่ยนะ แสดงว่า
หมูไม่กลัวน้ำร้อน **40**

EviLGirL:
 **40** อันนี้ก็ไม่รู้สิค่ะ อันนี้เพื่อนเล่าให้ฟังอีกที ตอนเพื่อนโทรมาปรึกษา ก็บอกว่าลองแจ้งความมั้ย แต่ไม่รู้ว่าจะเอาผิด คดีอะไร แต่ เสียทรัพย์นะสิ  // ***ที่เพื่อนเล่าคือเจอกันครั้งแรกเลย แล้วฝั้งนู้นพยายามถือของให้แล้วขอเท่าไรก็ไม่คืนจะมีท่าทีพอเผลอก็หายไปประมาณนั้น เดวไปถามรายละเอียดเพิ่มแล้วมาเพิ่มให้นะค่ะ ***

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version