Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

อยากได้คำแนะนำสำหรับน้องๆมือใหม่หน่อยค่ะ :)

(1/3) > >>

ALISON:
สมัยนี้มิจฉาชีพมันเยอะค่ะ เลยอยากได้คำแนะนำจากพี่ๆทั้งผู้หญิงและผู้ชายทั้งหลาย
เรื่องวิธีดูคน วิธีคุย ต้องทำยังไง ระวังตัวอย่างไรบ้าง
ใครมีประสบการณ์ที่ดีและไม่ดีก็มาแบ่งปันกันได้ค่ะ  **04**

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

menaja:
..อย่าโลภ..

automan:
ห้ามเอาทรัพยืสินมีค่าไป เจอหน้าขอดูบัตรประจำตัวจดไว้ จำรูปพรรณทะเบียนรถ จ่ายเงินสดก่อนทำงาน ห้ามให้ติดไม่ว่ากรณีใดๆ อย่าเชื่อว่าจะมาจ่ายทีหลัง หากเขาต้องการดูแลเราจริงเรื่องแค่นี้ สบายมาก อย่าเชื่อว่าเขารวยมหาศาลเก็บเงินก่อน คนรวย5000-10000ไม่มีติดตัว รวยมะเขือน่ะน้อง แค่โทรสัพย์ก็กดโอนเงินได้แล้ว ยิ่งมาจากนอก/เจ้าของธุรกิจพันล้านไม่ใช้โฟนแบ็งค์กิ้ง มันจะทำธุรกิจ/เดินทางได้อย่างไร อย่าไปเชื่อ  อย่างผมค้าขายส่งของเก็บเงินไม่ได้เงินลูกน้องห้ามลงของไม่ต้องกลัว/เกรงใจ ใครลงของต้องรับผิดชอบ คนค้าขายเขารู้ธรรมเนียมครับ ส่วนใหญ่พวกหลอกอาศัยความเกรงใจ/เชื่อใจ เพิ่งเจอกันคนจริงเขาแฟร์ๆ  **11**

Punt:

--- อ้างจาก: automan ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 08:53:01 PM ---ห้ามเอาทรัพยืสินมีค่าไป เจอหน้าขอดูบัตรประจำตัวจดไว้ จำรูปพรรณทะเบียนรถ จ่ายเงินสดก่อนทำงาน ห้ามให้ติดไม่ว่ากรณีใดๆ อย่าเชื่อว่าจะมาจ่ายทีหลัง หากเขาต้องการดูแลเราจริงเรื่องแค่นี้ สบายมาก อย่าเชื่อว่าเขารวยมหาศาลเก็บเงินก่อน คนรวย5000-10000ไม่มีติดตัว รวยมะเขือน่ะน้อง แค่โทรสัพย์ก็กดโอนเงินได้แล้ว ยิ่งมาจากนอก/เจ้าของธุรกิจพันล้านไม่ใช้โฟนแบ็งค์กิ้ง มันจะทำธุรกิจ/เดินทางได้อย่างไร อย่าไปเชื่อ  อย่างผมค้าขายส่งของเก็บเงินไม่ได้เงินลูกน้องห้ามลงของไม่ต้องกลัว/เกรงใจ ใครลงของต้องรับผิดชอบ คนค้าขายเขารู้ธรรมเนียมครับ ส่วนใหญ่พวกหลอกอาศัยความเกรงใจ/เชื่อใจ เพิ่งเจอกันคนจริงเขาแฟร์ๆ  **11**

--- End quote ---

มันก็ดูไม่แฟร์นะครับ ผมว่าเจอหน้าจ่าย 50 เลิกงานจ่าย 50 ยังเมคเซน
จ่ายปุ๊ปหากเด็กหายไปเข้าห้องน้ำแล้วหายไปเลยบ้าง คุยโทรสับเส็ดบอก ต้องรีบกลับบ้างคุณจะทำไง  ขอเงินน้องเค้าคืนหรอครับ มันก็ดูตลกๆ คนเราขึ้นชื่อว่าระวังก็ต้องระวังทั้ง2ฝ่าย เด็กในเวปนี้ผมไม่เคยนัดหรอกครับ แต่หากไม่ผ่านเอเย่นที่ไว้ใจได้ให้ผมจ่ายหมดก็ไม่เอา เงินหน่่ะมีแต่ก็ไม่อยากโง่กว่าเด็กเหมือนกัน

Punt:
แต่ผมก็เห็นด้วยกับข้อแรกๆนะครับ จดจำทุกอย่างทะเบียนรถ รูปพรรณสันถาร เป็นไปได้ก็จับถ่ายรูปมันเลยครับง่ายดี  แล้วจะยังไงก็ว่ากันไปครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version