ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีที่จะทำให้พี่จ้างเที่ยวประทับใจสำหรับ “น้องรับจ้างเที่ยวมือใหม่”  (อ่าน 6243 ครั้ง)

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
     
     วิธีที่จะทำให้พี่จ้างเที่ยวประทับใจสำหรับ “น้องรับจ้างเที่ยวมือใหม่”

     บทความที่เขียนขึ้นนี้   **04**

     ผู้เขียน ขอเขียนในแนวจริงจังเล็ก ๆเนื่องจากผู้เขียนมองว่า การรับจ้างเที่ยว “คืองาน” ประเภทหนึ่งที่ยากให้ผู้ทำงานประสบความสำเร็จ

      **40** หากผู้ใดอ่านแล้ว ไม่ชอบ หรือมีความเห็นต่าง หรือสอดคล้อง ต้องการแนะนำ เพิ่มเติม ติชม ประการใด สามารถกระทำได้เต็มที่ เนื่องจากประสบการณ์ และความต้องการของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน ความเห็นยิ่งมากยิ่งมีประโยชน์สำหรับน้อง ๆ

     แต่ขอให้เป็นไปด้วยความสุภาพ และไม่มีอคติใดใดนะครับ

     บทความนี้เขียนขึ้นด้วยจุดประสงค์  **14**

     1. สามารถช่วยเป็น Guide Line สำหรับน้องบางคนที่อาจจะยังไม่เคยมี หรือเคยมีประสบการณ์ในด้านนี้มาบ้าง

     2.   หากมองว่า “การรับจ้างเที่ยวคืองาน” ทำอย่างไรจึงจะทำให้งานที่ทำประสบความสำเร็จ และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการของเราอีกอย่างต่อเนื่อง หรือ เรียกง่าย ๆว่า “ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์เรา”

     3.   ช่วยทำให้ไม่ต้องเริ่มต้นการเรียนรู้สิ่งที่ควรหรือไม่ควรทำด้วยตนเอง

      **34** น้อง ๆหลายคนเข้ามาใน WLG นี้ ส่วนใหญ่มากกว่า 90% เพราะเดือดร้อน และมีความจำเป็นในเรื่องการหารายได้เสริม และเชื่อว่า “หากน้องเลือกได้” น้องคงอยากเลือกงาน “รับจ้างเที่ยว” เป็นหลัก หากมีรายได้เพียงพอ

      **21** แต่น้อง ๆหลาย ๆคนทั้งที่มีโอกาส และไม่มีโอกาสที่จะมีพี่ ๆมาจ้างเที่ยว กลับไม่ประสบความสำเร็จในการรับจ้างเที่ยว หมายความว่า “พี่ที่จ้างเที่ยว ไม่ประทับใจ” ไม่จ้างต่ออีก และ/หรือไม่แนะนำต่อ ๆกัน

    ดังนั้น คำแนะนำในการปฏิบัติตัวเมื่อน้องมีโอกาสได้รับนัดจากพี่ ๆสำหรับการจ้างเที่ยว ที่ควรจะทำหรือพึงระมัดระวังไว้ โดยแบ่งเป็น 3 ช่วง มีดังนี้

     ช่วงที่ 1   ช่วง “หาพี่รับจ้างเที่ยว”

      **04** มีน้อง ๆหลายคน มีความกังวลว่า “ตัวเอง ไม่สวย ไม่ขาว หุ่นไม่ดี อายุมาก ฯลฯ” จึงอาจทำให้เกิดความไม่มั่นใจในตนเองว่า จะมีพี่คนไหนยอมที่จะมาจ้างเราเที่ยวบ้าง

     สำหรับประเด็นนี้ น้อง ๆจะต้องคิดใหม่ คือ “เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส และเปลี่ยนจุดด้วยให้เป็นจุดเด่น และนำเสนอจุดดีของตัวเองแบบน่าสนใจ” ถึงแม้เราจะสวยสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ใช่ว่าในด้านอื่นเราจะสู้คนสวยไม่ได้

     การหาพี่รับจ้างเที่ยว และสิ่งที่ควรทำมี ดังนี้

     1.   เลือกหา User ของพี่ ๆที่เรารู้สึกว่า “น่าจะไม่ใช่ตะกวด” ไว้ให้ได้มากที่สุด วิธีการง่าย ๆคือ อ่านโพส กระทู้ มาก ๆ และเราจะรู้ได้เองโดยอัตโนมัติ หรือคาดการณ์ได้คร่าว ๆว่า พี่ User นี้ น่าจะเป็นพี่ประเภทไหน เมื่อหาได้แล้วให้นำมา List ไว้ และให้น้องติดต่อ หรือ PM เข้าไปหา ทำทีละขั้นตอน คือ

       1.1 แนะนำตัวเอง

       1.2 พูดคุยเรื่องทั่ว ๆไปใน WLG ที่สำคัญคือ ห้ามนินทาคนอื่น อย่ามองว่าต้องให้พี่ติดต่อมาคุยกับเราก่อนเสมอไป เราควรจะเป็นฝ่ายเริ่มคุยก่อนบ้าง แต่ต้องรู้จักเวลา และกาลเทศะให้ดี ควรใช้ไลน์ (หากมี) จะดีที่สุด เวลาพูดคุย การมีจริตเป็นเรื่องที่ดี ที่ควรมีเพราะจริตเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง แต่ก็ต้องไม่มากจนเกินงาม

      1.3 ต้องมีความอดทน หากถูกต่อว่า หรือไม่ได้รับความสนใจ

      1.4 ประมาณสัก 2-3 ครั้งก็ลองชวน ขอให้พี่ “ช่วยจ้างเที่ยว”

    2.   การเลือกโพสกระทู้ในห้องรับจ้างเที่ยว สิ่งสำคัญสำหรับการโพสคือ “หัวข้อ” ที่จะทำให้พี่ ๆสนใจ และเข้ามาอ่านกระทู้ของเรา (สำหรับการโพสนั้น กำลังเรียบเรียง และหาข้อมูล หากเรียบร้อยจะนำเสนอในอนาคต)

      2.1 สำหรับการโพสนั้น เราจะได้พี่ที่ต้องการจริง ๆ

      2.2 มีความเสี่ยงมากกว่า เนื่องจากเราเป็นฝ่ายถูกเลือกจากพี่ ๆที่เราไม่แน่ใจว่า “จริงหรือไม่”
 
     ช่วงที่ 2   ช่วง “รับจ้างเที่ยว”

      **06** เมื่อน้องได้มีโอกาสได้รับนัดจากพี่ที่จะจ้างเที่ยวแล้ว (ขอพูดเฉพาะประเด็นที่ไม่หลอกลวง) สิ่งที่น้องควรเตรียมตัว และปฏิบัติตัว ดังนี้

    1.   หากเรารู้หรือประมาณการได้ว่า พี่ที่เราจะไปเที่ยวด้วยอยู่ในวัยประมาณไหน เราจะเตรียมตัวได้ถูก คือ

       1.1 หากไม่เกิน 30 แสดงว่าอยู่ในช่วงวัยที่กำลังไฟแรง หาประสบการณ์ เรียนรู้ รวดเร็ว

       1.2 หากไม่เกิน 40 แสดงว่าอยู่ในช่วง ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง กำลังแสวงหาของใหม่ ๆที่สามารถตอบสนองความต้องการของตัวเองได้ ชัดเจน

      1.3 หากเกิน 40 แสดงว่าอยู่ในช่วง ประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับหนึ่ง หรือมากกว่านั้น และกำลังแสวงหาสิ่งที่จะมาเติมเต็มในความพึงพอใจของตัวเอง ซึ่งความพึงพอใจมีอยู่หลายอย่างเช่น พึงพอใจในสิ่งสวยงามของรูปร่างน่าตา บุคคลิก การพูดจา เซ็กส์ ฯลฯ ขึ้นอยู่ความต้องการในด้านไหน หรือจะเป็นความพึงพอใจที่ต้องการแบ่งปันให้น้อง ๆให้มีความสุข เนื่องจากตนเองได้เคยผ่านช่วงที่ลำบาก และเข้าใจสิ่งนั้นได้เป็นอย่างดี

     2.   หากเรารู้เบื้องต้น การเตรียมตัวที่สำคัญ คือ

      2.1 เครื่องแต่งกาย แต่งหน้า หากเจอพี่ที่อายุยังไม่มากนัก การแต่งตัวที่เซ็กซี่ โชว์นั่น โชว์นี่ มาก ๆก็จะเป็นการดึงอารมณ์ของพี่ ๆให้กระเจิงได้ โอกาสที่พี่จะฝันถึงเราในครั้งต่อไปก็มีมาก แต่หากเป็นพี่ที่มีวัยมากกว่า 40 อาจจะดูไม่เหมาะสม เนื่องจากเวลาเดินด้วยจะทำให้พี่ ๆอึดอัด ควรแต่งตัวในลักษณะให้ดูเรียบง่าย เท่ห์ แต่ี โชว์บ้างให้เห็นว่ามีดีพอสมควร แต่ไม่โป๊ เวลาเดินด้วยจะต้องทำให้พี่ ดู ดี ด้วย ซึ่งจะทำให้พี่ ๆมีโอกาสได้ลุ้นใหม่ในครั้งต่อ ๆไป

      2.2 การพูดจา หากเจอพี่ที่อายุยังไม่มากนัก การพูดจากที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นสิ่งที่พอทำได้ ที่อาจจะทำให้พี่ประทับใจในตัวเราได้ พูดจาออดอ้อนมากได้ นิ่งมากไม่ได้ แต่สำหรับพี่ผู้ใหญ่ อาจเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เนื่องจากพี่ประสบความสำเร็จมาก่อน ดังนั้น การพูดในลักษณะมั่นใจ แต่พองามโดยยกให้พี่เป็นผู้แนะนำในสิ่งต่าง ๆ(ถึงแม้เราจะมั่นใจอยู่แล้ว) จะทำให้พี่ผู้ใหญ่รู้สึกเอ็นดูในตัวเราได้ การพูดจาออดอ้อนได้ แต่พองาม ไม่ควรมาก นิ่งได้หากเจอพี่พูดเก่ง แต่ต้องตอบเป็นระยะ ๆ

     3.   กิริยาท่าทาง บุคลิคภาพ หากเจอพี่ที่อายุไม่มาก การแสดงออกถึงความคล่องแคล่วว่องไว ตื่นตัว รวดเร็ว มีจริตมากได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี สำหรับพี่ในวัยนี้ ที่ก็คงอยากจะรู้ว่าต่อไปจะเอาอย่างไรต่อ แต่สำหรับในวัยเกิน 40 กิริยาท่าทางที่ดูเรียบร้อยแบบธรรมชาติ มีความเป็นผู้หญิง อายบ้าง ลุยบ้าง สู้บ้าง และไม่แสดงตนว่ารู้มาก และที่สำคัญการแสดงออก ให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ให้เป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง หากจะมีบ้าง ก็พองาม จะทำให้พี่ ๆอยากจะพูดคุย อบรม สั่งสอน ให้คำแนะนำกับน้อง ๆด้วยความรู้สึกที่อยากให้ อยากช่วย และหากน้อง ๆมีจริตในความเป็นผู้หญิงบ้างแบบพองาม มีความน่ารักในตัวเอง อ้อนบ้าง เล่นบ้าง งอนบ้าง ไว้ตัวบ้าง จะทำให้พี่ ๆ หลงไหล และติดใจได้เลยทีเดียว

     4.   การทานอาหาร เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น เพราะหากทำไม่เหมาะสมแล้ว จะทำให้พี่ลดความประทับใจลงได้ โดยรวมสำหรับเรื่องนี้คือ ต้องดูว่าพี่ชอบอาหารลักษณะไหน ดื่มหรือไม่ สั่งแต่พองาม ให้พี่เป็นคนแนะนำบ้าง เราบ้างสลับกัน ที่สำคัญไม่ควรสั่งอาหารแบบทิ้ง ๆขว้าง ๆจะทำให้พี่ ๆมองเราไม่ดีได้ และควรดูบรรยากาศสถานที่ ๆไปรับประทานอาหารให้ดี ว่าเป็นที่ลักษณะไหน ไปเพื่อกิน หรือไปเพื่อสร้างอารมณ์

     ช่วงที่ 3   ช่วง “หลังรับจ้างเที่ยว”

      **36** เมื่อน้องได้มีโอกาสไปรับจ้างเที่ยวกับพี่มาแล้ว หากเรายังต้องการรักษางาน หรือลูกค้าให้อยู่กับเราไปอีกนาน สิ่งที่จะต้องทำ ดังนี้

     1.   ไม่ควรขาดการติดต่อ ทักทายเป็นระยะ ๆแต่ไม่จำเป็นต้องถี่มากจนกลายเป็นความลำคาญ ขึ้นอยู่กับตอบโต้พูดคุยของพี่ ๆว่ามีความพึงพอใจในตัวเราหรือไม่ แต่ก็อย่าหายไปจนทำให้พี่รู้สึกว่า “น้องคงไม่สนใจเรา”

     2.   หากเห็นว่าพี่ ๆเข้าไปโพสในกระทู้ที่ไม่เฉพาะเจาะจง ควรจะเข้าไปต่อท้ายกระทู้บ้าง แต่ไม่ควรแสดงออกจนออกนอกหน้าหรือเกินงาม แค่ต่อท้ายคุยเหมือนทั่ว ๆไป

     3.   ควรแสดงความห่วงใย ทักทาย เอาใจใส่บ้างเป็นระยะ ๆ คล้าย ๆกับ การบริการหลังการขายสินค้า

    4.   หากเราคิดว่าพี่มีความพึงพอใจในตัวเราระดับหนึ่ง หรือมาก เราอาจแสดงออกให้พี่เขาเห็นว่า เราเดือดร้อน และอยากจะไปรับงานจ้างเที่ยวอีก บางที พี่เขาอาจจะแสดงออกด้วยการจ้างเที่ยวเอง โดยที่ไม่อยากให้ไปกับคนอื่นอีกก็ได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ ก็นับได้ว่าประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะพัฒนาต่อไปได้ จนถึงได้รับการสนับสนุนในสิ่งต่าง ๆให้ก้าวหน้าต่อไปได้

     หมายเหตุ:

     1.   จุดประสงค์ที่แท้จริงของการจ้างเที่ยวของพี่แต่ละคนไม่เหมือนกัน

     2.   ระหว่างการรับจ้างเที่ยว น้อง ๆควรจะต้องมีการป้องกันตัวเองไว้ให้ดี คือ ต้องรู้ว่า Limited ของตัวเราเองรับได้แค่ไหน ทั้งคำพูดของพี่ ๆ การถูกเนื้อต้องตัว การลวนลาม การแสดงออกถึงความต้องการทางเพศ เป็นต้น เราควรมีวิธีพูดที่ป้องกันตัวเองได้

     3.   ไม่ได้หมายความว่า พี่ที่จ้างเที่ยวจะเป็นอย่างที่กล่าวมาข้างต้นเสมอไป อาจมีแอบแฝงหรือจุดประสงค์ซ่อนเร้นที่ต้องการหลอกลวงน้องได้เช่นกัน

    4.   หากน้อง ๆได้ศึกษา “การรับจ้างเที่ยว” ให้ดีก่อนออกไปทำงาน จะทำให้งานมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ คือ “ความพึงพอใจของพี่จ้างเที่ยว” ซึ่งผลที่ได้รับคือ น้องอาจได้ทิปเพิ่ม ได้รับการจ้างต่อ ได้รับการส่งเสริม เป็นต้น

      **04**สุดท้าย

     สิ่งที่แนะนำมาทั้งหมดนั้น ก็เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย คือ น้อง ได้รับประโยชน์ พี่ ได้เจอน้องที่เป็นงาน และคุ้มค่า ประทับใจ ที่ได้จ้างน้องเที่ยว


     Wat012
 
      **26**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
  • People Like This 870
 **04** **04** **04**

ยอดเยี่ยมจริงๆ กระทู้ที่รอคอย  นับถือๆ

 **26** **26** **26**

ความเห็นส่วนตัวนะครับ (แต่มาจากใจ)

ลุงนึก ถึงจะอยู่ในเวปมาเป็นปี แต่การเจอกับน้อง และการจ้างน้อง นับนิ้วได้ ยังมีเหลือด้วยซ้ำ

ด้วยหน้าที่การงานที่ไม่ค่อยมีเวลา และภาระครอบครัวที่ต้องดูแล (ให้ดี)

ถึงแม้เหงา (บ่อยมาก..เพื่อนตั้งให้เป็นนายกสมาคมไปแล้ว) แต่ก้อไม่มีเวลาไปเจอสาวๆอยู่ดี

 **14** **14** **14**

มาถึงรสนิยมส่วนตัวที่คิดว่า อยากได้จากสาวที่พบกับลุง

เนื่องจากอายุที่เข้าใกล้ฝั่ง หัวเรือเกือบถึงวัดอยู่แล้ว

การที่จะมานั่งอมยิ้ม สพตา มองตา แล้วจะสื่อภาษาหัวใจ มันก้อเลยวัยไปแล้ว

สิ่งที่ลุงต้องการจากสาวคนนั้น คือ แฟนสาวที่มีความรู้สึกร่วม (อย่าคิดลึก แค่จ้างเที่ยวเอง)

เป็นประมาณ แฟนที่คบกันยังไม่ครบไตรมาสแรก ยังอยู่ระยะ สวีทสูงสุด

การเดินเกาะแขนลุงโดยที่ไม่ต้องขอให้ทำ แสดงถึงความเป็นแฟนกันอย่างถูกต้อง

การเกาะเอว ซบไหล่ การกอด การหอมแก้มกันกุ๊กกิ๊ก ในที่สาธารณะ
ลุงถือว่าเป็นอาการปกติที่ลุงทำอยู่ประจำ ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก

 **02** **02** **02**

สำหรับในอารมที่ส่วนตัวขึ้นมาอีกนิดนึง ที่ลุงชอบคือไปนั่งฟังเพลงชิวๆ บรรยากาศดีๆ อาหารถูกปาก

ช่วงแรกของการร่วมกัน คือการสั่'อาหาร และจัดการอาหารให้เหมาะสมกับความหิวซะก่อน อารมณืจะประมาณกินไป คุยไป

พอหนังท้องตึงหนังตาเริ่มหย่อน ...ลุงก้อจะชวนน้องไปนอน....555 ไม่ใช่แระ...(คนแก่เนี่ย อึกอักก้อจะหลับซะเรื่อย)

พอหายหิว ก้อจะเริ่มขั้นตอนของความโรแมนติค หากน้องตาฉ่ำเล็กๆจากแอลกอฮอล์ จะดูน่าหลงไหลขึ้นอีก (ถ้าไม่ดื่มไม่เปนไร)

บทสนนาจะมีไปเรื่อยๆ ในขณะที่มือกุมกันอยู่ น้องจะแกล้งฟอร์มหัวเราะแล้วเอียงมาซบไหล่ ซบอกสักหน่อย ก้อไม่ว่ารัยนะ (ลุงชอบบบ)

จากนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่ว่า เคมีของน้องกับของลุงจะตรงกันขนาดไหน ความสุขมันจะอยู่ตรงช่วงเวลานี้แหละครับ

ลุงชอบที่จะไปส่งน้องถึงบ้าน ไม่ว่าจะไกลขนาดไหน ไม่ใช่อยากรู้จักบ้าน แต่มันเป็นความรู้สึกของแฟนกันที่ต้องห่วงใยกัน

และที่ขาดไม่ได้ หากน้องจะเอียงแก้มหอมๆมาขอให้ลุงจุ๊ปสักฟอด จะฟินมาก

แต่ถ้าคุ้นเคยกัน ลุงจะขอกอดนิดนุงเพื่อจะบอกน้องว่า ลุงขอบใจ ที่น้องทำให้ลุงมีความสุข

และถ้าคุ้นเคยกว่านั้น ก้อคงต้องมี จุฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ กันยาวพิเศษนิสนุง

ขึ้นอยู่กับว่า อารมณ์ Pretend to be a แฟน ของเราไปได้ไกลขนาดไหน

 **06** **06** **06**

แค่นี้แหละ ที่ลุงเปนและที่ต้องการจากผู้หญิงคนนึง ที่ไปออกเดทกะลุง ถึงแม้ว่าจะเป็นการจ้างมาก้อตาม (ลุงจะพยายามลืมข้อนี้ตลอดการเดทของเรา)

 **02** **02** **02**

แต่ต้องหมายเหตุไว้ตัวโตๆนะ ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะทำใจ และให้เกียรติกะน้องได้ทุกคน อยู่ที่การวิเคราะห์ของน้องเอง ว่าจะเลือกพี่คนไหน
 
.....โหย นี่ลุงนึก เอาตัวเองมาแฉซะขนาดนี้ จะมีใครจะกล้ารับนัดลุงอีกละคราวเนี้ย อุตส่าห์ จะแอบอยู่เงียบๆแล้วเชียว....


 **25** **25** **25**


ความทรงจำสีจาง

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 417
  • People Like This 51
  • ความทรงจำสีจาง
 **26**   **26**  **26**
ขอคารวะเลยค่ะ
อ่านไปพยักหน้าไป...
สงสัยต้องจดเอาไว้ท่อง ไว้ฝึก บ้างแล้ว
เผื่อพี่ๆจะเอ็นดูเพิ่มขึ้นบ้าง
**02**
In a relationship มี"แฟน"เป็นชายลึกลับที่แสนดี
มีความรัก มีความสุข มีความฝัน
You are only mine :)

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
**04** **04** **04**

ยอดเยี่ยมจริงๆ กระทู้ที่รอคอย  นับถือๆ

 **26** **26** **26**

ความเห็นส่วนตัวนะครับ (แต่มาจากใจ)

ลุงนึก ถึงจะอยู่ในเวปมาเป็นปี แต่การเจอกับน้อง และการจ้างน้อง นับนิ้วได้ ยังมีเหลือด้วยซ้ำ

ด้วยหน้าที่การงานที่ไม่ค่อยมีเวลา และภาระครอบครัวที่ต้องดูแล (ให้ดี)

ถึงแม้เหงา (บ่อยมาก..เพื่อนตั้งให้เป็นนายกสมาคมไปแล้ว) แต่ก้อไม่มีเวลาไปเจอสาวๆอยู่ดี

 **14** **14** **14**

มาถึงรสนิยมส่วนตัวที่คิดว่า อยากได้จากสาวที่พบกับลุง

เนื่องจากอายุที่เข้าใกล้ฝั่ง หัวเรือเกือบถึงวัดอยู่แล้ว

การที่จะมานั่งอมยิ้ม สพตา มองตา แล้วจะสื่อภาษาหัวใจ มันก้อเลยวัยไปแล้ว

สิ่งที่ลุงต้องการจากสาวคนนั้น คือ แฟนสาวที่มีความรู้สึกร่วม (อย่าคิดลึก แค่จ้างเที่ยวเอง)

เป็นประมาณ แฟนที่คบกันยังไม่ครบไตรมาสแรก ยังอยู่ระยะ สวีทสูงสุด

การเดินเกาะแขนลุงโดยที่ไม่ต้องขอให้ทำ แสดงถึงความเป็นแฟนกันอย่างถูกต้อง

การเกาะเอว ซบไหล่ การกอด การหอมแก้มกันกุ๊กกิ๊ก ในที่สาธารณะ
ลุงถือว่าเป็นอาการปกติที่ลุงทำอยู่ประจำ ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก

 **02** **02** **02**

สำหรับในอารมที่ส่วนตัวขึ้นมาอีกนิดนึง ที่ลุงชอบคือไปนั่งฟังเพลงชิวๆ บรรยากาศดีๆ อาหารถูกปาก

ช่วงแรกของการร่วมกัน คือการสั่'อาหาร และจัดการอาหารให้เหมาะสมกับความหิวซะก่อน อารมณืจะประมาณกินไป คุยไป

พอหนังท้องตึงหนังตาเริ่มหย่อน ...ลุงก้อจะชวนน้องไปนอน....555 ไม่ใช่แระ...(คนแก่เนี่ย อึกอักก้อจะหลับซะเรื่อย)

พอหายหิว ก้อจะเริ่มขั้นตอนของความโรแมนติค หากน้องตาฉ่ำเล็กๆจากแอลกอฮอล์ จะดูน่าหลงไหลขึ้นอีก (ถ้าไม่ดื่มไม่เปนไร)

บทสนนาจะมีไปเรื่อยๆ ในขณะที่มือกุมกันอยู่ น้องจะแกล้งฟอร์มหัวเราะแล้วเอียงมาซบไหล่ ซบอกสักหน่อย ก้อไม่ว่ารัยนะ (ลุงชอบบบ)

จากนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่ว่า เคมีของน้องกับของลุงจะตรงกันขนาดไหน ความสุขมันจะอยู่ตรงช่วงเวลานี้แหละครับ

ลุงชอบที่จะไปส่งน้องถึงบ้าน ไม่ว่าจะไกลขนาดไหน ไม่ใช่อยากรู้จักบ้าน แต่มันเป็นความรู้สึกของแฟนกันที่ต้องห่วงใยกัน

และที่ขาดไม่ได้ หากน้องจะเอียงแก้มหอมๆมาขอให้ลุงจุ๊ปสักฟอด จะฟินมาก

แต่ถ้าคุ้นเคยกัน ลุงจะขอกอดนิดนุงเพื่อจะบอกน้องว่า ลุงขอบใจ ที่น้องทำให้ลุงมีความสุข

และถ้าคุ้นเคยกว่านั้น ก้อคงต้องมี จุฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ กันยาวพิเศษนิสนุง

ขึ้นอยู่กับว่า อารมณ์ Pretend to be a แฟน ของเราไปได้ไกลขนาดไหน

 **06** **06** **06**

แค่นี้แหละ ที่ลุงเปนและที่ต้องการจากผู้หญิงคนนึง ที่ไปออกเดทกะลุง ถึงแม้ว่าจะเป็นการจ้างมาก้อตาม (ลุงจะพยายามลืมข้อนี้ตลอดการเดทของเรา)

 **02** **02** **02**

แต่ต้องหมายเหตุไว้ตัวโตๆนะ ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะทำใจ และให้เกียรติกะน้องได้ทุกคน อยู่ที่การวิเคราะห์ของน้องเอง ว่าจะเลือกพี่คนไหน
 
.....โหย นี่ลุงนึก เอาตัวเองมาแฉซะขนาดนี้ จะมีใครจะกล้ารับนัดลุงอีกละคราวเนี้ย อุตส่าห์ จะแอบอยู่เงียบๆแล้วเชียว....


 **25** **25** **25**



       ขอบคุณ Smart Guy Nuekmaiork ที่ยกให้เป็นกระทู้ที่รอคอย

       **25**  น้อง ๆครับ ของจริงเปิดออกมาแล้ว ตรงไปตรงมา ชัดเจน และยังมีการบ้านจากน้อง ๆหลายคนที่มาเขียนถึง คุณลุง Smart Guy Nuekmaiork

       พี่ขอแนะนำเลยนะครับ สำหรับน้องที่เดือดร้อน หากอ่านแล้ว พอไหว แบบไม่ต้องฝืนให้เป็นธรรมชาติ

       ลองดูซิครับ ผมเชื่อว่า หากเคมีตรงกัน คงได้มองเห็นอนาคตแน่นอน

         **36**

       
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
**26**   **26**  **26**
ขอคารวะเลยค่ะ
อ่านไปพยักหน้าไป...
สงสัยต้องจดเอาไว้ท่อง ไว้ฝึก บ้างแล้ว
เผื่อพี่ๆจะเอ็นดูเพิ่มขึ้นบ้าง
**02**

     ขอบคุณครับ

     จริง ๆแล้ว โดยส่วนตัว พี่เชื่อว่า "น้อง ๆก็คงปฏิบัติด้วยความเต็มที่เต็มใจ" กันอยู่แล้ว และปฏิบัติได้ดีมากด้วย

     พี่เองก็แค่รวบรวม เป็นหมวดหมู่ ให้เข้าใจง่ายขึ้นเท่านั้นเองครับ



น่าจะมีแนวทาง สำหรับพี่ๆที่กำลังหาน้องเที่ยวด้วยนะครับ

จะได้ให้ผู้มีประสบการณ์ในการจ้างน้อยอย่างผมได้ศึกษาไว้เป็นแนวทางบ้าง

 **26**


    ถ้ามีโอกาสจะเรียบเรียงให้นะครับ

    ขอบคุณที่ชอบ
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
น่าจะมีแนวทาง สำหรับพี่ๆที่กำลังหาน้องเที่ยวด้วยนะครับ

จะได้ให้ผู้มีประสบการณ์ในการจ้างน้อยอย่างผมได้ศึกษาไว้เป็นแนวทางบ้าง

 **26**

ประสบการณ์จ้างเที่ยว น้อยเหมือนกัน

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
น่าจะมีแนวทาง สำหรับพี่ๆที่กำลังหาน้องเที่ยวด้วยนะครับ

จะได้ให้ผู้มีประสบการณ์ในการจ้างน้อยอย่างผมได้ศึกษาไว้เป็นแนวทางบ้าง

 **26**

ประสบการณ์จ้างเที่ยว น้อยเหมือนกัน

                5555 ด้วยความนับถือ

                ยินดี ยินดี

                 **25**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
  • People Like This 870
น่าจะมีแนวทาง สำหรับพี่ๆที่กำลังหาน้องเที่ยวด้วยนะครับ

จะได้ให้ผู้มีประสบการณ์ในการจ้างน้อยอย่างผมได้ศึกษาไว้เป็นแนวทางบ้าง

 **26**

ประสบการณ์จ้างเที่ยว น้อยเหมือนกัน

พี่เข้ครับ พี่เข้มามุกนี้ แล้วน้องๆจะไปมุกไหนอะนี่

หาทางไปกันไม่ถูกเลย

 **10** **10** **10**


Nanniie

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,036
  • People Like This 411
  • นั่งเล่นใต้ต้นถั่วงอก!!
ขอบพระคุณมากค่ะสำหรับกระทู้นี้

ขอแนะนำว่า "สามารถนำไปใช้กับการพบปะผู้คนได้เกือบทุกงาน"
โดยเฉพาะเรื่องการวางตัว สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตามเหมาะสม

ส่วนตัวไม่สวย การวางตัวอาจจะยังไม่ดีพอ
แต่ก็แอบดีใจ ที่มีพี่ท่านหนึ่งชวนไปทานข้าวดูหนังเสมอ เดือนละครั้ง

น้อมรับคำแนะนำของพี่ wat012 เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ **26**
Beware of no man more than yourself.
... >w< ... ~~~~~

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
       mod น่าจะเอาไปเป็นกระทู้ปักหมุดนะครับ

ผมอยากเจอน้องๆ ที่มาจ้างเที่ยวแล้วหากผมชอบน้อง น้องไม่รังเกียจผม
ให้เป็นการพบกันแบบ "เสมือนแฟน" นั่นคือสิ่งที่ต้องการครับ
ส่วนการ "เสมือนแฟน" จะมากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่ผมกับน้องพอใจด้วยกัน
กับบางคนมันรู้สีกดีมากๆ และพอซนๆ ไปกะน้องบ้าง แล้วน้อง"พอรับได้" นี่
กลับยังไม่ถึงบ้านยังแทบอยากกลับไปจ้างต่ออีกทีวันนั้นเลย....เฮ้อ...คิดถึงจัง
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา