Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

การบ้านฉบับแรก ^O^

(1/4) > >>

grace:
อาทิตย์ก่อน ไปทานข้าวกับพี่ๆในบอร์ดมา 2 คน (คนละวันนะ อิอิ) โชคดีมากๆเลยค่ะที่เจอพี่ใจดีทั้งคู่เลย   ทีแรกก็ไม่กล้าเหมือนกันเพราะอ่านการบ้านดูคนที่น่ากลัวก็เยอะ  แต่เอาน่าคนดีๆก็น่าจะเยอะเหมือนกัน(มองโลกในแง่ดีไว้) แค่ทานข้าวดูหนังคงไม่เป็นไร

       พี่คนแรก  >  เป็นผู้ชายจ้ำหม้ำ แต่ดูน่ารัก เพราะมีอารมณ์ขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ แต่ถ้าหน้านิ่งๆจะุมากกกกก พาเราไปทานฟูจิรองท้องก่อนดูหนัง เราก็ทานซะเต็มพุงเลย เพราะเป็นจานโปรด แอบเขินอยู่เหมือนกัน(แต่ไม่ทันแระ)เพราะพี่เค้าทานแค่เกี๊ยวซ่าเอง ที่เหลือเป็นผลงานของเราล้วนๆ  **30**  อิ่มแล้วก็พาไปดูหนัง ขากลับแวะมาส่งเราด้วย ก่อนลงให้ค่าขนมอีก 2,000 บาท  ขอบคุณมากๆนะคะ ถ้าได้แวะมาอ่านก็ดูแลรักษาสุขภาพด้วยทำงานหนักเกินไปแล๊วนะ ^^

      พี่คนที่ 2 >  ตัวผอมเพรียว บอกเราว่าไม่เคยกินข้าวแบบเสียตังค์ ครั้งนี้ครั้งแรก555+ เราเลยแหย่ไปว่าก็จะได้รู้งัยว่าเป็นยังไง  เพราะเราก็เพิ่งเคยรับงานทานข้าวที่ 2 เหมือนกัน ชั่วโมงบินไม่ต่างกันมาก แหะ แหะ ดูพี่เค้าไม่ค่อยกล้าคุยคงไม่เคยมาจ้างใครทานข้าวจริงๆ หรือเพราะมีแต่ฟังเราคุยนะเลยหาจังหวะที่จะพูดไม่ได้ **25**   พอทานอิ่มแล้วก่อนกลับให้ค่าขนมไว้ และบอกว่า"รู้แระว่าจ้างทานข้าวเป็นยังไงวันหน้าเดี๋ยวนัดกัน" เราเลยตะโกนบอกไปว่ารอบหน้าไปดูหนังกัน !  ใจดีมากเพราะทานข้าวเสร็จก็กลับเลยไม่ได้ขอให้เราอยู่ด้วยนาน   ขอบคุณนะคะหวังว่าวันหน้าคงได้เจอกันอีกน๊า

       จบแล้วการบ้านฉบับแรก  วันหลังถ้าเจอพี่ๆใจดีอีกจะมารีวิวใหม่ค่ะ  **38**

cupid:
   ดีใจด้วยจ้ะที่เจอพี่ที่ดีๆ ขอให้เจอคนดีๆ แบบนี้ทุกๆ ครั้ง
แล้วก็เป็นคนดีๆ ของพี่ๆ เค้าด้วยนะ

grace:
ขอบคุณนะคะ ถือว่าเป็นการอวยพรปีใหม่เลยนะเนี่ย ขอให้เป็นดั่งที่พี่ Cupid อวยพรด้วยเถิดดด สาธุๆ ^^ สัญญาว่าจะเป็นคนดีของพี่ๆไปตลอดๆเลยค่ะ **02**

CaBriolet:
ดีใจด้วยนะคะ ที่ได้เจอคนดีๆๆ ^^
ต่อๆไปก็ขอให้เจอคนดีๆๆแบบนี้เรื่อยๆนะคะ

grace:
ขอบคุณ คุณNameAlinKa มากค่ะ ดีใจจังมีแต่คนมาอวยพร ขอให้คุณ NameAlinKa ได้เจอคนดีๆเหมือนกันน๊า ^^

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version